Chevrolet mà cũng nhắm đến lượng khách hàng chạy dịch vụ?!
Cruze, Aveo đang là 1 trong 2 chiếc được mua nhiều để chạy Grab và Uber đó bác..
Bác cứ so giá em này với Fortuner và Everest thì sẽ thấy nó có thành công nếu bán giá 1ty.
Chevrolet mà cũng nhắm đến lượng khách hàng chạy dịch vụ?!
Cruze, Aveo đang là 1 trong 2 chiếc được mua nhiều để chạy Grab và Uber đó bác..
Bác cứ so giá em này với Fortuner và Everest thì sẽ thấy nó có thành công nếu bán giá 1ty.
Wait and see! Nghe nói Toy VN sắp ngừng sx Innova, nếu vậy thì khả năng Cap và Trail được dùng làm xe dịch vụ và taxi rất là cao, có thể kể thêm em xe nhật Mu-x nữa?!
Em mong xe này bán chạy nhất phân khúc...dù em không thích xe này.
Lý do đơn giản, em mới lấy Cap Revv...Em chỉ muốn GM có sp bán chạy thì mấy đại lý sẽ có thu nhập cao. Từ đó mới có kinh phí để nâng cao dịch vụ....
MU-X thì nội thất xấu kinh hoàng.. Tuy là anh em nhưng chỉ là anh em họ (chỉ dùng chung khung gầm - nếu có)
Còn lại thân vỏ xe, động cơ và trang bị, thiết kế bên ngoài hoàn toàn khác. Và cái này thì hàng Mẽo vẫn hơn anh Nhật.
Anh Nhật được cái ít hao nhiên liệu và hỏng vặt so với Mỹ, Đức, Hàn... Vì xe ảnh động cơ mã lực thấp, ko có trang bị nhiều (cảm biến) và vỏ xe thì mỏng nên nhẹ.. Nên đâu có gì để mà hỏng hay hao nhiên liệu
Thôi, ai cứ thích Nhật...em thì cứ Mẽo mà chơi. Trước đi 2 đời Ford, giờ lên 7c của Ford thì chỉ có bán tải lên thân vỏ là SUV Everest và giá trên trời. Nên chọn Cap là phù hợp với em và em thấy nó đáng từng đồng tiền
Dịch vụ GM dở??? Đúng thế và nếu không chịu được nữa thì em sẽ ra ngoài làm