Bao giờ có Tesla chính hãng thì mình mua chứ Vf thì chịu. Phải nói là khá ngạc nhiên vì nhiều a chấp nhận bỏ ra hơn nửa tỷ mua chiếc này và nhiều a sẵn sàng mua chiếc vf8,9 hơn tỷ nữa, số tiền này là khá lớn để muốn trải nghiệm.
2 trường hợp thôi:Bao giờ có Tesla chính hãng thì mình mua chứ Vf thì chịu. Phải nói là khá ngạc nhiên vì nhiều a chấp nhận bỏ ra hơn nửa tỷ mua chiếc này và nhiều a sẵn sàng mua chiếc vf8,9 hơn tỷ nữa, số tiền này là khá lớn để muốn trải nghiệm.
1. có chí làm quan, có gan làm giàu.
2. easy money
Cứ chế Vin và nhập thẳng từ Tàu thì bằng ngay lập tức.VN chắc có khi 30-50 năm mới bằng Tàu
Lớn nhỏ cũng tuỳ !Bao giờ có Tesla chính hãng thì mình mua chứ Vf thì chịu. Phải nói là khá ngạc nhiên vì nhiều a chấp nhận bỏ ra hơn nửa tỷ mua chiếc này và nhiều a sẵn sàng mua chiếc vf8,9 hơn tỷ nữa, số tiền này là khá lớn để muốn trải nghiệm.
VN sinh viên còn đi mần thêm trả góp Ip13
Xe điện ko dễ xơi
Hãng xe điện đầu tiên tuyên bố giải thể: Cạn sạch tiền, CEO, chủ tịch rời đi vội vã
Công ty xe điện của Mỹ này phá sản chỉ 1 năm sau IPO.
m.soha.vn
mình chờ fix lỗi và trạm sạc đầy sẽ lấy con VF9 Plus đây anh.. thấy nó ghi tỷ 1,571 tỷ.Bao giờ có Tesla chính hãng thì mình mua chứ Vf thì chịu. Phải nói là khá ngạc nhiên vì nhiều a chấp nhận bỏ ra hơn nửa tỷ mua chiếc này và nhiều a sẵn sàng mua chiếc vf8,9 hơn tỷ nữa, số tiền này là khá lớn để muốn trải nghiệm.
Thuê Pin ko giới hạn km thì 3,1tr/tháng. Sạc 150kwh thì điện 3.150đ/kwh = 475.000 đồng gì đó
bản Plus Vinfast công bố 680km lý thuyết.. thực tế trừ hao 550km-580km. thì mỗi tháng sạc 4-5 lần cho nhu cầu đi lại tầm 2500-3000km.
con xe xăng 250hp thì mỗi tháng đã đốt hơn 10tr tiền xăng rồi. quãng đường 2500-3000km.
con này 403Hp tiền điện và thuê pin tầm 5-6tr 1 tháng thôi. Nếu xe xăng thì còn này đốt mỗi tháng tầm 16-20tr tiền xăng.
Chiếc đó chắc không phải giành cho giới bình dân như chiếc nàyVậy là không phải chỉ một chiếc, còn chiếc màu xám youtuber Trắng Auto giới thiệu ở HP nữa Hongqi E- HS9.
Vài bữa rồi nó giảm giá 50% như mấy con Lux A hoặc xe nó dỏm vài bữa banh chành thì bài toán kinh tế của a là vô giá trị. Mua nó để trải nghiệm giống mấy a mua Lux A thôi a.mình chờ fix lỗi và trạm sạc đầy sẽ lấy con VF9 Plus đây anh.. thấy nó ghi tỷ 1,571 tỷ.
Thuê Pin ko giới hạn km thì 3,1tr/tháng. Sạc 150kwh thì điện 3.150đ/kwh = 475.000 đồng gì đó
bản Plus Vinfast công bố 680km lý thuyết.. thực tế trừ hao 550km-580km. thì mỗi tháng sạc 4-5 lần cho nhu cầu đi lại tầm 2500-3000km.
con xe xăng 250hp thì mỗi tháng đã đốt hơn 10tr tiền xăng rồi. quãng đường 2500-3000km.
con này 403Hp tiền điện và thuê pin tầm 5-6tr 1 tháng thôi. Nếu xe xăng thì còn này đốt mỗi tháng tầm 16-20tr tiền xăng.
Nhìn con e34 và cái trạm sạc của Vin mình ko nuốt trôi dc, đậm chất Tàu nên mình cũng ko tin tưởng chất lượng lắm.