Mình phải công nhận Cru rất đặc biệt và mang nhiều cảm xúc từ ngày xuất hiện:
1: Xe tuy xếp phân khúc C nhưng giá cực kỳ hợp ký. Nhìn vẻ ngoài rất bề thế, đô con, cứng cáp Trang bị đi kèm khá nhiều. Sức mạnh động cơ khá ổn
2: Có rất nhiều hãng sản xuất đồ chơi cho e nó, về đồ chơi thêm có thể nói ko thua kém gì các xe hạng sang như BMW hay Mer.
3: Có rất nhiều hội, club về Cru với thành viên cực lớn khắp thế giới.
4: Body và dáng xe rất dễ cho nhưng thành viên thích độ, giới hạn duy nhất là sự sáng tạo của người độ.
Khá nể e này
1: Xe tuy xếp phân khúc C nhưng giá cực kỳ hợp ký. Nhìn vẻ ngoài rất bề thế, đô con, cứng cáp Trang bị đi kèm khá nhiều. Sức mạnh động cơ khá ổn
2: Có rất nhiều hãng sản xuất đồ chơi cho e nó, về đồ chơi thêm có thể nói ko thua kém gì các xe hạng sang như BMW hay Mer.
3: Có rất nhiều hội, club về Cru với thành viên cực lớn khắp thế giới.
4: Body và dáng xe rất dễ cho nhưng thành viên thích độ, giới hạn duy nhất là sự sáng tạo của người độ.
Khá nể e này
Mới thấy nó vậy,chứ nhìn quen rồi sẽ thấy nó đẹp.khoái nhất là cái máy turbodiesel
Hi vọng là vậy, nhìn thực tế chắc là đẹp. Tổng thể và nội thất ok, bộ mâm rất hợp với dáng xe.
E nghĩ là được bác,vì cơ bản ko khác j đâu,e thích cản trước bản Mỹ hơn,hạt zẻ ship về nâng đời cho e LT ở nhà heheKhoái nhất cái Mylink, không biết lắp được sang Cru 2014 không nữa.
Con này hộp số mới, khả năng tăng tốc có tốt hơn không và ăn uống ít tẹo nào không??? (dân tình chắc quan tâm nhứt đến việc này cùng với rổ rá hợp lý).
Cũng gần giống nhỉ bác.Đuôi xe nhìn giống chiếc chevrolet Malibu thì phải
Đúng,mâm nhìn mạnh mẽ giống honda accort.Hi vọng là vậy, nhìn thực tế chắc là đẹp. Tổng thể và nội thất ok, bộ mâm rất hợp với dáng xe.