Lúc đó nó mua cua cua thằng khác . Bác cứ lo xa qua làm giBảo hiểm trả xong dồn về cho thằng gây tai nạn . Mốt gia hạn bảo hiểm ăn cho hết
Còn đâm ngang hông người ta rồi tự lật chỉ có Toy VN nhỉ
xui cái lúc nào kẻ bị lật cũng là toy
Đèn vàng có phải để vượt đâu, đèn vàng là phải dừng lại rồi. Đèn ở quốc lộ luôn luôn có đồng hồ, sắp tới đèn mà ước chừng đèn vàng trước khi đến thì lo giảm tốc độ chuẩn bị dừng đi là vừa, bạn giảm tốc xe sau cũng buộc phải giảm như bạn, bạn tăng tốc để ráng vượt họ cũng làm theo bạn, tới nơi bạn thắng gấp họ húc đuôi bạn đúng rồi.Điều mà em luôn sợ với đèn xanh đỏ khắp VN là tín hiệu đèn vàng quá nhanh nhất là với đường QL cho chạy 80-90km/h mà đèn vàng có 1-2s và cũng ko có báo thời gian. Lúc chuyển đèn phải thắng cắm đầu mà nhiều khi ko kịp dừng trước vạch, và luôn lo rằng xe tải xe container húc sau đít, đặc biệt nhiều hôm trời mưa thắng lại để dừng đèn đỏ mà cảm giác chờ cho sự may mắn
Tóm lại đi cho lịch sự đàng hoàng, đừng ráng vượt đèn là tốt nhất. Đèn vàng không phải để vượt.
Thế đâu cần đọc rồi bận tam làm gì anh zai . Cám ơn anh zai quan tâm nha. Lãm nhãm cũng có người lắng nghe
Bạn ra miền trung, Phan thiết, Phú yên, Bình Phước... Không có đồng hồ nhé. Đang 80-90 nháy vàng rồi đỏ liền rất nhiều xe không dừng kịp, và thắng chúi đầu thì cũng qua vạch dừng, mình luôn giảm nhẹ tốc độ khi vào nút giao mà còn không kịp dừng trước vạch. Xe khách xe container, toàn chạy luôn,Đèn vàng có phải để vượt đâu, đèn vàng là phải dừng lại rồi. Đèn ở quốc lộ luôn luôn có đồng hồ, sắp tới đèn mà ước chừng đèn vàng trước khi đến thì lo giảm tốc độ chuẩn bị dừng đi là vừa, bạn giảm tốc xe sau cũng buộc phải giảm như bạn, bạn tăng tốc để ráng vượt họ cũng làm theo bạn, tới nơi bạn thắng gấp họ húc đuôi bạn đúng rồi.
Tóm lại đi cho lịch sự đàng hoàng, đừng ráng vượt đèn là tốt nhất. Đèn vàng không phải để vượt.
Em đi phan thiết bình thuận, bình phước có giây mà. Ở đây đang nói đường quốc lộ 1A thôiBạn ra miền trung, Phan thiết, Phú yên, Bình Phước... Không có đồng hồ nhé. Đang 80-90 nháy vàng rồi đỏ liền rất nhiều xe không dừng kịp, và thắng chúi đầu thì cũng qua vạch dừng, mình luôn giảm nhẹ tốc độ khi vào nút giao mà còn không kịp dừng trước vạch. Xe khách xe container, toàn chạy luôn,
Uh, ql1, ql13. có chỗ không có đồng hồ mà cho 90. Phan thiết khúc KCN gì đó đoạn đường rộng hôm đó em thắng chúi đầu, xe khách bên phải vượt luôn. Phú Yên đoạn vào sg khúc qua đường tránh Tuy An 1 đoạn. Bình Phước khu Đồng Phú mới đi hôm rồi, để mai xem camera còn không up a xemEm đi phan thiết bình thuận, bình phước có giây mà. Ở đây đang nói đường quốc lộ 1A thôi
Em nghĩ bác nên tìm hiểu kỹ lại luật bh bên Mỹ, luật khác VN lắmTheo em biết trường hợp loại trừ bh là xe vi phạm cố ý như vậy thì bh ko có đền đâu. Chủ xe ăn cho hết và bị phạt nữa.
Anh Toy và Ford (cả anh PKL) chỉ nhìn phía trước mà chạy nên bị tông là phải. Ở VN thì trường hợp thế này khó xảy ra. Trước khi đề pa mình phải nhìn tam phương tứ hướng!
Mà ** nó chứ, có khi nó còn liếc mình vì không "nhường" nó vượt đèn đỏ ấy!
Bác ơi, bọn nó nhìn phía trước là may đó, vì đèn đỏ rất lâu nên còn nhiều đứa khi đèn đỏ gọi phone, xem fim, trang điểm,..... Mà nước ng ta có luật rõ khi xanh 1 cái là lo đạp ga lên 40-50 mile liền không là bị ăn 1 tiếng còi hay thằng sau nó thấy xe khác chạy rồi nó không để ý là đụng xe trước nữa. Còn thằng nào vượt đèn đỏ thì hốt nó luôn có gì bảo hiểm nó lo hết. Sau khi trừ mọi chi phí sửa xe (có thể đền xe mới), Luật sư, viện phí, đi vật lý trị liệu (massage đấm bóp free hơn cả tháng) thì còn đc trên 10000USD (tùy từng trường hợp). Do vậy Mỹ rất ít người dám vượt đèn đỏ, nhưng nếu vượt là rất mệt.
Coi tới đó mắc cừi ghê ha ha.đâm ngang mà ko lật mới lạ. với lại toy us chứ có phải toy sứ thiên đường đâu mà bác chê
kỹ năng của anh biker bà con nên học hỏi. sau tai nạn cố gắng chạy vô chổ an toàn nằm