Nhưng đôi khi có thêm vài túi nữa vẫn hay hơn bác àh . Khi đối mặt giữa sự sống và cái chết thì 1 túi khí trị giá 30-40tr cũng k thể so sánh được .Kệ! 2 túi khi là đủ rồi nhưng bù lại cho cái giá rẻ chút nha Chev VN, tầm 910tr là ok.
Em này được trang bị 3 túi khí, bao gồm 2 trước và 1 đầu gối cho người lái...giá dự kiện dưới 1 tỏi. Với options như này, quá ngon phải ko bác...em kết nó lâu rồi !
Kệ! 2 túi khi là đủ rồi nhưng bù lại cho cái giá rẻ chút nha Chev VN, tầm 910tr là ok.
"Trailblazer được trang bị tính năng Cảnh báo chệch làn đường, Cảnh báo va chạm sớm, Hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau, Camera lùi với, gương chiếu hậu chống chói tự động, cảnh báo thắt dây an toàn phía sau, cảnh báo cửa xe còn mở chính xác từng cửa, cảm biến áp suất lốp, cảm biến mưa tự động, đèn pha tự động bật/tắt và chìa khóa khởi động động cơ từ xa và vô-lăng trợ lực điện. Đáng chú ý là Trailblazer có thêm tính năng Cảnh báo điểm mù và Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe. Các tính năng an toàn chủ động và thụ động trên bản cao nhất bao gồm: Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Trợ lực phanh (PBA), Hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hệ thống hỗ trợ lên dốc (HSA), Hệ thống chống lăn và kiểm soát văng khi kéo rơ-mooc (Anti-Rolling Protection and Trailer Sway Control). Bên cạnh đó xe còn có túi khí phía trước cho người lái và hành khách."
Con này trang bị lắm vậy? Lại còn có cả Android và Apple Car Play, có vẻ như là trang bị số 1 phân khúc ngoại trừ cái việc túi khí ít quá.
Con này trang bị lắm vậy? Lại còn có cả Android và Apple Car Play, có vẻ như là trang bị số 1 phân khúc ngoại trừ cái việc túi khí ít quá.
Everest cũng có mà bác, SYNC 3 đó hehe"Trailblazer được trang bị tính năng Cảnh báo chệch làn đường, Cảnh báo va chạm sớm, Hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau, Camera lùi với, gương chiếu hậu chống chói tự động, cảnh báo thắt dây an toàn phía sau, cảnh báo cửa xe còn mở chính xác từng cửa, cảm biến áp suất lốp, cảm biến mưa tự động, đèn pha tự động bật/tắt và chìa khóa khởi động động cơ từ xa và vô-lăng trợ lực điện. Đáng chú ý là Trailblazer có thêm tính năng Cảnh báo điểm mù và Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe. Các tính năng an toàn chủ động và thụ động trên bản cao nhất bao gồm: Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Trợ lực phanh (PBA), Hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hệ thống hỗ trợ lên dốc (HSA), Hệ thống chống lăn và kiểm soát văng khi kéo rơ-mooc (Anti-Rolling Protection and Trailer Sway Control). Bên cạnh đó xe còn có túi khí phía trước cho người lái và hành khách."
Con này trang bị lắm vậy? Lại còn có cả Android và Apple Car Play, có vẻ như là trang bị số 1 phân khúc ngoại trừ cái việc túi khí ít quá.
Everest cũng có mà bác, SYNC 3 đó hehe
Everest có chìa khoá khởi động từ xa luôn hả bác? Nếu vậy thì Chev "Đập Chai" giá phải tốt hơn nhiều thì dân mình mới mua. Chứ nhìn nội thất em này thấy nản nản!
Riêng món đó thì chỉ Colorado/Trailblazer thôi bác. Everest không có. Em thì có thiện cảm với xe bọn Tây lông hơn bọn mũi tẹt mắt hí da vàng (trừ mấy thằng Nga ngố) Ford hay GM em đều thích, nhưng phải thừa nhận khách quan Trailblazer về trang bị không bằng Everest, còn về khung gầm thì hàng Mỹ không phải bàn, con nào cũng cứng cáp chắc chắn.Everest có chìa khoá khởi động từ xa luôn hả bác? Nếu vậy thì Chev "Đập Chai" giá phải tốt hơn nhiều thì dân mình mới mua. Chứ nhìn nội thất em này thấy nản nản!
Chỉnh sửa cuối:
Thực sự e thấy captiva 2017 đẹp gấp đôi con này, còn trang thiết bị thì ko biết nữa. Nếu cho e chọn, e sẽ chọn cap ngay
Cap Revv 2017 hơi bị ngon đó bác, đầm chắc, cách âm tốt, nếu mà có AWD như SantaFe thì lái ngon thôi rồi. Còn vụ bền hay không, có âm hưởng gì từ mấy thằng anh em của nó trước đó hay không thì phải đợi thời gian trả lời.Thực sự e thấy captiva 2017 đẹp gấp đôi con này, còn trang thiết bị thì ko biết nữa. Nếu cho e chọn, e sẽ chọn cap ngay