Hạng B2
11/10/13
293
320
63
Tôi nghĩ DDT cũng nên xem lại cung cách phục vụ của mình.
Thứ 7-ngày 29.08.2014- có hẹn ra để thử chiếc CAP. Sáng sớm chở gấu ra công ty- còn mình phi qua DDT
Vừa qua khỏi cổng thì thấy xe của hãng đậu ở trước khá nhiều- mở kính xuống hỏi anh bảo vệ (BV) - đậu xe ở chỗ nào thì được anh?- thì nhận được câu trả lời- không biết- hết chỗ đậu rồi.

Quê rồi- nhưng không sao- dù sao BV kiểu đó tôi gặp cũng nhiều rồi.
Quay đầu xe lại rà rà thì thấy đường đi vào- ở trong có xe đậu nhiều- nên quẹo vào- thì gặp ngay anh nhân viên -mặc đồng phục DDT- quát lên: ê-đi đâu vậy?
- trả lời: đi thử xe-có hẹn rồi.
Thì ngay lúc đó một anh khác- ê- dze ra cho người ta ra- dze ra ...chỗ này không phải chỗ đậu xe- Mịa- vậy thì làm sao mà bỏ cái xe vào coi xe- thử xe đây.
Bực quá- định dze ra cổng đi về luôn, thì có một anh mập mập- chạy lại hỏi lịch sự hơn- đi đâu vậy- trình bày là đi thử xe và mua xe. Khi đó anh này mới hướng dẫn cho 1 chỗ đậu xe.

Đó là hiệp 1

Khi đã đậu xe vào- đi vào trong- gặp nhân viên- trình bày là có hẹn với Ms.M -sáng nay ra thử xe CAP 2014- thì nhận được thông báo- anh ngồi đợi tý- Ms.M nghỉ phép rồi mà không có bàn giao nên không biết ???
Quê hiệp 2

Sau một lúc- đi loanh quanh ngắm xe nào là Cruze- Spart ... thì một anh nhân viên chạy ra hỏi: anh muốn thử xe gì?
Hơi bị quê nhưng mà vẫn trả lời, mình thử xe CAP. Và anh chàng đó dẫn ra cái xe CAP 2013- nói là: CAP 2013 với 2013 giống nhau- chỉ khác mấy cái cảm biến ... ok- vậy muốn lên đạp ít phát- thì bảo: anh chờ xíu- em đi mượn chìa khóa. Sau khoảng 10p, đem chìa khóa ra- lên nổi máy- bật máy lạnh và test luôn dàn lạnh thứ 2 (gắn thêm) và yêu cầu chạy thử thì được trả lời: phải có người biết lái ngồi bên thì mới thử được, em không biết lái nên không thử được. haiz -
Quê hiệp 3

Nên thôi- hỏi vài câu và biến- không bao giờ quay lai DDT nữa- và cũng từ bỏ luôn ý định chơi CAP với các lý do sau:

1. khi nổ máy lên- ù cái lỗi tai-nhức cái đầu y chang cái cảm giác ngồi hàng ghế thứ 3 của Innova- mà khi tăng tốc từ từ bị thiếu ga vậy.
2. Chi tiết nhựa rất ẹ- không thể nào so sánh với Toy được.
3. Mua xe mà sự phục vụ đã như vậy rồi, thì khi mà hậu mãi- không biết sẽ như thế nào.

Bực cái mình - chạy 1 hơi ra haxaco DBP- vào đó được mr.Nam hướng dẫn rất cụ thể- vừa vào là gặp một em chân dài-cười tươi như hoa. Quyết định trong đầu- mua xe là đây- vào nghía GLK -nhảy lên nhảy xuống- và hẹn một ngày không xa sẽ rước em GLK.

Vài dòng gửi DDT- hy vọng sẽ có cách phục vụ khách hàng tốt hơn.

Regards
 
Hạng C
20/1/11
682
420
63
Cái đều số 1 bác nói em thấy lạ, vì nhiều lúc em đề CAP (CAP cũ chứ đừng nói CAP mới) nổ máy rồi em còn phải đề lại vì tưởng là chưa nổ mà bác thì cảm thấy ù tai, rần rần là sao ta? hay em thuộc loại tai "trâu" nên ko cảm nhận được.:3dcuoi:
 
Hạng D
4/6/10
1.731
2.485
113
Lạ quá ta, CAP 2013 em chạy thử rồi, êm ru mà, đâu có bị ù gì đâu. Dàn âm thanh nghe thấy hay. Còn dàn nhựa và nội thất thấy ngon lắm, bác nói thua Toy thì em chịu
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
29/4/09
2.485
1.767
113
Tôi nghĩ DDT cũng nên xem lại cung cách phục vụ của mình.
Thứ 7-ngày 29.08.2014- có hẹn ra để thử chiếc CAP. Sáng sớm chở gấu ra công ty- còn mình phi qua DDT
Vừa qua khỏi cổng thì thấy xe của hãng đậu ở trước khá nhiều- mở kính xuống hỏi anh bảo vệ (BV) - đậu xe ở chỗ nào thì được anh?- thì nhận được câu trả lời- không biết- hết chỗ đậu rồi.

Quê rồi- nhưng không sao- dù sao BV kiểu đó tôi gặp cũng nhiều rồi.
Quay đầu xe lại rà rà thì thấy đường đi vào- ở trong có xe đậu nhiều- nên quẹo vào- thì gặp ngay anh nhân viên -mặc đồng phục DDT- quát lên: ê-đi đâu vậy?
- trả lời: đi thử xe-có hẹn rồi.
Thì ngay lúc đó một anh khác- ê- dze ra cho người ta ra- dze ra ...chỗ này không phải chỗ đậu xe- Mịa- vậy thì làm sao mà bỏ cái xe vào coi xe- thử xe đây.
Bực quá- định dze ra cổng đi về luôn, thì có một anh mập mập- chạy lại hỏi lịch sự hơn- đi đâu vậy- trình bày là đi thử xe và mua xe. Khi đó anh này mới hướng dẫn cho 1 chỗ đậu xe.

Đó là hiệp 1

Khi đã đậu xe vào- đi vào trong- gặp nhân viên- trình bày là có hẹn với Ms.M -sáng nay ra thử xe CAP 2014- thì nhận được thông báo- anh ngồi đợi tý- Ms.M nghỉ phép rồi mà không có bàn giao nên không biết ???
Quê hiệp 2

Sau một lúc- đi loanh quanh ngắm xe nào là Cruze- Spart ... thì một anh nhân viên chạy ra hỏi: anh muốn thử xe gì?
Hơi bị quê nhưng mà vẫn trả lời, mình thử xe CAP. Và anh chàng đó dẫn ra cái xe CAP 2013- nói là: CAP 2013 với 2013 giống nhau- chỉ khác mấy cái cảm biến ... ok- vậy muốn lên đạp ít phát- thì bảo: anh chờ xíu- em đi mượn chìa khóa. Sau khoảng 10p, đem chìa khóa ra- lên nổi máy- bật máy lạnh và test luôn dàn lạnh thứ 2 (gắn thêm) và yêu cầu chạy thử thì được trả lời: phải có người biết lái ngồi bên thì mới thử được, em không biết lái nên không thử được. haiz -
Quê hiệp 3

Nên thôi- hỏi vài câu và biến- không bao giờ quay lai DDT nữa- và cũng từ bỏ luôn ý định chơi CAP với các lý do sau:

1. khi nổ máy lên- ù cái lỗi tai-nhức cái đầu y chang cái cảm giác ngồi hàng ghế thứ 3 của Innova- mà khi tăng tốc từ từ bị thiếu ga vậy.
2. Chi tiết nhựa rất ẹ- không thể nào so sánh với Toy được.
3. Mua xe mà sự phục vụ đã như vậy rồi, thì khi mà hậu mãi- không biết sẽ như thế nào.

Bực cái mình - chạy 1 hơi ra haxaco DBP- vào đó được mr.Nam hướng dẫn rất cụ thể- vừa vào là gặp một em chân dài-cười tươi như hoa. Quyết định trong đầu- mua xe là đây- vào nghía GLK -nhảy lên nhảy xuống- và hẹn một ngày không xa sẽ rước em GLK.

Vài dòng gửi DDT- hy vọng sẽ có cách phục vụ khách hàng tốt hơn.

Regards
bác cứ so hãng Mẹc và hãng GM thì khặp khiển quá, xe tiền nào của nấy thì cung cách của sale cũng tiền nào của ấy, e đi xem xe ( xem cho biết ) toàn mặc quần sọt và dép lê nên cứ đi xem thoải mái chả có sale nào lẻo đẻo theo sau cả, hahahahahahhahaahha
 
Hạng D
30/10/12
3.965
2.684
113
Lạ quá ta, CAP 2013 em chạy thử rồi, êm ru mà, đâu có bị ù gì đâu. Dàn âm thanh nghe thấy hay. Còn dàn nhựa và nội thất thấy ngon lắm, bác nói thua Toy thì em chịu
Ù kiểu này là ù theo kiểu dìm hàng đấy mà ngay cả cái cách so sánh xe Cap với Toy là thấy củ chuối rồi lại còn vào Mẹc thử xe nữa chứ...haha :3dmong:
 
Hạng B2
18/9/08
209
51
28
Tôi nghĩ DDT cũng nên xem lại cung cách phục vụ của mình.
Thứ 7-ngày 29.08.2014- có hẹn ra để thử chiếc CAP. Sáng sớm chở gấu ra công ty- còn mình phi qua DDT
Vừa qua khỏi cổng thì thấy xe của hãng đậu ở trước khá nhiều- mở kính xuống hỏi anh bảo vệ (BV) - đậu xe ở chỗ nào thì được anh?- thì nhận được câu trả lời- không biết- hết chỗ đậu rồi.

Quê rồi- nhưng không sao- dù sao BV kiểu đó tôi gặp cũng nhiều rồi.
Quay đầu xe lại rà rà thì thấy đường đi vào- ở trong có xe đậu nhiều- nên quẹo vào- thì gặp ngay anh nhân viên -mặc đồng phục DDT- quát lên: ê-đi đâu vậy?
- trả lời: đi thử xe-có hẹn rồi.
Thì ngay lúc đó một anh khác- ê- dze ra cho người ta ra- dze ra ...chỗ này không phải chỗ đậu xe- Mịa- vậy thì làm sao mà bỏ cái xe vào coi xe- thử xe đây.
Bực quá- định dze ra cổng đi về luôn, thì có một anh mập mập- chạy lại hỏi lịch sự hơn- đi đâu vậy- trình bày là đi thử xe và mua xe. Khi đó anh này mới hướng dẫn cho 1 chỗ đậu xe.

Đó là hiệp 1

Khi đã đậu xe vào- đi vào trong- gặp nhân viên- trình bày là có hẹn với Ms.M -sáng nay ra thử xe CAP 2014- thì nhận được thông báo- anh ngồi đợi tý- Ms.M nghỉ phép rồi mà không có bàn giao nên không biết ???
Quê hiệp 2

Sau một lúc- đi loanh quanh ngắm xe nào là Cruze- Spart ... thì một anh nhân viên chạy ra hỏi: anh muốn thử xe gì?
Hơi bị quê nhưng mà vẫn trả lời, mình thử xe CAP. Và anh chàng đó dẫn ra cái xe CAP 2013- nói là: CAP 2013 với 2013 giống nhau- chỉ khác mấy cái cảm biến ... ok- vậy muốn lên đạp ít phát- thì bảo: anh chờ xíu- em đi mượn chìa khóa. Sau khoảng 10p, đem chìa khóa ra- lên nổi máy- bật máy lạnh và test luôn dàn lạnh thứ 2 (gắn thêm) và yêu cầu chạy thử thì được trả lời: phải có người biết lái ngồi bên thì mới thử được, em không biết lái nên không thử được. haiz -
Quê hiệp 3

Nên thôi- hỏi vài câu và biến- không bao giờ quay lai DDT nữa- và cũng từ bỏ luôn ý định chơi CAP với các lý do sau:

1. khi nổ máy lên- ù cái lỗi tai-nhức cái đầu y chang cái cảm giác ngồi hàng ghế thứ 3 của Innova- mà khi tăng tốc từ từ bị thiếu ga vậy.
2. Chi tiết nhựa rất ẹ- không thể nào so sánh với Toy được.
3. Mua xe mà sự phục vụ đã như vậy rồi, thì khi mà hậu mãi- không biết sẽ như thế nào.

Bực cái mình - chạy 1 hơi ra haxaco DBP- vào đó được mr.Nam hướng dẫn rất cụ thể- vừa vào là gặp một em chân dài-cười tươi như hoa. Quyết định trong đầu- mua xe là đây- vào nghía GLK -nhảy lên nhảy xuống- và hẹn một ngày không xa sẽ rước em GLK.

Vài dòng gửi DDT- hy vọng sẽ có cách phục vụ khách hàng tốt hơn.

Regards

Thôi bác cố tí mua Lexus mà đi cho lành bác ạ,Cap ù hơn Lexus nhiều lắm,đồ nhựa không sắc sảo,chỉnh chu như Lexus đâu.
Nói thật mất lòng,em thấy bác nổ bậy hơi bị nhiều.
 
Hạng B2
11/10/13
293
320
63
Thôi bác cố tí mua Lexus mà đi cho lành bác ạ,Cap ù hơn Lexus nhiều lắm,đồ nhựa không sắc sảo,chỉnh chu như Lexus đâu.
Nói thật mất lòng,em thấy bác nổ bậy hơi bị nhiều.

Cần gì phải nổ - hay không nổ bác- tôi từng hăm hở kiếm 1 chiếc CAP- vì kiểu dáng đẹp (theo ý cá nhân), nhưng phong cách phục vụ và cảm nhận khi ngồi lên xe thì thực tế là như vậy.
Còn chi tiết nhựa- tôi nói rõ luôn là: những râu ria- không cắt xén đi- còn ria ria- nhìn thấy kỳ (một số chỗ chứ ko phải là 100%)- tôi cũng phản ảnh ngay với anh NV DDT.
Tôi cũng chẳng có so sánh với lexus- vì tôi thấy chưa bằng thể toy được.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
11/10/13
293
320
63
Mà thôi- đụng chạm đến niềm tự hào- và tình yêu của các fan dành cho CAP thì hơi bị nhiều- nên thôi - trả lại thớt cho FAN CAP.:3dchongchong: