Tôi đồng ý với bác quan điểm trên, bởi em này nếu được liên doanh tại VN thì Cruze sẽ trở thành một đống ...tàu hủ, nào là LS 1.6, LT 1.8, LTZ 1.8, 2.0MT Diesel, 2.0AT Diesel, mỗi nhóm sử dụng kiểu động cơ khác nhau...dorive nói:Nếu có, nó cũng chẳng còn giống con này nữa đâu bác ơi. may ra thì còn giống được cái đèn mù, dzưng mà riêng em thấy cái đèn mới này không đẹp, không biết với bản LS, không có đèn mù thì trông nó thế nào....
Đó là chưa nói đến giá của sản phẩm mới này, theo cách tính của một số bạn có thể tham khảo thì Cruze mới này vào khoảng 640tr theo con đường nhập khẩu ('xe này tại hàn quốc giá là 15.450.000w nếu về Việt Nam nhân 82%thuế nhập khẩu, nhân 45% truy thu đặc biệt, nhân 10% thuế, nhân 10% thuế thu nhập thì vào khoảng 520 triệu và cước vận chuyển 500$, kho bãi và các khoản dịch vụ khác khoảng 400$ nên bán vào khoảng 640 triệu'- Con đường nhập khẩu này hiện tại rất khó đi....).
Nếu liên doanh thì em này phải trên 700tr (Cruze LTZ đã là 635tr) chưa thuế tiêu thụ đặt biệt, xe hoàn chỉnh cũng sẽ hơn 800tr...trong khi Cruze hiện tại đủ sức cạnh tranh nếu không muốn nói lầ tốt hơn so với các đối thủ cùng phân khúc, đặt biệt về giá. Vì vậy, theo tôi GM VN cũng sẽ rất cân nhắc cho sản phẩm mới này.....
Last edited by a moderator: