http://www.otofun.net/threads/xe-ch...uy-hiem-khoi-kien-chevrolet-va-dai-ly.937258/
LT mới đây sao Vỏ Mỹ máy Hàn à Dịch vụ GM tốt quá nên khách hàng luôn giữ tình cảm lâu dài bằng cách kết nối với tòa án và đơn kiện
Xe gì mới quảng cáo rầm rộ công nghệ mới bla bla...nhưng vẫn bị òa ga
LT mới đây sao Vỏ Mỹ máy Hàn à Dịch vụ GM tốt quá nên khách hàng luôn giữ tình cảm lâu dài bằng cách kết nối với tòa án và đơn kiện
Xe gì mới quảng cáo rầm rộ công nghệ mới bla bla...nhưng vẫn bị òa ga
Chỉnh sửa cuối:
Hóng, mà Bác siêng đó, em theo dõi vụ này luôn.http://www.otofun.net/threads/xe-ch...uy-hiem-khoi-kien-chevrolet-va-dai-ly.937258/
LT mới đây sao Vỏ Mỹ máy Hàn à Dịch vụ GM tốt quá nên khách hàng luôn giữ tình cảm lâu dài bằng cách kết nối với tòa án và đơn kiện
Xe gì mới quảng cáo rầm rộ công nghệ mới bla bla...nhưng vẫn bị òa ga
Ps:Ông thêm mắm thêm muối hơi nhiều, quảng cáo là chuyện phải làm khi ra xe mới, máy vẫn như cũ cũng công bố ầm ầm trên báo đài, công nghệ mới rầm rộ chỗ nào? Nói rõ là facelift mà. Dẫn chứng xem, lỗi thì ông thử mua chiếc Merc, chiếc BMW xem có bị không, cũng có xe này xe kia. Chuyện cái xe nó có ghi bảo hành 3 năm 100.000 km thì để người ta làm đúng quy trình đi. Ông rặn mãi mới ra câu "Dịch vụ GM tốt quá nên khách hàng luôn giữ tình cảm lâu dài bằng cách kết nối với tòa án và đơn kiện" à, người chủ xe bên otofun post bài là muốn được ảnh hưởng của dư luận tác động. Và muốn điều gì đó thỏa đáng. Còn ông flame trên đây chi thế? Tôi hỏi thật!
Nghe bác này nói là biết ném đá ko thành ý. Dìm hàng thôi.http://www.otofun.net/threads/xe-ch...uy-hiem-khoi-kien-chevrolet-va-dai-ly.937258/
LT mới đây sao Vỏ Mỹ máy Hàn à Dịch vụ GM tốt quá nên khách hàng luôn giữ tình cảm lâu dài bằng cách kết nối với tòa án và đơn kiện
Xe gì mới quảng cáo rầm rộ công nghệ mới bla bla...nhưng vẫn bị òa ga
Còn bác là sale cũng phản bác khéo tí bác hino. Bác hãy đúng vào vị trí của người dùng chúng tôi đã, đừng quá bức xúc.Hóng, mà Bác siêng đó, em theo dõi vụ này luôn.
Ps:Ông thêm mắm thêm muối hơi nhiều, quảng cáo là chuyện phải làm khi ra xe mới, máy vẫn như cũ cũng công bố ầm ầm trên báo đài, công nghệ mới rầm rộ chỗ nào? Nói rõ là facelift mà. Dẫn chứng xem, lỗi thì ông thử mua chiếc Merc, chiếc BMW xem có bị không, cũng có xe này xe kia. Chuyện cái xe nó có ghi bảo hành 3 năm 100.000 km thì để người ta làm đúng quy trình đi. Ông rặn mãi mới ra câu "Dịch vụ GM tốt quá nên khách hàng luôn giữ tình cảm lâu dài bằng cách kết nối với tòa án và đơn kiện" à, người chủ xe bên otofun post bài là muốn được ảnh hưởng của dư luận tác động. Và muốn điều gì đó thỏa đáng. Còn ông flame trên đây chi thế? Tôi hỏi thật!
Thẳng thắn thôi Bác ạ. Có lỗi mà biết nhận thì có gì sai, bảo thủ mới là cái chết!Nghe bác này nói là biết ném đá ko thành ý. Dìm hàng thôi.
Còn bác là sale cũng phản bác khéo tí bác hino. Bác hãy đúng vào vị trí của người dùng chúng tôi đã, đừng quá bức xúc.
Nghe bác này nói là biết ném đá ko thành ý. Dìm hàng thôi.
Còn bác là sale cũng phản bác khéo tí bác hino. Bác hãy đúng vào vị trí của người dùng chúng tôi đã, đừng quá bức xúc.
Ai thèm ném đá dìm hãng làm gì bác ơi Bộ trước giờ trong mắt khách hàng dịch vụ Chevrolet tốt thật à Người thật việc thật cứ hỏi bác mới làm review chiếc Colorado sau 6000 km trên OS này coi dịch vụ GMVN trong mắt họ tốt đến mức nào
Tôi đâu đi GM nên đâu cần ghét bỏ, tôi thấy nhiều người toàn phản ảnh cả ngoài Bắc lẫn Nam tính luôn miền Trung thì tôi nói thôi
Có 1 bác sale hình như là tê giác Rất quan tâm và trích dẫn những gì tôi nói nhưng nhìn lại xem tôi có quan tâm đến những gì bác nói không đã
Ờ thì những gì tôi nói toàn là điều xấu của Chevrolet chắc đụng chạm đến chén cơm của bác nên bác giãy đạch đạch lên đó thôi Nhưng đây là mục tin tức chứ không phải Box GM nhé, người tiêu dùng hoàn toàn có thể nói bất cứ những gì mình nghĩ, trừ khi nào tôi vào Box GM đi thì cả đám sales hãy ném đá
Xin lỗi bác chứ bác bán Chevrolet chứ chắc gì bác thích thương hiệu Chevrolet bằng tôi? Bác chạy doanh số đó là điều bình thường khi kinh doanh nhưng khi nào tôi nói tới đích danh dịch vụ Chevrolet Sài Gòn không tốt đi, lúc đó tôi đá thẳng chén cơm của bác đấy thì hãy bức xúc, tôi chỉ đang nói về sản phẩm Cruze của GM (không lẽ chỉ 1 mình Chevy SG bán Cruze à ), biết nói xe có lỗi này lỗi khác thì đại lý có đại lý này đại lý khác, tôi đã nêu đức danh Chevy SG chưa hả tê giác? Đại lý mình tốt hay không tự khách hàng đánh giá có cần phải ăn thua đủ với cái nick ảo như tôi k
Khi nào tự đại lý bác làm ra chiếc Cruze mới đi tôi chê hãy phản biện sản phẩm của mình nhé 1 người thật sự yêu thích thương hiệu Chevrolet chả bao giờ hài lòng với cái chất lượng khi mà vẫn còn sử dụng cái động cơ cũ từ Daewoo (hình như từ năm 2003 tới giờ hơn cả thằng Vios ) cho chiếc xe mình yêu thích khi nó vẫn tồn tại bao nhiêu lỗi chưa khắc phục từ xưa đến nay trong khi bên Mỹ có còn xài không? GMVN xài động cơ cũ tôi chê có gì lạ? Cả đống người chê Fortuner kìa sao không thấy sale của Toyota nào lên mục tin tức "cay nghiệt" với họ? Thiếu tôn trọng khách hàng về phần hậu mãi thì tôi nói có gì sai, khách hàng họ nói được thì tôi nói được? Khi nào bảo dịch vụ bên Chevy SG như *** kìa hãy lên mà phản bác như bên Box GM nhé. Tôi yêu thương hiệu Chevrolet nhiều hơn cái thằng sale chạy doanh số cả chục lần đấy, chả ai đi nhìn cái thương hiệu mình thích bị cái lũ quản lý GM ở VN làm cho nhiều người ghét bỏ bởi những thành phần bán hàng và dịch vụ chả có trách nhiệm với khách hàng như thế mà không bức xúc.
Thay vì ngồi đôi co với những người như tôi thì tự mà làm sao cho cái thương hiệu GM trở lại như năm 2008 khi mà ai muốn mua chiếc Captiva cũng phải xếp hàng dài như mua Fortuner ấy mới gọi là thật sự vì thương hiệu GM (1 sale đi ăn thua đủ với NTD chỉ trong 1 bài tin tức đ** có liên quan gì đến đại lý của mình thì chắc tới showroom mua xe chê xe nó chắc nó chửi mình như trên này quá ).
Đi học hỏi 2 ông VinhNam (Mercedes) và trongvu (Toyota) đi rồi thấy trình độ bán hàng của mình ra sao, 2 người đó nếu coi xe không thích Mer hoặc Toy, OK họ sẵn sàng tư vấn mua BMW hoặc Honda vì họ tôn trọng ý kiến của khách hàng (xài mà thấy sản phẩm không bằng sản phẩm mình tự khắc họ quay lại mua mình thôi, chứ bộ NTD ngu chắc). GMVN tuột dốc như ngày hôm nay là do cái đám dịch vụ và sale chả ra gì chứ không phải không có sản phẩm chất lượng để cạnh tranh.
Nhìn lại thằng hàng xóm Ford của mình coi ngày xưa ra sao và bây giờ nó ra sao? Có thay cả chục thằng CEO cho GMVN mà không xử lý mấy "con sâu" này thì mãi mãi Chevrolet ở VN chả bao giờ hơn ai.
Thật sự yêu thích GM thì hãy vào mục tin tức mà tranh luận, còn muốn làm sâu chạy doanh số đi về Box GM mà thể hiện nhé tê giác.
P/S: Làm ơn đừng trích dẫn Đây chả dám động đến cái Ổ Chevy SG đâu chả ai nói tới đã giãy đành đạch, đụng đến chắc lụm gạch xây biệt thự
Ờ thì những gì tôi nói toàn là điều xấu của Chevrolet chắc đụng chạm đến chén cơm của bác nên bác giãy đạch đạch lên đó thôi Nhưng đây là mục tin tức chứ không phải Box GM nhé, người tiêu dùng hoàn toàn có thể nói bất cứ những gì mình nghĩ, trừ khi nào tôi vào Box GM đi thì cả đám sales hãy ném đá
Xin lỗi bác chứ bác bán Chevrolet chứ chắc gì bác thích thương hiệu Chevrolet bằng tôi? Bác chạy doanh số đó là điều bình thường khi kinh doanh nhưng khi nào tôi nói tới đích danh dịch vụ Chevrolet Sài Gòn không tốt đi, lúc đó tôi đá thẳng chén cơm của bác đấy thì hãy bức xúc, tôi chỉ đang nói về sản phẩm Cruze của GM (không lẽ chỉ 1 mình Chevy SG bán Cruze à ), biết nói xe có lỗi này lỗi khác thì đại lý có đại lý này đại lý khác, tôi đã nêu đức danh Chevy SG chưa hả tê giác? Đại lý mình tốt hay không tự khách hàng đánh giá có cần phải ăn thua đủ với cái nick ảo như tôi k
Khi nào tự đại lý bác làm ra chiếc Cruze mới đi tôi chê hãy phản biện sản phẩm của mình nhé 1 người thật sự yêu thích thương hiệu Chevrolet chả bao giờ hài lòng với cái chất lượng khi mà vẫn còn sử dụng cái động cơ cũ từ Daewoo (hình như từ năm 2003 tới giờ hơn cả thằng Vios ) cho chiếc xe mình yêu thích khi nó vẫn tồn tại bao nhiêu lỗi chưa khắc phục từ xưa đến nay trong khi bên Mỹ có còn xài không? GMVN xài động cơ cũ tôi chê có gì lạ? Cả đống người chê Fortuner kìa sao không thấy sale của Toyota nào lên mục tin tức "cay nghiệt" với họ? Thiếu tôn trọng khách hàng về phần hậu mãi thì tôi nói có gì sai, khách hàng họ nói được thì tôi nói được? Khi nào bảo dịch vụ bên Chevy SG như *** kìa hãy lên mà phản bác như bên Box GM nhé. Tôi yêu thương hiệu Chevrolet nhiều hơn cái thằng sale chạy doanh số cả chục lần đấy, chả ai đi nhìn cái thương hiệu mình thích bị cái lũ quản lý GM ở VN làm cho nhiều người ghét bỏ bởi những thành phần bán hàng và dịch vụ chả có trách nhiệm với khách hàng như thế mà không bức xúc.
Thay vì ngồi đôi co với những người như tôi thì tự mà làm sao cho cái thương hiệu GM trở lại như năm 2008 khi mà ai muốn mua chiếc Captiva cũng phải xếp hàng dài như mua Fortuner ấy mới gọi là thật sự vì thương hiệu GM (1 sale đi ăn thua đủ với NTD chỉ trong 1 bài tin tức đ** có liên quan gì đến đại lý của mình thì chắc tới showroom mua xe chê xe nó chắc nó chửi mình như trên này quá ).
Đi học hỏi 2 ông VinhNam (Mercedes) và trongvu (Toyota) đi rồi thấy trình độ bán hàng của mình ra sao, 2 người đó nếu coi xe không thích Mer hoặc Toy, OK họ sẵn sàng tư vấn mua BMW hoặc Honda vì họ tôn trọng ý kiến của khách hàng (xài mà thấy sản phẩm không bằng sản phẩm mình tự khắc họ quay lại mua mình thôi, chứ bộ NTD ngu chắc). GMVN tuột dốc như ngày hôm nay là do cái đám dịch vụ và sale chả ra gì chứ không phải không có sản phẩm chất lượng để cạnh tranh.
Nhìn lại thằng hàng xóm Ford của mình coi ngày xưa ra sao và bây giờ nó ra sao? Có thay cả chục thằng CEO cho GMVN mà không xử lý mấy "con sâu" này thì mãi mãi Chevrolet ở VN chả bao giờ hơn ai.
Thật sự yêu thích GM thì hãy vào mục tin tức mà tranh luận, còn muốn làm sâu chạy doanh số đi về Box GM mà thể hiện nhé tê giác.
P/S: Làm ơn đừng trích dẫn Đây chả dám động đến cái Ổ Chevy SG đâu chả ai nói tới đã giãy đành đạch, đụng đến chắc lụm gạch xây biệt thự
Chỉnh sửa cuối:
Tôi quote lại để mọi người có thắc mắc thì biết anh ba phải như thế nào. Anh sợ gì mà ko cho tôi quote, tôi ko quote a chỉnh tới chỉnh lui ai biết thực hư. Sale như thế nào tôi ko cần anh phải tranh luận, thích thì a trả lời, ko thích thì a im lặng. Còn tôi thích anh với cái lý sự ba phải của anh. Anh giỏi phán quá thì a cứ đưa cái CV của mình lên GMV để thay đổi theo ý anh. Anh tâm huyết với chevrolet như vậy, a có trình như vậy, thì a tiếc gì nữa.Có 1 bác sale hình như là tê giác Rất quan tâm và trích dẫn những gì tôi nói nhưng nhìn lại xem tôi có quan tâm đến những gì bác nói không đã
Ờ thì những gì tôi nói toàn là điều xấu của Chevrolet chắc đụng chạm đến chén cơm của bác nên bác giãy đạch đạch lên đó thôi Nhưng đây là mục tin tức chứ không phải Box GM nhé, người tiêu dùng hoàn toàn có thể nói bất cứ những gì mình nghĩ, trừ khi nào tôi vào Box GM đi thì cả đám sales hãy ném đá
Xin lỗi bác chứ bác bán Chevrolet chứ chắc gì bác thích thương hiệu Chevrolet bằng tôi? Bác chạy doanh số đó là điều bình thường khi kinh doanh nhưng khi nào tôi nói tới đích danh dịch vụ Chevrolet Sài Gòn không tốt đi, lúc đó tôi đá thẳng chén cơm của bác đấy thì hãy bức xúc, tôi chỉ đang nói về sản phẩm Cruze của GM (không lẽ chỉ 1 mình Chevy SG bán Cruze à ), biết nói xe có lỗi này lỗi khác thì đại lý có đại lý này đại lý khác, tôi đã nêu đức danh Chevy SG chưa hả tê giác? Đại lý mình tốt hay không tự khách hàng đánh giá có cần phải ăn thua đủ với cái nick ảo như tôi k
Khi nào tự đại lý bác làm ra chiếc Cruze mới đi tôi chê hãy phản biện sản phẩm của mình nhé 1 người thật sự yêu thích thương hiệu Chevrolet chả bao giờ hài lòng với cái chất lượng khi mà vẫn còn sử dụng cái động cơ cũ từ Daewoo (hình như từ năm 2003 tới giờ hơn cả thằng Vios ) cho chiếc xe mình yêu thích khi nó vẫn tồn tại bao nhiêu lỗi chưa khắc phục từ xưa đến nay trong khi bên Mỹ có còn xài không? GMVN xài động cơ cũ tôi chê có gì lạ? Cả đống người chê Fortuner kìa sao không thấy sale của Toyota nào lên mục tin tức "cay nghiệt" với họ? Thiếu tôn trọng khách hàng về phần hậu mãi thì tôi nói có gì sai, khách hàng họ nói được thì tôi nói được? Khi nào bảo dịch vụ bên Chevy SG như *** kìa hãy lên mà phản bác như bên Box GM nhé. Tôi yêu thương hiệu Chevrolet nhiều hơn cái thằng sale chạy doanh số cả chục lần đấy, chả ai đi nhìn cái thương hiệu mình thích bị cái lũ quản lý GM ở VN làm cho nhiều người ghét bỏ bởi những thành phần bán hàng và dịch vụ chả có trách nhiệm với khách hàng như thế mà không bức xúc.
Thay vì ngồi đôi co với những người như tôi thì tự mà làm sao cho cái thương hiệu GM trở lại như năm 2008 khi mà ai muốn mua chiếc Captiva cũng phải xếp hàng dài như mua Fortuner ấy mới gọi là thật sự vì thương hiệu GM (1 sale đi ăn thua đủ với NTD chỉ trong 1 bài tin tức đ** có liên quan gì đến đại lý của mình thì chắc tới showroom mua xe chê xe nó chắc nó chửi mình như trên này quá ).
Đi học hỏi 2 ông VinhNam (Mercedes) và trongvu (Toyota) đi rồi thấy trình độ bán hàng của mình ra sao, 2 người đó nếu coi xe không thích Mer hoặc Toy, OK họ sẵn sàng tư vấn mua BMW hoặc Honda vì họ tôn trọng ý kiến của khách hàng (xài mà thấy sản phẩm không bằng sản phẩm mình tự khắc họ quay lại mua mình thôi, chứ bộ NTD ngu chắc). GMVN tuột dốc như ngày hôm nay là do cái đám dịch vụ và sale chả ra gì chứ không phải không có sản phẩm chất lượng để cạnh tranh.
Nhìn lại thằng hàng xóm Ford của mình coi ngày xưa ra sao và bây giờ nó ra sao? Có thay cả chục thằng CEO cho GMVN mà không xử lý mấy "con sâu" này thì mãi mãi Chevrolet ở VN chả bao giờ hơn ai.
Thật sự yêu thích GM thì hãy vào mục tin tức mà tranh luận, còn muốn làm sâu chạy doanh số đi về Box GM mà thể hiện nhé tê giác.
P/S: Làm ơn đừng trích dẫn Đây chả dám động đến cái Ổ Chevy SG đâu chả ai nói tới đã giãy đành đạch, đụng đến chắc lụm gạch xây biệt thự
Ps: lời nói ko mất tiền mua, anh lên đây chửi thề là cũng đủ biết anh như thế nào. Chúc a vui.
Có 1 bác sale hình như là tê giác Rất quan tâm và trích dẫn những gì tôi nói nhưng nhìn lại xem tôi có quan tâm đến những gì bác nói không đã
Ờ thì những gì tôi nói toàn là điều xấu của Chevrolet chắc đụng chạm đến chén cơm của bác nên bác giãy đạch đạch lên đó thôi Nhưng đây là mục tin tức chứ không phải Box GM nhé, người tiêu dùng hoàn toàn có thể nói bất cứ những gì mình nghĩ, trừ khi nào tôi vào Box GM đi thì cả đám sales hãy ném đá
Xin lỗi bác chứ bác bán Chevrolet chứ chắc gì bác thích thương hiệu Chevrolet bằng tôi? Bác chạy doanh số đó là điều bình thường khi kinh doanh nhưng khi nào tôi nói tới đích danh dịch vụ Chevrolet Sài Gòn không tốt đi, lúc đó tôi đá thẳng chén cơm của bác đấy thì hãy bức xúc, tôi chỉ đang nói về sản phẩm Cruze của GM (không lẽ chỉ 1 mình Chevy SG bán Cruze à ), biết nói xe có lỗi này lỗi khác thì đại lý có đại lý này đại lý khác, tôi đã nêu đức danh Chevy SG chưa hả tê giác? Đại lý mình tốt hay không tự khách hàng đánh giá có cần phải ăn thua đủ với cái nick ảo như tôi k
Khi nào tự đại lý bác làm ra chiếc Cruze mới đi tôi chê hãy phản biện sản phẩm của mình nhé 1 người thật sự yêu thích thương hiệu Chevrolet chả bao giờ hài lòng với cái chất lượng khi mà vẫn còn sử dụng cái động cơ cũ từ Daewoo (hình như từ năm 2003 tới giờ hơn cả thằng Vios ) cho chiếc xe mình yêu thích khi nó vẫn tồn tại bao nhiêu lỗi chưa khắc phục từ xưa đến nay trong khi bên Mỹ có còn xài không? GMVN xài động cơ cũ tôi chê có gì lạ? Cả đống người chê Fortuner kìa sao không thấy sale của Toyota nào lên mục tin tức "cay nghiệt" với họ? Thiếu tôn trọng khách hàng về phần hậu mãi thì tôi nói có gì sai, khách hàng họ nói được thì tôi nói được? Khi nào bảo dịch vụ bên Chevy SG như *** kìa hãy lên mà phản bác như bên Box GM nhé. Tôi yêu thương hiệu Chevrolet nhiều hơn cái thằng sale chạy doanh số cả chục lần đấy, chả ai đi nhìn cái thương hiệu mình thích bị cái lũ quản lý GM ở VN làm cho nhiều người ghét bỏ bởi những thành phần bán hàng và dịch vụ chả có trách nhiệm với khách hàng như thế mà không bức xúc.
Thay vì ngồi đôi co với những người như tôi thì tự mà làm sao cho cái thương hiệu GM trở lại như năm 2008 khi mà ai muốn mua chiếc Captiva cũng phải xếp hàng dài như mua Fortuner ấy mới gọi là thật sự vì thương hiệu GM (1 sale đi ăn thua đủ với NTD chỉ trong 1 bài tin tức đ** có liên quan gì đến đại lý của mình thì chắc tới showroom mua xe chê xe nó chắc nó chửi mình như trên này quá ).
Đi học hỏi 2 ông VinhNam (Mercedes) và trongvu (Toyota) đi rồi thấy trình độ bán hàng của mình ra sao, 2 người đó nếu coi xe không thích Mer hoặc Toy, OK họ sẵn sàng tư vấn mua BMW hoặc Honda vì họ tôn trọng ý kiến của khách hàng (xài mà thấy sản phẩm không bằng sản phẩm mình tự khắc họ quay lại mua mình thôi, chứ bộ NTD ngu chắc). GMVN tuột dốc như ngày hôm nay là do cái đám dịch vụ và sale chả ra gì chứ không phải không có sản phẩm chất lượng để cạnh tranh.
Nhìn lại thằng hàng xóm Ford của mình coi ngày xưa ra sao và bây giờ nó ra sao? Có thay cả chục thằng CEO cho GMVN mà không xử lý mấy "con sâu" này thì mãi mãi Chevrolet ở VN chả bao giờ hơn ai.
Thật sự yêu thích GM thì hãy vào mục tin tức mà tranh luận, còn muốn làm sâu chạy doanh số đi về Box GM mà thể hiện nhé tê giác.
P/S: Làm ơn đừng trích dẫn Đây chả dám động đến cái Ổ Chevy SG đâu chả ai nói tới đã giãy đành đạch, đụng đến chắc lụm gạch xây biệt thự
Bức xúc làm cái cái rề, ông nghĩ ông là ai mà đòi thay đổi được cả cái Chevrolet ở VN thế, từ năm 2008 đến nay chưa ai làm được thì ông nghĩ ông đủ trình không Yêu thích thương hiệu GM và mẫu Cruze đó quá ráng mà mua con Cruze 2.0 Diesel về mà chạy. Người ta kinh doanh sao kệ người ta đi, còn tồn tại là còn có thể phát triển mà.
Công nhận không biết ông yêu Chevrolet thật hay thù Chevrolet mà kiếm ra cái Topic bên OF vào đọc toàn là "đao to búa lớn". Nếu đoán không nhầm thì ông đạng chạy chiếc Captiva đúng không? Mua xe cũ nên không được dịch vụ bảo hành chăm sóc đầy đủ hèn gì bức xúc dữ quá mà.
Mà ông nói đúng mốt có đọc mục tin tức liên quan đến Chevrolet tốt nhất đừng chê họ làm gì, kết cái câu "1 sale đi ăn thua đủ với NTD chỉ trong 1 bài tin tức đ** có liên quan gì đến đại lý của mình thì chắc tới showroom mua xe chê xe nó chắc nó chửi mình như trên này quá".