Hổng có bác Lỗ Bá, em trực tiếp lái TBZ 4x4 AT 2.5L chở full 7 người lớn, hành trình Sài Gòn - Phan Thiết - Ninh Thuận, chạy đường hỗn hợp, băng ghế thứ 3 là bà xã và chị bà xã của em. Em theo dõi, phản ảnh của hai bà này là rất ok, cả về không gian lẫn cảm giác khi vô cua. Cá nhân tương đối bất ngờ việc này của Trailblazer.Vậy là anh ít sử dụng xe 7 chỗ rồi. Tuy ít sử dụng, nhưng nếu sử dụng thì người ngồi sau vẫn phải cần được chú ý, nhất là tuyến đường dài. Giống như bây giờ ít sài hộp quẹt để đốt lửa, chỉ cất để đề phòng, nhưng khi cần thì nó phải cháy được.
Cá nhân em ngó thì thấy thằng này ổn về tầm giá mà sao nghe chê oải luôn.Hổng có bác Lỗ Bá, em trực tiếp lái TBZ 4x4 AT 2.5L chở full 7 người lớn, hành trình Sài Gòn - Phan Thiết - Ninh Thuận, chạy đường hỗn hợp, băng ghế thứ 3 là bà xã và chị bà xã của em. Em theo dõi, phản ảnh của hai bà này là rất ok, cả về không gian lẫn cảm giác khi vô cua. Cá nhân tương đối bất ngờ việc này của Trailblazer.
Anh làm cái quánh giá trung thực thử anh.
Tks anh
Mình thì luôn tự thử, vì người ngồi sau có thể cố gắng để ngồi cho xong! Hôm rồi trong motor show mình không nhắm đến em này nên không leo lên thử nên không thể có kết luận về em nó. Chỉ thử em 7 chỗ Nissan Terra và Xtrail, đánh giá của mình là Xtrail không nên chở 7 trong bất kỳ trường hợp nào, Terra nếu so với các dòng cùng cấp như Forturner, Sorento, Captiva, ... băng 3 cũng thất bại toàn tập.
Hổng có bác Lỗ Bá, em trực tiếp lái TBZ 4x4 AT 2.5L chở full 7 người lớn, hành trình Sài Gòn - Phan Thiết - Ninh Thuận, chạy đường hỗn hợp, băng ghế thứ 3 là bà xã và chị bà xã của em. Em theo dõi, phản ảnh của hai bà này là rất ok, cả về không gian lẫn cảm giác khi vô cua. Cá nhân tương đối bất ngờ việc này của Trailblazer.
Đánh giá thêm độ ồn động cơ đi anh? Mềnh phái thằng này mà còn do dự vì độ ồn và....mức độ xuống cấp động cơ sau 5 năm. Duramax hình như trước đây lắp trên Isuzu. Nếu đúng thì sau này nó kêu khủng khiếp.Hổng có bác Lỗ Bá, em trực tiếp lái TBZ 4x4 AT 2.5L chở full 7 người lớn, hành trình Sài Gòn - Phan Thiết - Ninh Thuận, chạy đường hỗn hợp, băng ghế thứ 3 là bà xã và chị bà xã của em. Em theo dõi, phản ảnh của hai bà này là rất ok, cả về không gian lẫn cảm giác khi vô cua. Cá nhân tương đối bất ngờ việc này của Trailblazer.
Ủa, nó không sài con máy dầu trước đây ráp trên Captiva cũ hả ta? Trước đây mình chạy con máy dầu, sau này bán cho 1 anh ở Bình Định, giờ ổng vẫn chạy và vẫn khen máy dầu của nó.
Đánh giá thêm độ ồn động cơ đi anh? Mềnh phái thằng này mà còn do dự vì độ ồn và....mức độ xuống cấp động cơ sau 5 năm. Duramax hình như trước đây lắp trên Isuzu. Nếu đúng thì sau này nó kêu khủng khiếp.
Cũng lăn tăn giống bác về động cơ con này .Đánh giá thêm độ ồn động cơ đi anh? Mềnh phái thằng này mà còn do dự vì độ ồn và....mức độ xuống cấp động cơ sau 5 năm. Duramax hình như trước đây lắp trên Isuzu. Nếu đúng thì sau này nó kêu khủng khiếp.
Hổng có bác Lỗ Bá, em trực tiếp lái TBZ 4x4 AT 2.5L chở full 7 người lớn, hành trình Sài Gòn - Phan Thiết - Ninh Thuận, chạy đường hỗn hợp, băng ghế thứ 3 là bà xã và chị bà xã của em. Em theo dõi, phản ảnh của hai bà này là rất ok, cả về không gian lẫn cảm giác khi vô cua. Cá nhân tương đối bất ngờ việc này của Trailblazer.
Vợ của cá nhân anh và chị vợ của cá nhân anh hình thể như nào
Cá nhân em ngó thì thấy thằng này ổn về tầm giá mà sao nghe chê oải luôn.
Anh làm cái quánh giá trung thực thử anh.
Tks anh
Vợ của cá nhân anh có thấy thích con xe này khôbg?
Kỉu này chắc lấy Explorer wánghe nản vậy anh!
Thôi bỏ qua.
Kiếm con xe đàng quàng ở VN coi bộ khó.
FT: Thì cả VN chê nhưng nó đứng số 1 doanh số (Cái này là minh chứng của câu: VN là nói 1 đàng làm 1 nẻo).
Ford EV thì dính triệu hồi + dv như cc
Mit: Cũ kỹ, dv như shit
Mux: Như công nông
Trail: dưới shit 1 cấp
Santafe thì ko chung mâm, mà cũng dính kèo máy Theta II của anh @Happy_Guy2.
Mà trong list trên thằng nào cũng bia kèm đậu phộng.
Em hóng tiếp
Bớ anh @CD2345 vụ xe của anh sao rồi
Động cơ duratex này xài láu rồi bền chỉ khác nâng cấp turbo vgt .Em thấy option và ngoại hình cũng bình thường , còn sự ổn định và bền bỉ của động cơ thì thế nào các anh.
Ngồi chưa phán như đúng rồi . 2 ghế cuối ngồi rất sướng lưng tựa cao hơn fotuner 1m7 ngồi ok. Mặc dù ghế giữa khg dịch chuyển nhưng khoảng cách hàng 3 và 2 rông hơn fotuner nhiẻu khi chưa dịch chuyển hàng ghế 2 của fotunerHàng ghế thứ 2 cố định nên ngồi rất thoải mái, hàng 3 coi như trang trí hoặc chỉ cho trẻ em dưới 1.3 m