Để duy trì hệ thống cấp Hydro thì cũng k phải dễ, nguy cơ cháy nổ cao hơn diesel cực nhiều. Muốn chống lại hệ thống quang nhiệt của đối phương thì người ngồi trên xe cũng phải không phát nhiệt nữa
trong xe có hệ thống máy lạnh mà bác?
Kể cả bật máy lạnh thì thân nhiệt của người (còn sống) vẫn loanh quanh 36oC gì đó. Nếu nhiệt độ môi trường xung quanh thấp hơn thì người ngồi trong vẫn là nguồn nhiệt có thể bị phát hiện được đấy bác.trong xe có hệ thống máy lạnh mà bác?
Vậy là phải mặc thêm quần áo tàng hình nửaKể cả bật máy lạnh thì thân nhiệt của người (còn sống) vẫn loanh quanh 36oC gì đó. Nếu nhiệt độ môi trường xung quanh thấp hơn thì người ngồi trong vẫn là nguồn nhiệt có thể bị phát hiện được đấy bác.
Vỏ xe nó nhồi mút (xốp) vào bác ạ, ha ha, cách nhiệt nên quân địch không sờ cen được tem pờ rét chờ cái cục 37 độ ngồi trong xeKể cả bật máy lạnh thì thân nhiệt của người (còn sống) vẫn loanh quanh 36oC gì đó. Nếu nhiệt độ môi trường xung quanh thấp hơn thì người ngồi trong vẫn là nguồn nhiệt có thể bị phát hiện được đấy bác.
Có phim cách nhiệt mà cụ.Để duy trì hệ thống cấp Hydro thì cũng k phải dễ, nguy cơ cháy nổ cao hơn diesel cực nhiều. Muốn chống lại hệ thống quang nhiệt của đối phương thì người ngồi trên xe cũng phải không phát nhiệt nữa