Chết do xe đó bác, cái này do "ngộp" từ từ cơ thể không phát hiện ra, đến khi phát hiện ra thì đã muộn và không còn đủ sức đầy cửa ra nữa. Giống như cách mấy diễn viên ngày xưa tự tử bằng cách nhốt mình trong phòng đóng kín với đầy hoa. Hôm trước em xỉn quá, anh bạn lái xe chở em vô bãi dùm rồi tắt máy và bỏ về ,em đuối quá nằm mê mệt trong xe gần 2h, nhưng may là cứ 15' em hạ kính 1 lần để ... ói, nên không sao. Chứ hôm đó bụng em mà tiêu hóa tốt thì giờ này em đang post bài cho các bác từ ... âm phủ!
Last edited by a moderator:
Ngoại trừ khi đậu xe chỗ nắng, nhiệt độ trong xe tăng cao mới chết. Đậu xe trong mát hay vào ban đêm làm gì có chuyện chết vì ngộp thở. Ở nước ngoài, khi lái xe đi xa, cả ngàn người quây kiếng lên ngủ trong rest area có thấy ai chết đâu.
Nếu có người đang nằm ở nhà lăn ra chết thì nói là chết vì ... cái giường ?!
Sưu tầm trên mạng được mấy dòng giải thích này, các bác cùng xem có hợp lý không nha:
Bạn hỏi không được kỹ,ngủ trong xe hơi có đóng cửa kính hay không đóng cửa kính.Nếu đóng cửa mà ngủ không mở máy lạnh thì do khoảng không gian chật hẹp của xe hơi bị đóng kín khi ta thở hết oxy rồi thì bị ngạt ,còn nếu ngủ trong xe hơi mở máy lạnh thì máy lạnh cung cấp oxy giống như ngủ phòng máy lạnh tuy không gian chật hẹp hơn nhưng lưu ý phải để cửa kính mở he hé nếu không khi xe bị chết máy tắt máy lanh thì cũng bị ngạt như không mở lạnh.Còn ngồi trong xe không mở máy lạnh mà mở cửa kính lúc xe đang chạy thì đâu có ngột ngạt gì chỉ trừ xe không chạy mà lại đóng cửa kính thì mới ngột ngạt thôi!
khi máy điều hòa ngưng hoạt động, động cơ xe vẫn nổ, quạt hút không chạy, khói không thoát ra được bên ngoài làm người trong xe bị chết ngạt
theo mình khi xe hoat động chạy trên đường quạt gió hút không khí vào xe do gió thổi mạnh nên ta có không khí lưu thông bên trong xe nên ta cảm thấy thoải mái.còn khi xe dừng lai đậu trên đường thì không khí sẽ khó vào bên trong xe được ,ma khi bật điều hòa thì hay đóng kín cửa xe nên người ngồi trong xe ngộp thở ko có không khí mà chết .ngay cả khi ta bật hệ thống điều hòa nhưng quạt gió ko hút được lượng không khí đủ thì ta cũng bị ngộp thở
các chuyên gia cho rằng ko nên ngủ trong xe hơi khi mà đóng hết các cửa lại
Tóm lại nếu bí quá buộc phải ngủ trong xe thì chúng ta nên mở hé cửa khoảng 2cm (2 cửa đối xứng để tạo luồng không khí đối lưu) thì chắc là sẽ ... không chết đâu hén!?
Bạn hỏi không được kỹ,ngủ trong xe hơi có đóng cửa kính hay không đóng cửa kính.Nếu đóng cửa mà ngủ không mở máy lạnh thì do khoảng không gian chật hẹp của xe hơi bị đóng kín khi ta thở hết oxy rồi thì bị ngạt ,còn nếu ngủ trong xe hơi mở máy lạnh thì máy lạnh cung cấp oxy giống như ngủ phòng máy lạnh tuy không gian chật hẹp hơn nhưng lưu ý phải để cửa kính mở he hé nếu không khi xe bị chết máy tắt máy lanh thì cũng bị ngạt như không mở lạnh.Còn ngồi trong xe không mở máy lạnh mà mở cửa kính lúc xe đang chạy thì đâu có ngột ngạt gì chỉ trừ xe không chạy mà lại đóng cửa kính thì mới ngột ngạt thôi!
khi máy điều hòa ngưng hoạt động, động cơ xe vẫn nổ, quạt hút không chạy, khói không thoát ra được bên ngoài làm người trong xe bị chết ngạt
theo mình khi xe hoat động chạy trên đường quạt gió hút không khí vào xe do gió thổi mạnh nên ta có không khí lưu thông bên trong xe nên ta cảm thấy thoải mái.còn khi xe dừng lai đậu trên đường thì không khí sẽ khó vào bên trong xe được ,ma khi bật điều hòa thì hay đóng kín cửa xe nên người ngồi trong xe ngộp thở ko có không khí mà chết .ngay cả khi ta bật hệ thống điều hòa nhưng quạt gió ko hút được lượng không khí đủ thì ta cũng bị ngộp thở
các chuyên gia cho rằng ko nên ngủ trong xe hơi khi mà đóng hết các cửa lại
Tóm lại nếu bí quá buộc phải ngủ trong xe thì chúng ta nên mở hé cửa khoảng 2cm (2 cửa đối xứng để tạo luồng không khí đối lưu) thì chắc là sẽ ... không chết đâu hén!?
Thành thật chia buồn cùng gia đình tài xế gặp nạn,con người sống chết có số,tội nghiệp anh ta chey61 khog được gặp người thân, cầu linh hồn anh siêu thoát