Hạng C
12/4/13
745
602
93
43
Để duy trì hệ thống cấp Hydro thì cũng k phải dễ, nguy cơ cháy nổ cao hơn diesel cực nhiều. Muốn chống lại hệ thống quang nhiệt của đối phương thì người ngồi trên xe cũng phải không phát nhiệt nữa

trong xe có hệ thống máy lạnh mà bác?
 
Hạng C
8/8/16
650
546
93
trong xe có hệ thống máy lạnh mà bác?
Kể cả bật máy lạnh thì thân nhiệt của người (còn sống) vẫn loanh quanh 36oC gì đó. Nếu nhiệt độ môi trường xung quanh thấp hơn thì người ngồi trong vẫn là nguồn nhiệt có thể bị phát hiện được đấy bác.
 
  • Like
Reactions: Patricknguyen
Tập Lái
11/2/17
20
13
3
50
Kể cả bật máy lạnh thì thân nhiệt của người (còn sống) vẫn loanh quanh 36oC gì đó. Nếu nhiệt độ môi trường xung quanh thấp hơn thì người ngồi trong vẫn là nguồn nhiệt có thể bị phát hiện được đấy bác.
Vậy là phải mặc thêm quần áo tàng hình nửa :3dcuoi:
 
Hạng B1
21/10/16
87
83
18
39
Làm ngay High Country thôi, cụ nào nhận độ theo mẫu nào không ah!
 
Hạng D
2/8/13
1.219
858
113
Kể cả bật máy lạnh thì thân nhiệt của người (còn sống) vẫn loanh quanh 36oC gì đó. Nếu nhiệt độ môi trường xung quanh thấp hơn thì người ngồi trong vẫn là nguồn nhiệt có thể bị phát hiện được đấy bác.
Vỏ xe nó nhồi mút (xốp) vào bác ạ, ha ha, cách nhiệt nên quân địch không sờ cen được tem pờ rét chờ cái cục 37 độ ngồi trong xe
 
9/5/16
4.095
4.268
113
Bình Phước
Để duy trì hệ thống cấp Hydro thì cũng k phải dễ, nguy cơ cháy nổ cao hơn diesel cực nhiều. Muốn chống lại hệ thống quang nhiệt của đối phương thì người ngồi trên xe cũng phải không phát nhiệt nữa
Có phim cách nhiệt mà cụ.