Hạng C
11/7/06
765
10.380
93
Bao giờ có Tesla chính hãng thì mình mua chứ Vf thì chịu. Phải nói là khá ngạc nhiên vì nhiều a chấp nhận bỏ ra hơn nửa tỷ mua chiếc này và nhiều a sẵn sàng mua chiếc vf8,9 hơn tỷ nữa, số tiền này là khá lớn để muốn trải nghiệm.
 
  • Like
Reactions: Huboss and tamvo
Hạng D
6/12/07
1.353
14.582
113
Bao giờ có Tesla chính hãng thì mình mua chứ Vf thì chịu. Phải nói là khá ngạc nhiên vì nhiều a chấp nhận bỏ ra hơn nửa tỷ mua chiếc này và nhiều a sẵn sàng mua chiếc vf8,9 hơn tỷ nữa, số tiền này là khá lớn để muốn trải nghiệm.
2 trường hợp thôi:
1. có chí làm quan, có gan làm giàu.
2. easy money
 
Hạng D
17/3/05
1.745
8.251
113
52
MFC
Bao giờ có Tesla chính hãng thì mình mua chứ Vf thì chịu. Phải nói là khá ngạc nhiên vì nhiều a chấp nhận bỏ ra hơn nửa tỷ mua chiếc này và nhiều a sẵn sàng mua chiếc vf8,9 hơn tỷ nữa, số tiền này là khá lớn để muốn trải nghiệm.
Lớn nhỏ cũng tuỳ !
VN sinh viên còn đi mần thêm trả góp Ip13
 
Hạng D
3/12/07
1.215
20.859
113
Bao giờ có Tesla chính hãng thì mình mua chứ Vf thì chịu. Phải nói là khá ngạc nhiên vì nhiều a chấp nhận bỏ ra hơn nửa tỷ mua chiếc này và nhiều a sẵn sàng mua chiếc vf8,9 hơn tỷ nữa, số tiền này là khá lớn để muốn trải nghiệm.
mình chờ fix lỗi và trạm sạc đầy sẽ lấy con VF9 Plus đây anh.. thấy nó ghi tỷ 1,571 tỷ.

Thuê Pin ko giới hạn km thì 3,1tr/tháng. Sạc 150kwh thì điện 3.150đ/kwh = 475.000 đồng gì đó
bản Plus Vinfast công bố 680km lý thuyết.. thực tế trừ hao 550km-580km. thì mỗi tháng sạc 4-5 lần cho nhu cầu đi lại tầm 2500-3000km.

con xe xăng 250hp thì mỗi tháng đã đốt hơn 10tr tiền xăng rồi. quãng đường 2500-3000km.

con này 403Hp tiền điện và thuê pin tầm 5-6tr 1 tháng thôi. Nếu xe xăng thì còn này đốt mỗi tháng tầm 16-20tr tiền xăng.
 
Hạng D
30/12/18
1.384
34.159
193
34
Con e34 quảng cáo tháng 12 giao tới tháng 3 mới rục rịch tháng 4 mới có hàng. Thì vf8 quảng cáo tháng 7 chắc qua năm sau thật.mà e34 là có hết sẵn rồi chỉ ráp thôi đó. Nói chung mấy tay loay hoay chuyện sạc ko phải vấn đề khó của xe thật.
 
Hạng C
11/7/06
765
10.380
93
mình chờ fix lỗi và trạm sạc đầy sẽ lấy con VF9 Plus đây anh.. thấy nó ghi tỷ 1,571 tỷ.

Thuê Pin ko giới hạn km thì 3,1tr/tháng. Sạc 150kwh thì điện 3.150đ/kwh = 475.000 đồng gì đó
bản Plus Vinfast công bố 680km lý thuyết.. thực tế trừ hao 550km-580km. thì mỗi tháng sạc 4-5 lần cho nhu cầu đi lại tầm 2500-3000km.

con xe xăng 250hp thì mỗi tháng đã đốt hơn 10tr tiền xăng rồi. quãng đường 2500-3000km.

con này 403Hp tiền điện và thuê pin tầm 5-6tr 1 tháng thôi. Nếu xe xăng thì còn này đốt mỗi tháng tầm 16-20tr tiền xăng.
Vài bữa rồi nó giảm giá 50% như mấy con Lux A hoặc xe nó dỏm vài bữa banh chành thì bài toán kinh tế của a là vô giá trị. Mua nó để trải nghiệm giống mấy a mua Lux A thôi a.
Nhìn con e34 và cái trạm sạc của Vin mình ko nuốt trôi dc, đậm chất Tàu nên mình cũng ko tin tưởng chất lượng lắm.