Gửi các bán xem test xe Trung Quốc tại Châu Âu. Con này không có túi khí, được thử nghiệm với vận tốc 64 km/h.
Các bác thử tượng tượng xem tài xế sẽ thế nào sau cú va chạm này.
http://www.youtube.com/...UR2A&feature=related
Và đây là chery QQ3 . Khả năng sống sót của tài xế là 50/50 khi có túi khí, còn không túi khí thì chết chắc chỉ vói cú va chạm ở 64km/h
Đó là lý do tại sao xe TQ vẫn chưa vào duoc thị trường Châu Âu, mặc dù giá rất cạnh tranh. Còn ở VN thì sao, các ông Tung Của lượt bỏ tất cả các thiết bị an toàn của xe để hã giá thành, tuy nhiên tính mạng người VN chỉ đáng giá 9900 usd thôi sao ?
Các bác thử tượng tượng xem tài xế sẽ thế nào sau cú va chạm này.
http://www.youtube.com/...UR2A&feature=related
Và đây là chery QQ3 . Khả năng sống sót của tài xế là 50/50 khi có túi khí, còn không túi khí thì chết chắc chỉ vói cú va chạm ở 64km/h
![cheryqq13.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
![cheryqq12.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
![cheryqq10.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
![cheryqq2.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
![cheryqq9.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
Đó là lý do tại sao xe TQ vẫn chưa vào duoc thị trường Châu Âu, mặc dù giá rất cạnh tranh. Còn ở VN thì sao, các ông Tung Của lượt bỏ tất cả các thiết bị an toàn của xe để hã giá thành, tuy nhiên tính mạng người VN chỉ đáng giá 9900 usd thôi sao ?
Last edited by a moderator: