Đúng vậy. Mình vẫn thích một chiếc SUV khung rời hơn. Ưu điểm chịu tải nặng và chịu lực vặn xoắn tốt + khả năng đi đường xấu, gồ ghề, cách âm tốt khiến nó vẫn rất hữu dụng ít nhất là tại VNThằng Toy nó rất khôn vì nó k bỏ khung gầm rời như nhiều hãng xe đang làm. Khung rời cho khoang cabin yên tĩnh hơn.
Ờ, khôn, ở VN thì Toy làm gì cũng khôn, ở Mẽo thì lại ngu, xài unibody cho Highlander, RAV4 và Sienna ..., đều là những xe bán chạy nhất.Thằng Toy nó rất khôn vì nó k bỏ khung gầm rời như nhiều hãng xe đang làm. Khung rời cho khoang cabin yên tĩnh hơn.
Có LX 570, GX 460 khung rời.Ờ, khôn, ở VN thì Toy làm gì cũng khôn, ở Mẽo thì lại ngu, xài unibody cho Highlander, RAV4 và Sienna ..., đều là những xe bán chạy nhất.
Sao không kể luôn UX, NX, RX xem rời hay Unibody !?!??Có LX 570, GX 460 khung rời.
Những xe ban kể là chiếu trên hay chiếu dưới. Mình chỉ biết LX là a cả. Mình thì chưa được chạy nhiều xe, và cũng không mê chạy nhanh. Nhưng với cá nhân mình thích khung rời hơn vì nó triệt tiêu tiếng ồn lốp tốt. Cho dù lốp có xịn cỡ mấy thì tiêmg ồn lốp của unibody vẫn lớn hơn body on frame.Sao không kể luôn UX, NX, RX xem rời hay Unibody !?!??