Bác này không phân biệt horsepower và torque nên đánh đồng xe NA và Turbo. Phải trải nghiệm mới có kinh nghiệm.Turbo hay không thì cũng phản ảnh qua mã ngựa, chứ nói gì đến dung tích xilanh đâu
Cụ dạy chí phải...Kính cụ 1 lyBác này không phân biệt horsepower và torque nên đánh đồng xe NA và Turbo. Phải trải nghiệm mới có kinh nghiệm.
Oằn tà vằn nó như thế này:
Mẹc C180 và Mazda 3 cùng hơn 150 ngựa (horsepower) ở 6000 vòng
Dưng mà Mẹc C180 chỉ cần vòng tua từ 1500 là có Mô men soắn (torque) 250 Nn trong khi Mazda 3 phải từ 4000 mới được 200 Nn, nên Mẹc C nó bẩu từ 1 tới 100 là nó chạy có 8,6s là rứa đó, mà vòng tua 1500 thì có khi mới vừa qua số 3. Cũng hơi dính lưng tí cụ ah. M3 mà cụ bật sì pọt lên cũng có đôi chút cảm giác rứa tuy chưa bằng...
Trước đây chiếc GLA 200 | GLA 250 đời đầu về chỉ có 3 chế độ lái E | C | M, sau đó hãng nâng cấp thêm Dynamic Select có thêm chế độ Sport và Sport+ chạy khác hẵn dù Hp và Nm y như nhau.Cụ dạy chí phải...Kính cụ 1 ly
Oằn tà vằn nó như thế này:
Mẹc C180 và Mazda 3 cùng hơn 150 ngựa (horsepower) ở 6000 vòng
Dưng mà Mẹc C180 chỉ cần vòng tua từ 1500 là có Mô men soắn (torque) 250 Nn trong khi Mazda 3 phải từ 4000 mới được 200 Nn, nên Mẹc C nó bẩu từ 1 tới 100 là nó chạy có 8,6s là rứa đó, mà vòng tua 1500 thì có khi mới vừa qua số 3. Cũng hơi dính lưng tí cụ ah. M3 mà cụ bật sì pọt lên cũng có đôi chút cảm giác rứa tuy chưa bằng...
Trong bài ghi giá c180 amg là 1499, trong bảng so sánh lại ghi 1399, vậy chênh với c300 amg 470 hay 570, hãy chọn giá đúng?
Trong bài khi so sánh, giá C180 AMG đã giảm hẳn 100 triệu (còn 1.399) trong khi giá C300 lại tăng lên từ 1.929 triệu lên 1960 (thêm 30 triệu). Thực tế, giá niêm yết C300 AMG hơn C180 AMG là 430 triệu đồng (bài viết đã đánh lên tận 560 triệu đồng). Chênh lệch cả trước bạ sau khi ra biển sẽ là gần 600 triệu đồng theo bài viết, trong khi thực tế giá chênh cũng chỉ khoảng 450 triệu đồng mà thôi (giá bán của C300 sau mặc cả đâu đến 1930 triệu đâu).
450 triệu đồng cho:
- 102 con ngựa châu Âu.
- Đèn Led thông minh
- Loa Burmester
- Nội thất AMG (vô lăng, ghế da, chân ga, chân phanh v.v.)
- Hệ thống treo thể thao
(gì nữa không em chưa nhớ hết).
Kể ra thêm 450 triệu đồng vẫn hời hơn.
Chồng C180, vợ Kia buổi sáng đi chợ hoặc đổi lại tuỳ chóp từng nhà cũng ổn đấy, lựa chọn này cũng hay hơn .... Còn bọn hơi giàu và rất giàu thì méo nói... nữa....!Trong bài khi so sánh, giá C180 AMG đã giảm hẳn 100 triệu (còn 1.399) trong khi giá C300 lại tăng lên từ 1.929 triệu lên 1960 (thêm 30 triệu). Thực tế, giá niêm yết C300 AMG hơn C180 AMG là 430 triệu đồng (bài viết đã đánh lên tận 560 triệu đồng). Chênh lệch cả trước bạ sau khi ra biển sẽ là gần 600 triệu đồng theo bài viết, trong khi thực tế giá chênh cũng chỉ khoảng 450 triệu đồng mà thôi (giá bán của C300 sau mặc cả đâu đến 1930 triệu đâu).
450 triệu đồng cho:
- 102 con ngựa châu Âu.
- Đèn Led thông minh
- Loa Burmester
- Nội thất AMG (vô lăng, ghế da, chân ga, chân phanh v.v.)
- Hệ thống treo thể thao
(gì nữa không em chưa nhớ hết).
Kể ra thêm 450 triệu đồng vẫn hời hơn.
Nó giống như cái Vios NEVER DIE gắn body kit thành RS đóa.....rồi tăng giá và vặt lông thôi....
RS là của Honda bác ơi
Bác nắn nót quá... thôi thì Vios GR-S NEVER DIE ạ!RS là của Honda bác ơi