E thì e đánh giá là tổng thể thì con này xấu nhất trong phân khúc SUV tầm này, nội thất thì cũng cho cảm giác không sang, động cơ thì e không bàn đến, nó giống y cái con Isuzu MU-X khác cái thương hiệu vs một chút ở mặt đằng trước, nói chung vẫn không ăn thua, tầm giá này có quá nhiều mẫu để chọn, có thể nhiều người khen ngon nhưng e nghĩ khi cầm tiền thì cũng khó mà chọn mẫu này
Bác tin vụ Ranger & Everest Thái Lan sx không đạt Euro 4 à ), em nghĩ là cố tình chơi nhau... MuX còn có Euro 2 kìa ....Bác chỉ đâu ra xe 7 chỗ diesel 2018 hiện nay có Việt Nam. Triton là xe bán tải, còn Ranger và Everest xe đểu ko đạt E4 ai cho về mà có bác. Khi nào Ford nó làm cái xe đàng hoàng về hẳn nói. Theo em biết hiện chỉ có Mux nhưng là xe 2016 2017 còn sót lại bán nên ko vướng 116.
Chưa kể dầu VN chỉ đạt Euro 2...
Em nói thẳng test xe máy dầu trừ xe sang chạy dầu thì xe cỏ đạp phát là ra vi phạm liền với chuẩn VN... chả qua anh Phò không "xyz" như thường lệ hoặc đổi sếp thôi
Đã có hội chính thức của Trailblazer Việt Nam
Các bác gia nhập, bàn luận, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhé
Mong hội Trailblazer cũng lớn mạnh như những Group khác
https://www.facebook.com/groups/TrailblazerVietNam/
Các bác gia nhập, bàn luận, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhé
Mong hội Trailblazer cũng lớn mạnh như những Group khác
https://www.facebook.com/groups/TrailblazerVietNam/
Chỉnh sửa cuối:
Các bác cứ thần thánh cái giá quá! Giá vậy là quá mắc chứ rẻ gì mà mừng ...
4x4 bán 900 thì còn may ra! Còn cái bản 2.5 hả! 700 chưa chắc có người dám mua ...
Giá bản 2.5 làm luôn con Mux 3.0 VIP hơn ko ...
Làm giá kiểu này mà đòi cạnh tranh fortuner ...
HÀI !!!
4x4 bán 900 thì còn may ra! Còn cái bản 2.5 hả! 700 chưa chắc có người dám mua ...
Giá bản 2.5 làm luôn con Mux 3.0 VIP hơn ko ...
Làm giá kiểu này mà đòi cạnh tranh fortuner ...
HÀI !!!
Bác nào so với MU-X thì hãy coi lại lịch sử hợp tác của 2 hãng. Họ chỉ chia sẽ khung gầm, nhưng đã chia tay hơn 2 năm nay. Bác nào cho em xin thông số so sánh giữ 2.8 của Trail với 3.0 của MU-X.
Em ghét GM ở chỗ cho ra bản 2.5 MT có quá ít trang bị, trong khi bản 2.8 thì có quá nhìu thứ ko cần thiết đẩy giá lên cao.
Đợi bản 2.5 VGT coi sao rồi quyết giữ Trai Bá Dơ và Everest.
Em ghét GM ở chỗ cho ra bản 2.5 MT có quá ít trang bị, trong khi bản 2.8 thì có quá nhìu thứ ko cần thiết đẩy giá lên cao.
Đợi bản 2.5 VGT coi sao rồi quyết giữ Trai Bá Dơ và Everest.
0% thuế nhập khẩu mà tận >1tỷ. Bác nào rành tính ngược ra cái giá chưa thuế xem nó cao hơn hành xóm bao nhiêu ạ? Các hãng vẫn muốn ăn tất (vớ) của KH.
Nói về tiêu cực thì e biết , tuy nhiên nếu vậy thì làm cho ta nghi ngờ những xe đạt E4 có thể cũng đểu nhưng nhờ xyz mà qua. Nhưng những xe thi ko đậu thì bất cứ lý do gì thì nó cũng là xe đểu . Chẳng lẽ bác bẩu xe Ranger và Everest tốt lắm nó đạt E4 nhưng test ko đạt vì Ford nó ko xyz, haizz ko nên bảo vệ 1 chiếc xe nào khi test nó ko đạt chất lượng bác àh.Bác tin vụ Ranger & Everest Thái Lan sx không đạt Euro 4 à ), em nghĩ là cố tình chơi nhau... MuX còn có Euro 2 kìa ....
Chưa kể dầu VN chỉ đạt Euro 2...
Em nói thẳng test xe máy dầu trừ xe sang chạy dầu thì xe cỏ đạp phát là ra vi phạm liền với chuẩn VN... chả qua anh Phò không "xyz" như thường lệ hoặc đổi sếp thôi