Haha với ý thức của dân VN thì cái slot sạc này sẽ vui lắm đây, đám xe điện tranh nhau ko nói, đám xe xăng cũng sẽ bay vô chỗ này đậu….rồi làm gì nóNhất trí vụ sạc điện
Sau này thế nào cũng oánh nhau giành slot sạc cho xem, khi mà mấy cái Vincom cũng chả sạc được mấy chiếc, chả nhẽ nhà quận lại chạy ra huyện để sạc xong chạy về
Pin sạc đúng hơn.Vậy pin điện thoại gọi vậy đúng chưa anh
Anh gúc thì ra mà. Kiến thức vật lý phổ thông này sách vở ghi đầy.
Cũng như shipper là chủ hàng, đây là thuật ngữ logistics, cả thế giới lẫn VN đều dùng mấy chục năm nay, tự nhiên từ khi có dịch vụ mua hàng giao tận nhà, bị người dùng biến thành người giao nhận.
Sai lè ra mà kg thể sửa đc. Người dịch đầu tiên thiếu tìm hiểu, di chứng để lại sẽ rất nặng nề.
Chỉnh sửa cuối:
Tiếng Anh là battery tất. AAA battery, AAA rechargeale battery.Tiếng anh cục pin AAA nó gọi ntn anh
Tiếng Pháp phân ra pile và accu = pile rechargeable.
Vậy mình nên theo tiếng nào anhTiếng Anh là battery tất. AAA battery, AAA rechargeale battery.
Tiếng Pháp phân ra pile và accu = pile rechargeable.
Xưa đến giờ quan niệm pin là loại nhỏ khô. Ắc quy là to, ướt và chì accid, sau này có thêm ắc quy khô nữa.
Ắc quy thì tự hiểu là sạc dc. Còn pin thì có loại sạc dc, loại không
Ngôn ngữ vay muợn dùng nội địa thì mình nghĩ ko vấn đề, miễn là diễn đạt dc cái mình cần. Còn như anh nói sang ăng lê nó gọi chung là battery cả thì đâu có làm sao
Em đây bác.tag chủ e34 dzooo @peace
Vi vu đến hôm nay gần 3.000 km rồi.
Nhận xét cá nhân là ok lắm.
Em cho con For 2020 nằm phủ bụi gần 2 tháng nay rồi.
E34 nhỏ gọn linh hoạt, tăng tốc bao phê...
E đi làm hàng ngày, sạc chủ yếu ở nhà. Trạm sạc xung quanh cũng nhiều. Chưa thấy gì khó khăn cả. Chỉ gặp xe chả ra gì đỗ kiểu này kakaka...
Vấn đề là sách vở cũng phân biệt rõ và đúng với nghĩa gốc từ tiếng Pháp hồi giờ.Vậy mình nên theo tiếng nào anh
Xưa đến giờ quan niệm pin là loại nhỏ khô. Ắc quy là to, ướt và chì accid, sau này có thêm ắc quy khô nữa.
Ắc quy thì tự hiểu là sạc dc. Còn pin thì có loại sạc dc, loại không
Ngôn ngữ vay muợn dùng nội địa thì mình nghĩ ko vấn đề, miễn là diễn đạt dc cái mình cần. Còn như anh nói sang ăng lê nó gọi chung là battery cả thì đâu có làm sao
Do 1 số người thiếu kiến thức dùng từ kỹ thuật sai lúc đầu khi chạy truyền thông cho xe điện, nên tạo thành trào lưu cực kỳ khó sửa.
Thôi thì, ai chỉn chu thì cứ từ theo đúng sách vở mà dùng, kg thì cứ nói từa lưa, chả sao cả.
Dân mạng kiếm tiền tỷ vẫn đọc du tu be, vi gieo, du ni ki lô đấy thôi.
Hóng giá a,nhà có con klara S ắc quy nè...chả nhiu nếu anh máu
Xao anh không cắm sạc bằng cái dây ở gần?Em đây bác.
Vi vu đến hôm nay gần 3.000 km rồi.
Nhận xét cá nhân là ok lắm.
Em cho con For 2020 nằm phủ bụi gần 2 tháng nay rồi.
E34 nhỏ gọn linh hoạt, tăng tốc bao phê...
E đi làm hàng ngày, sạc chủ yếu ở nhà. Trạm sạc xung quanh cũng nhiều. Chưa thấy gì khó khăn cả. Chỉ gặp xe chả ra gì đỗ kiểu này kakaka...
View attachment 2719840View attachment 2719843
Dây gần là trụ 11kw AC xạc chậm hơn bác. Trụ kia sạc nhanh hơn rất nhiều, đi siêu thị 30 phút xuống là gần full pin rồi.
Gọi Vin Nô lock xe thằng đậu bậy lại đi anh.Dây gần là trụ 11kw AC xạc chậm hơn bác. Trụ kia sạc nhanh hơn rất nhiều, đi siêu thị 30 phút xuống là gần full pin rồi.
....
PS: Mà coi chừng xe đó của CNL nghen