Có một vài điểm mà bài viết không phân tích so sánh:
Những ai đã đi quen Camry sẽ rất hiếm khi đổi sang sedan khác cùng phân khúc. Nếu có đổi thì lên hẳn dòng cao cấp luôn. Cho nên nhược điểm của Camry là sau khi đã mua & sử dụng thì phải chờ lâu lắm mới đổi xe lần nữa
- So về độ đầm và êm ái thì Camry hơn hẳn Mazda6. Accord có khá hơn, nhưng vẫn không bằng Camry.
- Cảm giác cầm lái Camry không hề kém so với Accord hay Mazda6. Nếu bảo M6 ưu ái hơn cho vị trí người lái và đây là ưu thế của M6 so với Cam thì chưa chắc.
Những ai đã đi quen Camry sẽ rất hiếm khi đổi sang sedan khác cùng phân khúc. Nếu có đổi thì lên hẳn dòng cao cấp luôn. Cho nên nhược điểm của Camry là sau khi đã mua & sử dụng thì phải chờ lâu lắm mới đổi xe lần nữa
Mấy ông khen Mazda6 đa số là chưa chạy qua cả 2 xe Camry và Mazda6 nên khen qua thông số thôi, không phải tự nhiên Mazda6 rẻ hơn hơn 200tr mà vẫn không thể hấp dẫn người mua bằng Camry, so thông số thì anh Mazda6 này có vẻ hơn, nhưng vận hành thực tế kém Camry kha khá, so thông số với Lux A khi bỏ qua thương hiệu lại càng thua xa nữa, nên phân khúc D này nếu người dùng đã bỏ qua Camry thì còn LuxA, tương lai Mazda6 sẽ sớm như CX-9Có một vài điểm mà bài viết không phân tích so sánh:
Những ai đã đi quen Camry sẽ rất hiếm khi đổi sang sedan khác cùng phân khúc. Nếu có đổi thì lên hẳn dòng cao cấp luôn. Cho nên nhược điểm của Camry là sau khi đã mua & sử dụng thì phải chờ lâu lắm mới đổi xe lần nữa
- So về độ đầm và êm ái thì Camry hơn hẳn Mazda6. Accord có khá hơn, nhưng vẫn không bằng Camry.
- Cảm giác cầm lái Camry không hề kém so với Accord hay Mazda6. Nếu bảo M6 ưu ái hơn cho vị trí người lái và đây là ưu thế của M6 so với Cam thì chưa chắc.
Nhìn camry hấp dẫn hơn nhiều
Được cái m6 giá mềm hơn tương đối
Nhưng thôi ít tiền là camry 2.0, chứ nhìn m6 này ko có cảm tình
Được cái m6 giá mềm hơn tương đối
Nhưng thôi ít tiền là camry 2.0, chứ nhìn m6 này ko có cảm tình
Lúc mới ra m6 với nhiều option rẻ tiền, người tiêu dùng lúc đó chỉ biết xe oto là 4 bánh, có gắn động cơ, máy lạnh, phanh thôi. Nên m6 dùng đội ngũ Phi-A để chiêu dụ khác hàng là xe phải hưởng thụ công nghệ, ban đầu doanh số còn muốn vượt đứng top 1 xe hạng D luôn. Sau mấy năm sử dụng thì người tiêu dùng đã biết thế nào là xe hưởng thụ nên bán gấp. doanh số m6 tiếp tục giảm và sẽ giảm. Bây giờ nói tới a Hải là chỉ biết xe chất lượng tệ. Kể cả bmw đặt hàng nhập về, đến nổi 1 xe sang mà ghế còn có nỉ nữa là đủ hiểu. rồi giá nhảy lam-ba-da nên hết sức nghi ngờ.
Chỉnh sửa cuối:
Tính chênh thuế trước bạ nữa là chênh đến khoảng 220 triệu.
Em mà mua thì em mua con Mazda6, dù cứ cho là kém sang hơn Camry tí cũng k sao. Dù Camry này em thấy bên Úc họ làm taxi nhiều như Vios bên mình.
Còn dư 220 triệu em bỏ ngân hàng. 10 năm sau 220 này sẽ biến thành 440. Lúc đấy bán xe chấp Camry giữ giá cỡ nào nhé. Thích xe nào là em bán xe cũ cộp thêm 440 này tha hồ mua.
Nói thêm chút nữa cho đủ bộ, nếu nói về cảm giác lái thì hai bạn này chán ngang ngửa nhau, nên khỏi so.
Em mà mua thì em mua con Mazda6, dù cứ cho là kém sang hơn Camry tí cũng k sao. Dù Camry này em thấy bên Úc họ làm taxi nhiều như Vios bên mình.
Còn dư 220 triệu em bỏ ngân hàng. 10 năm sau 220 này sẽ biến thành 440. Lúc đấy bán xe chấp Camry giữ giá cỡ nào nhé. Thích xe nào là em bán xe cũ cộp thêm 440 này tha hồ mua.
Nói thêm chút nữa cho đủ bộ, nếu nói về cảm giác lái thì hai bạn này chán ngang ngửa nhau, nên khỏi so.