Sao bảo ls máy etech 2 cùi hơn ecotech ltz bácLs lành hơn LTZ,
Nếu a lấy bản LTZ thì nên lấy đời 2013 trở đi, nó dùng hộp số 6T30 đời đầu, không dùng 6T40 như con xe a Gừng hay bọn CDX dễ tèo.
Lưu ý là lấy về thì thay mới toàn bộ mấy cái ống nước, seal, ring liên quan đến hệ thống giải nhiệt cho em. Đảm bảo chạy không bị vấn đề gì.
Éo hiểu sao mấy món đó theo xe mấy đời sau kém chất lượng đến vậy
Con cruze 220tr lấy tạm. Nghiêm túc.Em có thông tin 1 con ls 2010, đăng ký 10/2010
Chủ mới sang tên chạy được 1 năm, odo đăng 97k km
Giờ ra gía 300
Các bác cho hỏi lấy dc ko ạ?? Hay là lấy
1 con aveo lt 2011 72k km 1 chủ từ đầu ra giá 270
Cảm ơn các bác
Mở bên cruze club lâu có bác đáp quá
Cùi hơn thì đúng, nhưng bọn Opel nó thiết kế hệ thống giải nhiệt máy 1.8 rối, thêm ông Đê U dùng mấy món phụ kiênh chắc gia công bởi Tầu hoặc mấy xưởng lậu ở HQ nên lởm quá. Dùng thời gian hay bị leak.Sao bảo ls máy etech 2 cùi hơn ecotech ltz bác
1.8 chỉ lưu ý vụ mấy ống cao su, goăng và cái van hằng nhiệt. Tốt nhất là mua đồ cũ thay cho chắc ăn.
Từ 2013 mấy vụ cá vàng vớ vấn không còn như CDX nên bác yên tâm.
Giá down vậy hả anh Đào lỗCon cruze 220tr lấy tạm. Nghiêm túc.
Dòng Cruze này năm 2012 -2013 em nghiền em nó lắm đi xem , nghiên cứu vào BOX GM hỏi tới hỏi lui mấy Anh trong Group gần cả tháng , vào An Thái , Việt Long chạy thử nhưng do hoàn cảnh nên em xúc Altis đó là quyết định sáng suốt
Em có thông tin 1 con ls 2010, đăng ký 10/2010
Chủ mới sang tên chạy được 1 năm, odo đăng 97k km
Giờ ra gía 300
Các bác cho hỏi lấy dc ko ạ?? Hay là lấy
1 con aveo lt 2011 72k km 1 chủ từ đầu ra giá 270
Cảm ơn các bác
Mở bên cruze club lâu có bác đáp quá
300 thì mua mẹ nó Morning hay celerion lướt, đú gì xe hạng C
Gừng vào thì chuẩn không cần chỉnh rồi.300 thì mua mẹ nó Morning hay celerion lướt, đú gì xe hạng C
Con rờ cu số sàn máy 1.6 mà nặng 1 tấn 3, có 107hp đề pa nó lết thấy thương luôn ah. Hay lỗi phần điện, nhựa nội thất rất lỡm.