Thì ra các hãng cử hẳn nhân viên nghiên cứu thị truong lên OS để tung hứng ^_^ Pacs MPV rành và rảnh quá, lấy cả số liệu bán hàng ra để chwngs minh cho anh em. Một lý do để Cà rem bán chạy nằm ở giá & thời điểm ra mắt. Với mức 700tr ai mua xe cũng luong lu truóc cái tên vô đối Ỉn. Lì vãi nản, Ốc lắm đồ, Dinh-cơ đều đụng tâm luý này. Cà rem lại là tầm 500tr, thụt hẳn xuống.Xe MPV nói:Tháng 9, xe Carens vẫn bán >70 chiếc, chả thấy Orlando với Livina đâu cả. Chả nhẽ người tiêu dùng VN hơi bị kém thông thái ?????????
Và tất nhiên tiền nào của đó. E ko hiểu bản xe gia đình đời cao nhất SX thì thế nào, nhưng mấy lần đi bản taxi (đừng quên những xe bán nhiều như Ỉn/Cà đều bán taxi nhiều nhé) thì nội thất thôi rồi, ghế giả da simili và nhựa tap lô mỏng quẹt.
Đọc Autopro thwr xe, có 1 bài về Cà rem cũ, và 1 bài trên autovina gì đó về Ốc như 1 chiếc xe ko gặp thời, mới thấy thời điểm ra mắt xe là rất quan trọng.
@QBL Hôm nọ bạn tớ bên báo chí cho xem thwr báo cáo của các hãng xe, thấy Ốc trong 10 tháng vừa rồi tù khi ra mắt 11/2011 bán đuọc 700 xe. Đâu đủ tiêu chuẩn xe độc. Độc là phải Toy Alphard, Toy FJ Cruiser.v.v. cả nuóc chỉ có vài cái.
Hề hề, cái tính năng độc ở dòng xe thấp tiền như Ốc là ở chỗ, đang vần vô lăng kiểu xe khách nặng trịch cua Ỉn, em mới thấy cái trợ lực điện trên tay lái Ốc mới nhẹ nhàng rì-lách làm sao trên con đuòng kẹt tùm lum ở SG