Em xin phép cười vào mặt bác 1c. Vãi cả GATO ). Đối tượng mua 7c mà mua ỉn chủ yếu taxi, dịch vụ, người lớn tuổi ( toy ăn vào tiềm thức), ng bảo thủ ít hiểu biết,... chứ nếu ng tân tiến thì pajero, Sò, Santafe hết r chứ k ai rảnh đi GATO v chiếc ỉn thần thánh của bác. Bác gạch đá e chiệu chứ bác nói vậy e nge nó bần bần sao akCái này gọi là GATO đó bác.
- Tags
- chevrolet orlando
Đang đi In thấy ok. Lên cao tốc 100 - 130km ngon lành. Đâu có bồng bềnh như một số thánh phán. Xe công ty In 2014 xe nhà In 2007. Xe công ty đi không dưới 5k km một tháng. Xe nhà 1.5k km một tháng. Đi đã hơn 5 năm như vậy chưa bao giờ nằm đường.
Nhà không có điều kiện chưa được thử xe sang. Lâu lâu đi ké xe công ty Audi Q7 hay Lexus rx 350 thấy cũng ồn ko khác gì nhiều. Carens thì công ty mấy chục chiếc. Ồn và hao xăng hơn In. Dàn đồng yếu xìu.
Đôi lời chia sẻ cùng các thánh ^^
Nhà không có điều kiện chưa được thử xe sang. Lâu lâu đi ké xe công ty Audi Q7 hay Lexus rx 350 thấy cũng ồn ko khác gì nhiều. Carens thì công ty mấy chục chiếc. Ồn và hao xăng hơn In. Dàn đồng yếu xìu.
Đôi lời chia sẻ cùng các thánh ^^
Carens sao bác không cho vào tầm ngắm?, thiếu sót quá đó chủ thớt
Rondo thì còn cân nhắc chứ Carens thì ... bị loại từ vòng loại, đâu được vô chung kết đâu bác!
Đang đi In thấy ok. Lên cao tốc 100 - 130km ngon lành. Đâu có bồng bềnh như một số thánh phán. Xe công ty In 2014 xe nhà In 2007. Xe công ty đi không dưới 5k km một tháng. Xe nhà 1.5k km một tháng. Đi đã hơn 5 năm như vậy chưa bao giờ nằm đường.
Nhà không có điều kiện chưa được thử xe sang. Lâu lâu đi ké xe công ty Audi Q7 hay Lexus rx 350 thấy cũng ồn ko khác gì nhiều. Carens thì công ty mấy chục chiếc. Ồn và hao xăng hơn In. Dàn đồng yếu xìu.
Đôi lời chia sẻ cùng các thánh ^^
Bác nói "đi" là bác lái hay người khác lái? Trên xe có mấy người, hành lý? Cảm giác bồng bềnh khi đi tốc độ cao, xe ít người hoặc cảm giác hướng đi không chắc chắn như mình lái khi đi ôm cua mà xe nhiều người, tải nặng là khá rõ!
P.S. Em đã từng đi Ỉn 2008 gần 5 năm, mỗi năm đi 18-20k km, tự lái. Sau đó đã chọn xe khác khi có cơ hội đổi xe!
dạng tập lái vào bơm vá mà bác chấp gì. ỉn mà êm y như lexus rx. đọc là hiểuBác nói "đi" là bác lái hay người khác lái? Trên xe có mấy người, hành lý? Cảm giác bồng bềnh khi đi tốc độ cao, xe ít người hoặc cảm giác hướng đi không chắc chắn như mình lái khi đi ôm cua mà xe nhiều người, tải nặng là khá rõ!
P.S. Em đã từng đi Ỉn 2008 gần 5 năm, mỗi năm đi 18-20k km, tự lái. Sau đó đã chọn xe khác khi có cơ hội đổi xe!
Phán Innnova chạy 130km/h không bồng bềnh rung lắc và AudiQ7 với RX350 cũng không khác gì In ghẻ nhiều thì anh sẽ đi In cả đời vì tiếc tiền.Đang đi In thấy ok. Lên cao tốc 100 - 130km ngon lành. Đâu có bồng bềnh như một số thánh phán. Xe công ty In 2014 xe nhà In 2007. Xe công ty đi không dưới 5k km một tháng. Xe nhà 1.5k km một tháng. Đi đã hơn 5 năm như vậy chưa bao giờ nằm đường.
Nhà không có điều kiện chưa được thử xe sang. Lâu lâu đi ké xe công ty Audi Q7 hay Lexus rx 350 thấy cũng ồn ko khác gì nhiều. Carens thì công ty mấy chục chiếc. Ồn và hao xăng hơn In. Dàn đồng yếu xìu.
Đôi lời chia sẻ cùng các thánh ^^
Bó tay với bác luôn," ng tân tiến thì sài pajero, Sò, Santafe...hết rồi", thế mà doanh số Toy ở VN gấp mấy lần hãng khác, doanh thu Toy Toàn cầu đứng đầu cả chục năm liền.., theo ý bác là VN đang tuộc hậu, Thế giới đang tục hậu à... chắc bác là ng ngoài hành tinh.Em xin phép cười vào mặt bác 1c. Vãi cả GATO ). Đối tượng mua 7c mà mua ỉn chủ yếu taxi, dịch vụ, người lớn tuổi ( toy ăn vào tiềm thức), ng bảo thủ ít hiểu biết,... chứ nếu ng tân tiến thì pajero, Sò, Santafe hết r chứ k ai rảnh đi GATO v chiếc ỉn thần thánh của bác. Bác gạch đá e chiệu chứ bác nói vậy e nge nó bần bần sao ak
Mua xe mà lên đây hỏi thì chỉ có tẩu hoả nhập ma thôi.