Hi vọng về "thiên đường" em ấy vẫn thủy chung như bên kia, đừng lột bỏ bộ đồ lòng nữa
Em thử xe ở auto show, sau đó nghe sale nói phần kỹ thuật mới té ngữa quá nhiều options bị cắtcmt của bác làm e đau lòng quá =))
Trước đây thôi, giờ Isuzu đã tự SX máy cho dmax. Bác xem mã động cơ sẽ biết. Cái này em cũng hỏi bên GM thấy sale cũng nói như vậyCon Isuzu D-max bên đó cũng thần lắm, 1 2 với Hai lúa bác ạ
Thông tin cho các bác đã biết cũng như chưa biết: Colorado anh em với D-Max như Ranger và BT-50
Thực sự chuyện cắt cúp option là kiểu lưu manh vặt của bọn con lừa. Bớt đi 1 cái airbag trên cái xe về mặt kĩ thuật và chi phí sản xuất chắc không save nổi 1000 $. Nhưng hiệu ứng của nó gây nên khi đem bán ở xứ thần tiên thì kiếm chác chắc không phải dạng vừa. Hiện tượng bù đắp và trang bị đầy đủ cho option đã được anh xứ kim chi áp dụng triệt để, khổ nỗi anh ấy vẫn bị mang tiếng là " khung gầm yếu + với hỏng vặt " 1 cái điều mang đầy tính kĩ thuật cao mà khách hàng cỡ như mình chỉ biết phán bừa theo chứ mọi thứ như thế thường vượt ngoài khả năng của mình.
Đúng rồi, hình như e cũng có nghe thông tin đó. Nhưng em nghĩ nó cũng chỉ mới thay đổi đây thôi, vì nhìn form xe, dàn nội thất, 2 con vẫn na ná như nhauTrước đây thôi, giờ Isuzu đã tự SX máy cho dmax. Bác xem mã động cơ sẽ biết. Cái này em cũng hỏi bên GM thấy sale cũng nói như vậy