Lỗi nặng nhất là 2b sau đó là anh lơ và cuối cùng là bác tài ( vì 2b đậu vẫn còn đưa nửa thân sau ra khỏi xe tải). Bác tài cứ ỷ y anh lơ xem phía sau, anh lơ thì lo chặn 2b bên phải còn chị 2b này thì thấy anh lơ đứng được phía sau nên cũng chen vô đứng ké!
Cả 3 đều kém, kém nhất 2b, lơ cũng kém, tài cũng kém. Em de kiển này hoài, có khi phải nhường mấy chục cái xe máy, vì nó cứ đâm đầu vô còn mình cầm tài thì phải quan sát kỹ, rất bực vì rất mất thời gian. Vừa nhường thằng này xong, thằng kia ào tới, cứ nối tiếp.
Mấy anh em nhà ta đều đi ô tô mới vào OS. Ai ai cũng bảo 2B sai, lại còn chửi người ta ngu nữa!
Cá nhân em xem thì thấy ngay cái tít bác chủ đặt cũng chưa đúng: 2B không phải chen vào đuôi xe tải đang lùi, mà khi xe ô tô đang tiến, 2B đã rẽ rồi, có lẽ 2B nghĩ xe tải đang tiến nên mình đi vừa đó là OK. Nhưng bác tải lùi lại, trong khi 2B chưa kịp phản ứng gì.
Phần này em nói thực mình phải nhận lỗi do xe tải: quay đầu xe sai chỗ, kỹ thuật chưa tốt dẫn đến phải lùi xe.
Mấy bác chửi 2B không học luật...nhưng em lại bảo bác xe tải kỹ thuật quá kém: khi lùi mà không nhìn gương hậu.
Cá nhân em xem thì thấy ngay cái tít bác chủ đặt cũng chưa đúng: 2B không phải chen vào đuôi xe tải đang lùi, mà khi xe ô tô đang tiến, 2B đã rẽ rồi, có lẽ 2B nghĩ xe tải đang tiến nên mình đi vừa đó là OK. Nhưng bác tải lùi lại, trong khi 2B chưa kịp phản ứng gì.
Phần này em nói thực mình phải nhận lỗi do xe tải: quay đầu xe sai chỗ, kỹ thuật chưa tốt dẫn đến phải lùi xe.
Mấy bác chửi 2B không học luật...nhưng em lại bảo bác xe tải kỹ thuật quá kém: khi lùi mà không nhìn gương hậu.
Đi đường nhìn mấy xe ô tô quay đầu mà điên với cái lũ chạy 2 bánh. Mịa chúng nó chỉ cần nhường ô tô 3 giây thôi là người ta quay đầu xong. Đây cứ cố bon chen vào đầu vào đít xe. Làm xe ko quay đầu được. Kẹt được cả đoạn dài
Bác cứ đổ lỗi cho 2B mà không thấy lỗi trước tiên thuộc về 4B. Lại chửi nữa! Bố mẹ, vợ con bạn bè chúng ta cũng thường chạy 2B. Chúng ta cũng có lúc chạy 2B. Ai cũng cần cố gắng. Nhưng 2B người ta chạy sai chút cũng ít gây ra như 4B. Trong Clip nguyên do là do 4B đấy chứ!Đi đường nhìn mấy xe ô tô quay đầu mà điên với cái lũ chạy 2 bánh. Mịa chúng nó chỉ cần nhường ô tô 3 giây thôi là người ta quay đầu xong. Đây cứ cố bon chen vào đầu vào đít xe. Làm xe ko quay đầu được. Kẹt được cả đoạn dài
Bác cứ đổ lỗi cho 2B mà không thấy lỗi trước tiên thuộc về 4B. Lại chửi nữa! Bố mẹ, vợ con bạn bè chúng ta cũng thường chạy 2B. Chúng ta cũng có lúc chạy 2B. Ai cũng cần cố gắng. Nhưng 2B người ta chạy sai chút cũng ít gây ra như 4B. Trong Clip nguyên do là do 4B đấy chứ!
Xe tải tầm quan sát phía sau hạn chế nên e cũng hạn chế lùi xe trong phố.như bác nào phía trên phân tích.cả 3 đều sai.đi trong phố xe tải cần kĩ năng và phán đoán phải tốt.lơ xe thì phải chuyên nghiệp.hồi xưa mới đi lơ xe e toàn bị tài nó chữi với đánh vì ko biết để thành xe phía sau vướng dây điện mém đứt.lơ hầu như phải suy nghĩ như tài để dẫn xe lùi theo ý tài.e nghĩ bác lơ này chỉ đi theo phụ giao hàng.còn hình bác nào đưa phía trên.tấm thứ 2 thì tấp xe sát mép cống rồi xi nhan trái quay 1 phát là xe 1,7t quay lọt ko cần de.chỗ này ko có vạch liền thì quay vô tư trừ khi có biển cấm quay.chứ ko cần thiết phải đến giao lộ.xe tải gắn cam de chắc dc vài hôm là tạch cái cam
Chỗ này quay đầu sai lè.Xe tải tầm quan sát phía sau hạn chế nên e cũng hạn chế lùi xe trong phố.như bác nào phía trên phân tích.cả 3 đều sai.đi trong phố xe tải cần kĩ năng và phán đoán phải tốt.lơ xe thì phải chuyên nghiệp.hồi xưa mới đi lơ xe e toàn bị tài nó chữi với đánh vì ko biết để thành xe phía sau vướng dây điện mém đứt.lơ hầu như phải suy nghĩ như tài để dẫn xe lùi theo ý tài.e nghĩ bác lơ này chỉ đi theo phụ giao hàng.còn hình bác nào đưa phía trên.tấm thứ 2 thì tấp xe sát mép cống rồi xi nhan trái quay 1 phát là xe 1,7t quay lọt ko cần de.chỗ này ko có vạch liền thì quay vô tư trừ khi có biển cấm quay.chứ ko cần thiết phải đến giao lộ.xe tải gắn cam de chắc dc vài hôm là tạch cái cam