Bệnh này do thói quen sáng sớm nổ máy chạy liền. Xe e sáng sớm cứ nổ máy 1-2 phút cho ổn định mới chạy! Chứ lúc mới nổ máy vòng tua còn cao vào số hạy bị giật
Vào số giật mạnh thì thay 2 cái cảm biến đầu ra đầu vào hộp số trước, nếu xe báo lỗi hộp số sẽ báo đèn động cơ. Vòng tua máy cao có thể do lỗi hộp số thật rồi, hộp điều khiển hộp số không nhận đúng tín hiệu nên chuyển số không đúng với tốc độ của xe..,
Xe bác có ai làm chưa. Nếu chưa thì đem qua em kiểm tra cho bácChào mọi người.
Chiếc Orlando số AT của e gần 1 tháng lại đây có các hiện tượng sau nghi ngờ hộp số :
Khi xe lỗi kèm theo có đèn báo biểu tượng xe bị trơn trượt - giống biểu tượng cân bằng điện tử ESP , kèm theo biểu tượng cá vàng.
- Vào số D thì bị giật xe mạnh,
- Tua máy cao, ( kiểu hộp số bị trượt ), đi 85 km/h mà tua 4000 .
- Nổ máy khi máy nguội cảm giác xe bị rung rung, đi nhanh đỡ hơn.
Bệnh xuất hiện vào buổi sáng, đi trong ngày vài tiếng sẽ đỡ hoặc tự dưng hết bệnh.
Trước đây đã từng có biểu tượng hình khóa cờ lê bảo dưỡng,
Em nghi ngờ xe này bị vấn đề gì ở hộp số.
Em ở quận 7, bác nào tư vấn em với và chỉ em chỗ bảo dưỡng có tâm nữa ạ.
Thanks các bác.View attachment 1977763
142/18 Cộng Hoà,p4, q. Tân Bình.
Garage Autotech TFI
dạ cảm ơn bácghé Chevy Sai gon ở Q8 nhờ họ test xem, em thấy thợ ở đó tay nghề cũng cứng lắm đó bác
dạ có gì em ghé. thanks bácXe bác có ai làm chưa. Nếu chưa thì đem qua em kiểm tra cho bác
142/18 Cộng Hoà,p4, q. Tân Bình.
Garage Autotech TFI
Xe em đã mang qua Chevrolet quận 8 và chạy ok, mượt, bốc trở lại rồi.
Thay bobin và 4 cái bugi của em chủ xe cũ trước đây gắn hàng không chuẩn nên cũng thay nốt, vệ sinh kim phun động cơ, tổng thiệt hại 8.7 tr.
Hộp số không bị lỗi gì cả.
Thay bobin và 4 cái bugi của em chủ xe cũ trước đây gắn hàng không chuẩn nên cũng thay nốt, vệ sinh kim phun động cơ, tổng thiệt hại 8.7 tr.
Hộp số không bị lỗi gì cả.