Híc hic trong quá trình sửa chữa do con người thực hiện đôi lúc cũng có sơ suất nhỏ, hoặc là chi tiết phụ tùng đang sử dụng ... đến tuổi thì phải hư, không biết bao nhiêu chủ xe chia sẻ được tình huống này? phần này không ai mong muốn hết, chắc ghé làm vài ve là ...
Vấn đề đặt ra là cái tâm bác ạh. Mình cũng nghe bàn bè khen ĐĐT nên lần trước cũng chạy vào đê kiểm tra và thay bộ curo cam. Mình tức nhất là thế này: khi đưa xe vào, anh kỹ thuật nhìn xe và phán ngay lập túc: xe này hư 4 cái phuộc, thay rotuyn và bộ cao su (mà rotuyn và cao su này mình vừa thay cách đó mấy ngày), thay cao su càng A và 1 đống cao su gì nữa k biết, thay curo cam, thay bộ đồng hồ (vì thấy cái đèn check không sáng do em cắt do xe em bị hư cái bầu lọc mà chưa thay mà cũng k thícch đèn sáng), thay bầu loc khí thải, thay cáp số tự đông, thay 1 đống ống nước gì đó,...hết gần 80 chai (mặc dù mình chưa đánh giá mắc hay rẻ nhé) và còn hù mình vài câu nữa. Sau đó mình bỏ chạy lun và qua bác Vui, chỉ tốn 10 chai mà xe cũng êm và ngon lành (mặc dù vẫn chưa thay cái bầu lọc khí thải), đồng thời mình cũng đưa qua 1 người bạn làm cho GM ơ tỉnh khác xem va test thì anh đó nói y như bác Vui, xe còn tốt mà cần gì thay nhiều.
Có thể mấy bác đang làm đại lý chính hãng nên cũng muốn an toàn cho khách hàng, mình không trách, nhưng mình chỉ bực mình anh kỹ thuật vì k kiểm tra gì hết mà chỉ nhìn bằng mắt và phán như thánh, đung ra trước khi phán thì cũng nên hỏi khách hàng tí hoặc lấy đồng hồ hay máy tính gì đó ra test
Có thể mấy bác đang làm đại lý chính hãng nên cũng muốn an toàn cho khách hàng, mình không trách, nhưng mình chỉ bực mình anh kỹ thuật vì k kiểm tra gì hết mà chỉ nhìn bằng mắt và phán như thánh, đung ra trước khi phán thì cũng nên hỏi khách hàng tí hoặc lấy đồng hồ hay máy tính gì đó ra test
Bác cũng thông cảm vì không những Hãng GM mà còn Toyota, Mer, Huyn... ép chỉ tiêu doanh thu sửa chữa và doanh thu phụ tùng nữa nên các anh kỹ thuật phải tranh thủ .... chạy Maraton nên mới hết 80 chai
Còn tùy người quản lý dealer đó có tâm hay không, tiêu chuẩn dealer do hãng mẹ kiểm soát có chặt chẽ hay không nữa.
Nào giờ em thấy dealer của Mer là bị hãng mẹ kiểm soát ngặt nghèo nhất.
Nào giờ em thấy dealer của Mer là bị hãng mẹ kiểm soát ngặt nghèo nhất.
e đã sửa xe ở đó 4 năm rồi, ktv ở đó làm ok lắm, có thể bác chủ tiếc tiền wa nên nói lung tung chứ e thấy trong đó ae thợ hiền và tận tình lắm
Chìm mồi chắc lun nếu ok thìu đã ko có cả list phản ảnh
Hic... vậy bên bác cũng vậy hả? Đang tính ghé bác vì chỗ bác khá gần nhà mình mà thấy bác nói vậy cũng phải suy nghĩ tí!!!Bác cũng thông cảm vì không những Hãng GM mà còn Toyota, Mer, Huyn... ép chỉ tiêu doanh thu sửa chữa và doanh thu phụ tùng nữa nên các anh kỹ thuật phải tranh thủ .... chạy Maraton nên mới hết 80 chai
Sửa và thay thế mấy món đồ, không nên vào đại lý của hãng GM em đã kinh nghiệm mấy vụ rồi, cứ ra bác Vui là vui nhất.
Tuy nhiên, nếu dính đến sơn lại bên ngoài thì nên vào đại lý của hãng.
Tuy nhiên, nếu dính đến sơn lại bên ngoài thì nên vào đại lý của hãng.