Cơ bản là bác đừng trích bài của em nữa. Thanks bác, bởi vì em không muốn hạ thấp bản thân mình.Trình tiếng anh mình thì bèo thôi, đủ đọc hiểu để không phải năn nỉ thằng khác phải chỉ cho mình! Mình nói rồi, anh tự tìm hiểu, rồi đưa bài so sánh lên đây lúc đó mình sẽ chỉ cho anh những cái mà anh đang nói tào lao. Chứ nói với mấy thằng không biết gì, cũng không có khả năng để mở mang kiến thức, toàn nói theo kiểu là xe của mình luôn tốt nhất, chậm tiếp thu thì nói làm gì?!
Để anh khỏi nói mình chém gió, mình đưa cho anh cái link tham khảo về Isuzu Mu-x với hệ máy đời mới Bluepower, còn tham khảo nổi hay không thì phải dựa vào trình của anh.
https://www.isuzuphil.com/products/mu-x
Nói hạ tức là thằng cao hạ mình với thằng thấp, chứ không phải ngược lại nhen! Anh xl từ đầu đến cuối về cái máy cũ mèm hiệu năng thấp, ô nhiễm môi trường, giờ mình đưa link ra cho anh đọc để chứng minh cho anh thấy là anh đang xl, không xl được nữa thì lại chơi trò hạ nhục người khác?!
Cơ bản là bác đừng trích bài của em nữa. Thanks bác, bởi vì em không muốn hạ thấp bản thân mình.
Top này bàn về sự xuất hiện anh Trai bá dơ của se rờ vô lê, tuy nhiên em thấy các anh bàn luận sôi nổi về Mu-x , Dmax của Isuzu và Cruze của chervolet. Em thấy cũng không đến nỗi tệ như các bác chém gió đâu:
- Isuzu thích hợp cho các khách hàng thực dụng : Em đã sử dụng Isuzu Dmax 2014 ( bản Gold ) , em thấy không có gì để phàn nàn, xe cực tiết kiệm, bền, chịu cày, bảo dưỡng rẻ, thiết kế tiện dụng từ nút bấm kính, chổ để ly nước, cho đến các nút chỉnh khác. ( không rườm rà) . Nói về độ ồn thì k khác biệt quá nhiều so với các ông bán tải khác, mặc dù số tự động 5 cấp nhưng lại mượt hơn so với ông 6 cấp của răng dơ. Động cơ tuy con ngựa ít hơn nhưng lại lỳ lợm hơn khi đèo dốc. ( lúc em đổi xe thì em chạy được 70.000 km , nhìn nó vẫn long lanh từ bên trong lẫn bên ngoài, gầm sơn vẫn chất. )
- Cruze thì em sử dụng bản năm 2010 LTZ ( 1.8 AT), xe đầm , k tốn xăng như các bác nói đâu , trung bình 8l/100 km hổn hợp. Xe chạy đầm, cách âm tốt, máy êm, độ trể chân ga hơi cao , tuy nhiên ra đường trường thì phê , chạy xe cảm giác an tâm. Xe bền tại người, em bảo dưỡng đầy đủ , thay dầu hộp số 30 000 km/ lần, thay bộ cam khi mới 65 000 km. Lúc em bán xe là đã đi được 120 000 km, xe vẫn ngon lành cành đào, chỉ duy nhất cái block điều hòa bị hỏng lúc 90 000 km. Còn lại không bị vấn đề gì.
Về cái xe trai bá dơ này em thấy tổng thể 6 điểm, giá mà cái cột C nhỏ lại và sơn đen, còn cái đèn hậu làm dài ra ôm hai bên thì ăn điểm hơn ( cột C và đèn hậu xấu quá). Giá 1,25 lăn bánh thì khó nhằn rồi
- Isuzu thích hợp cho các khách hàng thực dụng : Em đã sử dụng Isuzu Dmax 2014 ( bản Gold ) , em thấy không có gì để phàn nàn, xe cực tiết kiệm, bền, chịu cày, bảo dưỡng rẻ, thiết kế tiện dụng từ nút bấm kính, chổ để ly nước, cho đến các nút chỉnh khác. ( không rườm rà) . Nói về độ ồn thì k khác biệt quá nhiều so với các ông bán tải khác, mặc dù số tự động 5 cấp nhưng lại mượt hơn so với ông 6 cấp của răng dơ. Động cơ tuy con ngựa ít hơn nhưng lại lỳ lợm hơn khi đèo dốc. ( lúc em đổi xe thì em chạy được 70.000 km , nhìn nó vẫn long lanh từ bên trong lẫn bên ngoài, gầm sơn vẫn chất. )
- Cruze thì em sử dụng bản năm 2010 LTZ ( 1.8 AT), xe đầm , k tốn xăng như các bác nói đâu , trung bình 8l/100 km hổn hợp. Xe chạy đầm, cách âm tốt, máy êm, độ trể chân ga hơi cao , tuy nhiên ra đường trường thì phê , chạy xe cảm giác an tâm. Xe bền tại người, em bảo dưỡng đầy đủ , thay dầu hộp số 30 000 km/ lần, thay bộ cam khi mới 65 000 km. Lúc em bán xe là đã đi được 120 000 km, xe vẫn ngon lành cành đào, chỉ duy nhất cái block điều hòa bị hỏng lúc 90 000 km. Còn lại không bị vấn đề gì.
Về cái xe trai bá dơ này em thấy tổng thể 6 điểm, giá mà cái cột C nhỏ lại và sơn đen, còn cái đèn hậu làm dài ra ôm hai bên thì ăn điểm hơn ( cột C và đèn hậu xấu quá). Giá 1,25 lăn bánh thì khó nhằn rồi
Thôi bàn về em Trailblazer đi các bác. Cá nhân thấy em này khá good, ngoại hình cao to, đẹp trai, động cơ cho công suất cũng khá ngon so với các em SUV khác, option cũng khá ổn. Nói chung là ngon, ko biết giá có ngon ko ))
Nói chung cái xe ngon, đẹp thì khó có thể có cái giá ngon, hihiThôi bàn về em Trailblazer đi các bác. Cá nhân thấy em này khá good, ngoại hình cao to, đẹp trai, động cơ cho công suất cũng khá ngon so với các em SUV khác, option cũng khá ổn. Nói chung là ngon, ko biết giá có ngon ko ))
Như em MU X đó, xe ngon, giá tốt thì xấu. hehe.Thôi bàn về em Trailblazer đi các bác. Cá nhân thấy em này khá good, ngoại hình cao to, đẹp trai, động cơ cho công suất cũng khá ngon so với các em SUV khác, option cũng khá ổn. Nói chung là ngon, ko biết giá có ngon ko ))
Vừa coi thêm 1 số page thì thấy giá LT 859, LTZ 1,099. Giá cũng hơi cao. Bản full giảm tầm 1 tỷ dễ tiếp cận hơn. Dù gì xe Chevrolet thương hiệu cũng ko phải mạnh tại VN
Ngang ngang giá Forturner, ế chắc!
Anh không đọc còm của mình kỹ rồi, mình bảo nó yếu nếu so với 2.0 vì nó 1.8, vì xác nặng nên nó tốn xăng và hơi lỳ, nhưng không có liên quan tới đằm, đằm là khi anh chạy tốc độ cao, ngoặt lái, xe không quăng quật đuôi, chạy lên 140-150, xe không bồng bềnh, nó là đằm, mình bảo đằm, anh lại bảo mình đánh tráo khái niệm lỳ và đằm là sao, mình đâu có bảo nó không lỳ, mình chỉ nói nó "nặng nên đằm", còn anh cưỡng ép qua chữ "lỳ" thì thua. Mà đó là cảm nhận của mỗi người, nên anh đừng có nói là lá mặt lá trái, kiểu như người ta dìm anh vậy.Dạ, độ đầm thì đi xe máy cũng cảm nhận được cần gì phải oto? Em đang nói xe nó lỳ ( do máy nhỏ, cs yếu mà xác lại quá nặng) bác í lại lái qua đầm. Nói kiểu lá mặt lá trái vậy thì em cũng ko muốn bàn thêm. Bác nghĩ sao tùy bác.
Mình đoán anh chắc còn trẻ, loanh quanh 30 hay sao đó, nên cái comment của anh nó hơi cực đoan một tí, cứ phải cho là mình hiểu biết nhiều hay sao, mà thôi, cái này tự mỗi người, diễn đàn trao đổi thôi mà.