Hạng C
1/12/11
869
890
93
Mới ra coi bảng LT về.. Nóng chung chỉ đổi Form, nguyên dàng nội thất y như mẫu cũ.. Chẳng có gì hơn.. Giở Tablo lên nhìn cái Engine Made in Korea, khoan máy rộng, máy nhỏ, nên nhìn từ xuống thấy luôn cái sàng nhà..
Mấy SALE bảo em qua coi LTZ có MyLink giải trí này nọ, em bảo mấy cái đó không quan trọng. Chạy xe mà lo giải trí có ngày vào viện.


Vậy mà giá tăng hơn 12tr. Suy nghĩ hồi nản bỏ về.
 
Hạng C
23/11/14
824
1.204
93
Mới ra coi bảng LT về.. Nóng chung chỉ đổi Form, nguyên dàng nội thất y như mẫu cũ.. Chẳng có gì hơn.. Giở Tablo lên nhìn cái Engine Made in Korea, khoan máy rộng, máy nhỏ, nên nhìn từ xuống thấy luôn cái sàng nhà..
Mấy SALE bảo em qua coi LTZ có MyLink giải trí này nọ, em bảo mấy cái đó không quan trọng. Chạy xe mà lo giải trí có ngày vào viện.


Vậy mà giá tăng hơn 12tr. Suy nghĩ hồi nản bỏ về.
Cái Engine kể cả LTZ cũng made in Hàn xẻng hết bác ơi. Dòng này thuộc họ Family 1 và nó chỉ sản xuất ở 5 nhà máy trong đó có Hàn xẻng mà. Việc này em nghĩ không quan trọng, vì nó cũng xuất đi Mẽo và Trung Quốc luôn mà. Ngay cái máy Diezel Duratec 2.8 của Colorado nó sản xuất ở Thailand rồi xuất đi mẽo lắp cho cả xe Chevy và GMC bên đó.

Về vụ nhìn capo nắp trống thì đúng rồi, con LTZ cũng không khá hơn đâu bác, cái này do thiết kế từ khung gầm, khung gầm nó dùng cho nhiều loại xe, nhiều loại máy khác nhau lắp vào nên kiểu nó phải để như vậy. Các hãng khác thực tế cũng same thôi ạ. Xe nào bác nhìn nó kín cả thực chất chũng nó lắp thêm mấy tấm nhựa phủ, những xe đó đố bác nhìn thấy mấy cái ống dẫn dung dịch và dây loằng ngoằng như con cruze. Nhìn qua Escape và Toy (Ỉn, Fò tủn, altis) khoang máy cũng không khá hơn đâu ạ.

Mấy xe đời mới nó làm tấm nhựa ốp to hơn, chạy dấu dây, ống dẫn dung dịch nên nhìn nó thẩm mỹ, đẹp hơn thôi.
 
Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
Mới ra coi bảng LT về.. Nóng chung chỉ đổi Form, nguyên dàng nội thất y như mẫu cũ.. Chẳng có gì hơn.. Giở Tablo lên nhìn cái Engine Made in Korea, khoan máy rộng, máy nhỏ, nên nhìn từ xuống thấy luôn cái sàng nhà..
Mấy SALE bảo em qua coi LTZ có MyLink giải trí này nọ, em bảo mấy cái đó không quan trọng. Chạy xe mà lo giải trí có ngày vào viện.


Vậy mà giá tăng hơn 12tr. Suy nghĩ hồi nản bỏ về.

Thấy máy của CAP là Holden, tưởng Cờ Gu cũng vại chứ?
 
Tập Lái
1/2/15
16
5
3
38
Em cung dang tinh mua chiec LT ma ko co cai tien gi het, cai gi cung cu rich. Dung la chan, mua thi mac ma toan xai cong nghe cu ko. Nan
 
Hạng D
28/9/14
1.194
1.024
113
Nhà Trắng
Cái Engine kể cả LTZ cũng made in Hàn xẻng hết bác ơi. Dòng này thuộc họ Family 1 và nó chỉ sản xuất ở 5 nhà máy trong đó có Hàn xẻng mà. Việc này em nghĩ không quan trọng, vì nó cũng xuất đi Mẽo và Trung Quốc luôn mà. Ngay cái máy Diezel Duratec 2.8 của Colorado nó sản xuất ở Thailand rồi xuất đi mẽo lắp cho cả xe Chevy và GMC bên đó.

Về vụ nhìn capo nắp trống thì đúng rồi, con LTZ cũng không khá hơn đâu bác, cái này do thiết kế từ khung gầm, khung gầm nó dùng cho nhiều loại xe, nhiều loại máy khác nhau lắp vào nên kiểu nó phải để như vậy. Các hãng khác thực tế cũng same thôi ạ. Xe nào bác nhìn nó kín cả thực chất chũng nó lắp thêm mấy tấm nhựa phủ, những xe đó đố bác nhìn thấy mấy cái ống dẫn dung dịch và dây loằng ngoằng như con cruze. Nhìn qua Escape và Toy (Ỉn, Fò tủn, altis) khoang máy cũng không khá hơn đâu ạ.

Mấy xe đời mới nó làm tấm nhựa ốp to hơn, chạy dấu dây, ống dẫn dung dịch nên nhìn nó thẩm mỹ, đẹp hơn thôi.
Bác này rành về xe nhỉ
 
Hạng C
1/12/11
869
890
93
Cái ECo Tech sản xuất đa quốc gia. ETec II sản xuất tại Hàn là tận dụng nhà máy Deawoo cũ. Em từng thấy cái ETec đời cũ, lõi thép rỉ tùm lum..
Em đang tìm mã code chính xác của Động Cơ Cruze LT để truy ra nó thuộc thế hệ ETec II nào..
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Tăng một tí cho mẫu mới rồi cũng khuyến mại xuống thôi. ^^. Còn thị trường sẽ quyết định sự sống của em nó qua thực tế. Em thấy tầm giá và options em nó có mấy xe nào tương đương đâu. Cruze vẫn là sản phẩm chính của chevrolet vn.
 
  • Like
Reactions: yeuxemy and tocdo1
Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
Cái ECo Tech sản xuất đa quốc gia. ETec II sản xuất tại Hàn là tận dụng nhà máy Deawoo cũ. Em từng thấy cái ETec đời cũ, lõi thép rỉ tùm lum..
Em đang tìm mã code chính xác của Động Cơ Cruze LT để truy ra nó thuộc thế hệ ETec II nào..
Mới ra coi bảng LT về.. Nóng chung chỉ đổi Form, nguyên dàng nội thất y như mẫu cũ.. Chẳng có gì hơn.. Giở Tablo lên nhìn cái Engine Made in Korea, khoan máy rộng, máy nhỏ, nên nhìn từ xuống thấy luôn cái sàng nhà..
Mấy SALE bảo em qua coi LTZ có MyLink giải trí này nọ, em bảo mấy cái đó không quan trọng. Chạy xe mà lo giải trí có ngày vào viện.
Vậy bác phải deal cho tốt vào vì em thấy bác có ý muốn mua rồi đó, chỉ là bực cái động cơ cũ thôi. Bác đừng lăn tăn quá, không đến nỗi nào đâu, còn không thì bác đợi năm sau đi, về xe mới, chắc động cơ mới. Em chạy số sàn, sau này không biết nhưng giờ thấy ok. Số vào ra nhẹ nhàng, hình như dã cải tiến để hỗ trợ vào số, số nào vào khớp số đó, khong tuột số.
Hơn con zace nhà bác ah. Nếu bác có nhu cầu múc đi, còn không thì chờ, còn chadn nữa làm hẳn con city hay vios, đỡ phải lăn tăn về khoản máy móc.
Vậy mà giá tăng hơn 12tr. Suy nghĩ hồi nản bỏ về.
 
  • Like
Reactions: phuongbase
Hạng B2
5/1/15
483
425
63
40
Hic. Giá lăn bánh ltz 2015 sao đến 740tr vậy nè. Thôi em chuyển qua k3 2.0 option hơn hẳn mà giá chênh có tí xíu