- Status
- Không mở trả lời sau này.
Cái gì cũng có thể xảy ra mà bác. Nước uống đóng chai của hai anh Đại trên thế giới đôi khi bị nhà chức trách bắt quả tang là hứng trực tiếp từ vòi sen kia mà. Quan trọng là cách xử lý nó có kiểu Mỹ hay là đã mất màu thôi. Chúc bác thuận lợi trong việc khắc phục hậu quả !
Xin lỗi! "Tập lái" hay k tập lái thì có liên quan gì k vậy? Chuyện chia sẻ trên diễn đàn thì ai cũng như ai?Cứ mỗi lần Hãng xe nào có chuyện là có mấy ông "tập lái" vào đâm chọt. Dân mình mãi không khá nổi vì toàn kiếm cách dìm nhau. Haiza ...
Ông hạng cao trong diễn đàn thì đầu phải là ông giỏi hơn người tập lái? Ông đã là cái đéo gì mà khinh thường người khác!
Diễn đàn là nơi để chia sẻ! Đã là chia sẻ thì để giúp nhau! Ông đéo giúp được người ta thì ông ngậm mẹ mồm lại đi cho bớt thối.
Của đau con sót. Đó là tâm lý chung thôi.
Ở đây k ai đòi hỏi hãng sẽ thay xe mới cho chủ thớt. Nhưng cần có cách giải quyết tốt hơn và thời gian trả lời cho chủ thớt sớm thôi. Vì xe người ta mua về là để kinh doanh chứ không phải mua về để đó chơi.
Một khi bức xúc của người tiêu dùng mà không được làm thỏa mãn thì đó là hành vi coi thường khách hàng.
Thử xem các hãng làm ăn uy tín có khi nào họ để cho khách hàng phải như vậy không???
Cho 1 vài ví dụ để những thằng ngu như ông được biết về phục vụ khách hàng nhé:
Ví dụ 1: Siêu thị điện máy Nguyễn Kim. 1 ngày họ bán ra bao nhiêu sản phẩm của bao nhiêu hãng. Nhưng với bất kỳ sản phẩm nào họ cũng có thể giao hàng tận nhà nếu như khách hàng yêu cầu. Trong vòng 5 ngày sử dụng nếu sản phẩm có lỗi thì dù với bất cứ thế nào họ cũng cho đổi sản phẩm mới.
Trong thời hạn bảo hành. Nếu sản phẩm có bất cứ lỗi nào thì chỉ việc alo cho bộ phận chăm sóc khách hàng họ sẽ lên lịch và cho nhân viên kỹ thuật đến nhà hỗ trợ. Nếu các hư hỏng có thể sửa chữa tại chỗ họ sẽ giải quyết ngay trong ngày cho khách hàng. Nếu không xử lý được họ sẽ làm giấy hẹn để đưa về trung tâm. Sau đó, trong vòng 2 ngày họ sẽ thông báo tình trạng sản phẩm và sẽ thông báo ngày giao lại sản phẩm. Trong trường hợp đến ngày hẹn mà sản phẩm vẫn chưa được khắc phục xong, sẽ có nhân viên liên lạc và câu đầu tiên là họ xin lỗi về tình trạng của sản phẩm. Hứa lại ngày sẽ giao.
Sau khi giao hàng xong sẽ có nhân viên hỏi xem là thái độ phục vụ của bộ phận trăm sóc khách hàng, nhân viên sửa chữa làm việc có được tốt koong, thái độ phục vụ của những nhân viên đó có làm phiền khách hàng hay không?
Ví dụ 2: Thế giới di động. Bất kỳ sản phẩm nào có vấn đề xảy ra nhân viên của họ tại bất kỳ đâu sẽ phục vụ và chăm sóc tốt nhất cho người tiêu dùng. Nếu cần khách hàng có thể mượn sản phẩm tương đương đề dùng thay cho sản phẩm bị lỗi của họ. Tất cả đều có hẹn ngày để giao trả sản phẩm bảo hành.
Trong 2 ví dụ trên, họ luôn tôn trọng khách hàng. Do đó, họ không ngừng lớn mạnh, các trung tâm hệ thống của họ mọc lên khắp cả nước. Họ khuất phục khách hàng bằng cung cách phục vụ của họ.
Những món hàng của họ dù vài chục triệu hay chỉ là vài trăm nghìn nhưng tất cả khách hàng đến với họ đều được đối xử như nhau và đều được chăm sóc như nhau hết.
Còn trong trường hợp này là 1 cái xe 500 triệu. Một gia tài với đa số người Việt Nam tại thời điểm hiện tại. Là công cụ kiếm sống hằng ngày của chủ thớt. Thế mà 1 hãng xe lớn. Lại có cách đối xử với khách hàng như thế. Hỏi sao chủ thớt không bực mình.
Bất kỳ ai khi mua sản phẩm bị lỗi đều cảm thấy khó chịu, nhưng nếu được giải quyết tốt, hài lòng về dịch vụ, thì sẽ yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm, không những thế họ sẽ giới thiệu cho bạn bè người thân về sản phẩm, về dịch vụ sau bán hàng của hãng cung cấp sản phẩm.
Chúng tôi những thằng tập lái. Nhưng chúng tôi là người bỏ tiền để mua sản phẩm của hãng. Mong rằng sản phẩm mình mua không bị bất cứ lỗi gì trong quá trình sử dụng. Còn khi xảy ra sự cố không mong muốn thì cũng chỉ mong được các hãng sản xuất và nhà cung cấp sản phẩm giải quyết nhanh chóng, thấu tình đạt lý và tôn trọng khách hàng đã mua sản phẩm của mình mà thôi. Có như vậy thì mới đứng vững được trên thị trường.
P/S: Có thể với ông 500 triệu chưa là cái gì. Ông coi thường những thằng tập lái như chúng tôi. Nhưng xin lỗi chưa chắc ông đã bằng gì với tất cả những thằng tập lái như chúng tôi đâu nhé.
Đã ngu thì đừng tỏ ra nguy hiểm!
Anh "tập lái" trên chắc người của Nguyễn Kim hoặc (và) Thế giới di động quá? Hí hí
- Status
- Không mở trả lời sau này.