E đọc thấy cái này :
+ Bài của bác vitgia78 (OF)
Hồi xưa có nhiều cụ hỏi vấn đề này mà em cũng ko hiểu tại sao nó lại có mùi gió ngoài, giờ đọc lại bài này của thằng cu em thì em đã biết và giải thích được tại sao. Nó thế này này: các cụ có bao giờ vào phần config của xe chưa? Nếu rồi thì tìm cho em cái phần Oxygen sensor, có 2 chế độ là Low và High, nhưng ko có chế độ off. Nguyên nhân là cái xe này rất kín, nên hệ thống cảm biến oxy trong xe luôn phải kiểm tra tình trạng oxy trong xe, nếu thiếu oxy là cửa gió ngoài tự động mở, mặc dù xe đang ở chế độ lấy gió trong. Cách này nhằm phòng chống tình trạng thiếu oxy làm lái xe buồn ngủ sẽ gây tai nạn. Cho nên, thỉnh thoảng đi đường các cụ sẽ được ngửi mùi khí bên ngoài, cứ chấp nhận nó, đi một lúc nó lại tự đóng cửa gió ngoài và đây chính là cái hiện đại của dòng xe này.
Nếu muốn nó ít lấy gió ngoài hơn thì chọn chế độ Oxygen sensor là Low nhé các cụ.
Tính ra nó "thối" là do hiện đại các bác nhỉ ?
+ Bài của bác vitgia78 (OF)
Hồi xưa có nhiều cụ hỏi vấn đề này mà em cũng ko hiểu tại sao nó lại có mùi gió ngoài, giờ đọc lại bài này của thằng cu em thì em đã biết và giải thích được tại sao. Nó thế này này: các cụ có bao giờ vào phần config của xe chưa? Nếu rồi thì tìm cho em cái phần Oxygen sensor, có 2 chế độ là Low và High, nhưng ko có chế độ off. Nguyên nhân là cái xe này rất kín, nên hệ thống cảm biến oxy trong xe luôn phải kiểm tra tình trạng oxy trong xe, nếu thiếu oxy là cửa gió ngoài tự động mở, mặc dù xe đang ở chế độ lấy gió trong. Cách này nhằm phòng chống tình trạng thiếu oxy làm lái xe buồn ngủ sẽ gây tai nạn. Cho nên, thỉnh thoảng đi đường các cụ sẽ được ngửi mùi khí bên ngoài, cứ chấp nhận nó, đi một lúc nó lại tự đóng cửa gió ngoài và đây chính là cái hiện đại của dòng xe này.
Nếu muốn nó ít lấy gió ngoài hơn thì chọn chế độ Oxygen sensor là Low nhé các cụ.
Tính ra nó "thối" là do hiện đại các bác nhỉ ?
kevin_khoi nói:E đọc thấy cái này :
+ Bài của bác vitgia78 (OF)
Hồi xưa có nhiều cụ hỏi vấn đề này mà em cũng ko hiểu tại sao nó lại có mùi gió ngoài, giờ đọc lại bài này của thằng cu em thì em đã biết và giải thích được tại sao. Nó thế này này: các cụ có bao giờ vào phần config của xe chưa? Nếu rồi thì tìm cho em cái phần Oxygen sensor, có 2 chế độ là Low và High, nhưng ko có chế độ off. Nguyên nhân là cái xe này rất kín, nên hệ thống cảm biến oxy trong xe luôn phải kiểm tra tình trạng oxy trong xe, nếu thiếu oxy là cửa gió ngoài tự động mở, mặc dù xe đang ở chế độ lấy gió trong. Cách này nhằm phòng chống tình trạng thiếu oxy làm lái xe buồn ngủ sẽ gây tai nạn. Cho nên, thỉnh thoảng đi đường các cụ sẽ được ngửi mùi khí bên ngoài, cứ chấp nhận nó, đi một lúc nó lại tự đóng cửa gió ngoài và đây chính là cái hiện đại của dòng xe này.
Nếu muốn nó ít lấy gió ngoài hơn thì chọn chế độ Oxygen sensor là Low nhé các cụ.
Tính ra nó "thối" là do hiện đại các bác nhỉ ?
<span style=""color: #800080;"">Đúng là hiện đại quá cũng rắc rối nhưng... có ích thật! Thêm một bài học hay! Thanks các bác!</span>
Bác Cuto xúc sả lại hệ thống nước mát nhé ! Đại tiện nói thợ KTra van hằng nhiệt cho yên tâm còn vụ roc máy khi tăng ga thì thay bi tăng là hết , làm luôn cái dây máy phát mới cho hoành tráng