- Tags
- honda cr-v mazda cx-5
công nhân giá cx8 đang quá tốt, nhưng sao con xe này lại rớt giá thảm như vậy thì cũng đáng nghi, mua chạy mấy bữa cha Thaco bỏ xó như GM cuốn gói bỏ đi cái phạch, cruze spark ...gì chơi vơicx8 đi...bảng luxury ngang giá với crv full đầy
công nhân giá cx8 đang quá tốt, nhưng sao con xe này lại rớt giá thảm như vậy thì cũng đáng nghi, mua chạy mấy bữa cha Thaco bỏ xó như GM cuốn gói bỏ đi cái phạch, cruze spark ...gì chơi vơi
Thực ra CX-8 Thaco muốn làm giá cao để định vị nhỉnh hơn Santa Fe. Thực tế thì nó cũng hơn Santa Fe về giá trị sử dụng bởi sự rộng rãi và tiện nghi nó mang lại. CX-8 chính xác là sẽ cân bằng về sự rộng rãi với Santa Fe LWB của thị trường TQ với wheelbase 2865mm, (CX8 wheelbase là 2930)
Về thực chất chế tạo, CX-8 chỉ là bản CX-5 LWB mà thôi. Mọi thứ của CX-5 và CX-8 đều tương đồng từ động cơ hộp số hệ thống treo, khoang máy, nội thất... chỉ khác mỗi là thân xe được nới thêm 20cm, thêm 2 ghế, design ghế khác tí tị tì ti, ca lăng sọc ngang thay vì lưới và chỉnh lại design cửa cốp cho có sự khác biệt.
Cho nên về chế tạo mà nói thì chi phí sản xuất không phát sinh nhiều so với CX-5. Có chăng là 2 cái ghế, và tiền vật tư vật liệu cho 20cm dài ra. Còn lại sự chênh giá của CX-8 và CX-5 sẽ đến từ những options mà Thaco config cho CX-8, 1 trong số đó có thể là options sưởi ghế, ghế nhớ vị trí, bên lái, bên tài, hoặc là cam 360...
Khi doanh số không đạt được như kì vọng thì đương nhiên hãng phải giảm giá bán của CX-8 để kích cầu nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh tối thiếu đề ra khi khởi động project CX-8. Cũng như cách mà Thaco giảm giá CX-5 hay mọi xe khác của hãng.
Chỉnh sửa cuối:
Con xe xấu nhất phân khúc, đầu đuôi không ăn nhập, form dáng quá xấu, tởm nhất cái nội thất, tóm lại không đáng mua.Em chọn Outlander 2.4 có được không
Outlander mà chê xấu, chắc con CRV này thuộc loại xấu tệ hại, đầu đuôi cũng không ăn nhập, môi trề đít xệ, cần số như Ford Transit.Con xe xấu nhất phân khúc, đầu đuôi không ăn nhập, form dáng quá xấu, tởm nhất cái nội thất, tóm lại không đáng mua.
Chỉnh sửa cuối:
Thêm cái cảm giác lái thật sự tệ; bữa thử con 2.0 2020 mà quay đầu có kêu lạo xạo ở phía sauCon xe xấu nhất phân khúc, đầu đuôi không ăn nhập, form dáng quá xấu, tởm nhất cái nội thất, tóm lại không đáng mua.
Em bổ sung 2 options rất xịn của CX-5 full là da Nappa và làm mát lưng ghế nhé. Đi xe đường dài và vào mùa hè thì 2 option trên rất có giá trị tiện nghi.
Anh cho em hỏi, cái làm mát ghế là chỉ có tác dụng phần mông hay làm mát luôn phần lưng ạ??
Gắn vào thôi! Có 3 tịu chứ nhiu, vừa mát lưng vừa mát đuýt, da thì đã đục lỗ sẵn chỉ thả quạt vô là mát dồi!Anh cho em hỏi, cái làm mát ghế là chỉ có tác dụng phần mông hay làm mát luôn phần lưng ạ??
Mazda ráng nhét nhiều đồ, giảm giá bán xe chứ giá ngang ngữa thì bán ai mua