Thật sự, AE trong hội, chẳng ai có ý nghĩ phá chén cơm của ai đâu bạn, vào sân chơi này, chủ ý trao đổi kinh nghiệm, chia sẽ thông tin....là chính. Đa số AE trong hội, là chủ sở hữu của "ngôi nhà thứ 2", là chủ sở hữu 1 tài sản không nhỏ, nên việc chăm chút và bảo dưỡng "ngôi nhà thứ 2" này rất được chú trọng, vì là tài sản lớn, nên tất cả chủ sở hữu đều rất bực mình, khi các hãng không chu đáo cho " Ngoi nhà thứ 2" của các Anh Em. Mỗi người, mỗi cảm xúc và cá tính khác nhau, nhưng nhìn chung đều trên tinh thần cầu toàn, vì vậy, mình nghĩ, các Bạn bên các hãng cũng nên thong cảm cho nỗi bức xúc của từng cá nhân sở hữu, nếu các Bạn thật sự muốn giữ chén cơm cũng như chúng tôi muốn giữ tốt tài sản, các Bạn cũng nên cố gắng nhiều hơn nữa, khi các chủ sở hữu ( khách hàng ) cảm thấy vừa lòng ( chắc chắn nhiệm vụ của các bạn là như thế ), chắc chăn chén cơm của các Bạn sẽ luôn có "thịt ngon" để dùng.
Thật lòng mình chẳng dám chê bai ai, vì nếu chê bai các Bạn, lấy ai chăm sóc tài sản của mình? Mình nghĩ, các AE khác cũng vậy, nhưng các Bạn hãy luôn nhớ rằng:" Khách hàng là thượng đế", hãy chăm sóc khách hàng và tài sản của khách hàng bằng chính con tim của mình. Chúc các Bạn thành công!
Thật lòng mình chẳng dám chê bai ai, vì nếu chê bai các Bạn, lấy ai chăm sóc tài sản của mình? Mình nghĩ, các AE khác cũng vậy, nhưng các Bạn hãy luôn nhớ rằng:" Khách hàng là thượng đế", hãy chăm sóc khách hàng và tài sản của khách hàng bằng chính con tim của mình. Chúc các Bạn thành công!
Cái zụ công kiểm tra là có ba-rem chứ sao tính theo ngày vậy được, đúng là tào lao quá đi. Đúng ra là hãng thì k thể tính công khi chưa sửa xong bệnh như thế được, gara ngoài đòi công còn khó nghe huống chi hãng.
ĐT đem sửa người ta cũng kiểm tra báo giá đồng ý thì làm k đồng ý thì thôi chứ tính cái kiểu ăn cướp như vậy chứ.
ĐT đem sửa người ta cũng kiểm tra báo giá đồng ý thì làm k đồng ý thì thôi chứ tính cái kiểu ăn cướp như vậy chứ.
Lâu lắm mới thấy lão "Trâu". Bác lặn lâu thía!!! Cũng chẳng thấy ghé e.lâu lắm mới thấy các bài dài mà nội dung tốt như vậy! Like!
khỏe chứ tê giác, còn ở đầm lầy q.8 chứ hả?Lâu lắm mới thấy lão "Trâu". Bác lặn lâu thía!!! Cũng chẳng thấy ghé e.
Em nghĩ nên dừng tại đây là được rồi. Việc không hài lòng khách hàng thì gara nào cũng bị nhưng đâu phải lúc nào họ cũng tệ đâu. Việc comment nói xấu về gara nào nó dù là có thật thì cũng nên cân nhắc kỹ trước khi post lên diễn đàn vì nó ảnh hưởng đến việc kinh doanh của gara cũng như ảnh hưởng luôn công ăn việc làm của cả hàng chục người làm việc ở đó (trong đó cũng có người tốt).
Có thể 1 cá nhân nào đó không làm tròn trách nhiệm dẫn đến mình không hài lòng thì việc góp ý là nên làm để họ còn thay đổi nhưng không nên cái gì cũng quăng lên 4rum như thế này thì không hay cho lắm. Có thể em may mắn ít khi bị vấn đề khi đem xe làm ở gara như Phạm Gia, Chevy Đông Đô Thành, Chevy Sư Vạn Hạnh và Chevy SG. Nếu có vấn đề thì em cũng chỉ gọi điện hoặc gặp trực tiếp quản lý để phản ánh mà thôi. Các bác có cơm ăn, có 4b để đi thì cũng nên chừa cho người ta con đường để kiếm cơm.
Có thể 1 cá nhân nào đó không làm tròn trách nhiệm dẫn đến mình không hài lòng thì việc góp ý là nên làm để họ còn thay đổi nhưng không nên cái gì cũng quăng lên 4rum như thế này thì không hay cho lắm. Có thể em may mắn ít khi bị vấn đề khi đem xe làm ở gara như Phạm Gia, Chevy Đông Đô Thành, Chevy Sư Vạn Hạnh và Chevy SG. Nếu có vấn đề thì em cũng chỉ gọi điện hoặc gặp trực tiếp quản lý để phản ánh mà thôi. Các bác có cơm ăn, có 4b để đi thì cũng nên chừa cho người ta con đường để kiếm cơm.
Bác có tấm lòng thật cao cả. Like cho pácEm nghĩ nên dừng tại đây là được rồi. Việc không hài lòng khách hàng thì gara nào cũng bị nhưng đâu phải lúc nào họ cũng tệ đâu. Việc comment nói xấu về gara nào nó dù là có thật thì cũng nên cân nhắc kỹ trước khi post lên diễn đàn vì nó ảnh hưởng đến việc kinh doanh của gara cũng như ảnh hưởng luôn công ăn việc làm của cả hàng chục người làm việc ở đó (trong đó cũng có người tốt).
Có thể 1 cá nhân nào đó không làm tròn trách nhiệm dẫn đến mình không hài lòng thì việc góp ý là nên làm để họ còn thay đổi nhưng không nên cái gì cũng quăng lên 4rum như thế này thì không hay cho lắm. Có thể em may mắn ít khi bị vấn đề khi đem xe làm ở gara như Phạm Gia, Chevy Đông Đô Thành, Chevy Sư Vạn Hạnh và Chevy SG. Nếu có vấn đề thì em cũng chỉ gọi điện hoặc gặp trực tiếp quản lý để phản ánh mà thôi. Các bác có cơm ăn, có 4b để đi thì cũng nên chừa cho người ta con đường để kiếm cơm.
Quan điểm của mình trong vấn đề này là thẳng thắn, trung thực, khách quan. Tốt, chất lượng, hiệu quả thì khen.làm cẩu thả thiếu trách nhiệm với khách hàng thì phải phê phán cảnh báo cho mọi người biết. Bất kỳ ai kình doanh dịch vụ đều phải hiểu rõ muốn tồn tại phát triển thì phải làm gì. Xem Khách hàng là thượng đế, mang đến cho họ sự hài lòng là vì chính lợi nhuận của mình