fò tủn chết rồi có đâu mà bánQuan trọng là giá, giá phải bằng or thấp hơn Toy thì mới hy vọng đấu lại Toy, còn mà giá như Ever hay Pajero thì thôi, cứ nhìn Toy nó 1k mấy chiếc 1 tháng.
Thì đi 2b mới ngấp nghé lên 4b đó, bọn có xe rồi thì khả năng mua ít hơnToàn mấy bố đi xe máy mà chê như mình đang sống giàu sang chảnh ở bên dubai. Lạy mấy bố
Với đường xá ngập nước Sài Gòn và Hà Nội cộng với đam mê SUV thực thụ (body on frame) theo mình thấy có hai chọn lựa tốt nhất để xe có thể đi tự hào ung dung khi nước mưa ngập đến 800mm (gần 1m) rồi. Fortuner cũng không thể đi qua được đoạn đường 800mm sâu đâu các bác. Thay vì bỏ ra cả tỉ bạc mua mấy con Crossovers (CX5, Outlander, CRV, Santafe) mà chỉ đi qua được những đoạn nước sâu 300mm đến 400mm là cùng. Mình sẽ mua một trong 2 em này để tự tin đi qua tất cả những đoạn nước ngập sâu nhất ở Sài Gòn và Hà Nội dưới sự ngưỡng mộ của bao nhiêu xe khác không thể đi.Thì đi 2b mới ngấp nghé lên 4b đó, bọn có xe rồi thì khả năng mua ít hơn
1. Em SUV thứ nhất, ford everest, khả năng lội nước 800mm nhưng em này đang bị lỗi khí thải không đạt. Bác nào yêu xe Ford chắc phải đợi cuối năm Ford Thái Lan lắp ráp động cơ mới cho Everest.
2. Trailblazer, khả năng lội nước 800mm đầu tháng năm này về, bác nào máu thì quất luôn để chuẩn bị cho mùa mưa sắp tới, bảo đảm bác đi xe khi mưa to mọi xe khác dạt vào lề trầm trồ ngưỡng mộ. Sẽ có người thốt lên "Biết vậy không nên chọn mua crossover". Mình mua xe nên xem xét địa hình cụ thể ở khu vực mình sống.
3. Thực ra còn một em nhập khẩu có khả năng lội sâu hơn 800mm nhưng không được xếp cùng mân với các xe trên Land Rover SUV. Khả năng lội nước lên đến 900mm. Nhưng em này giá chắc bằng tổng 4 em trên (2 em Everest + 2 em trailblazer).
Ps: Em hổng phải sale nhé, em chỉ là dân thường nghèo nên không với tới SUV được, chỉ chạy đỡ crossover Ecosport ecoboost mà thôi. Nhưng mình thực sự ngưỡng mộ những bác đi Everest, Trailblazer vì nhìn bác ngồi trên xe đã cao hơn mình rồi, nói chi đến khi trời mưa lụt, bão bùng, triều cường tăng cao. Ngồi trên crossover mà đắng lòng.
A vào CNL cho đội đó 4 vấn mơis chuẩn anh ui.Vô lăng xấu, cụm giữa xấu, cần số xấu, thắng tay cơm... Nói chung nội thất xấu toàn diện.
Động cơ mạnh mà chỉ 2 túi khí.
Bên ngoài tạm, đỡ thất vọng hơn CRV mới.
Nếu giá loanh quanh 8-9 trăm chắc cân nhắc.
Giờ muốn mua 1 con suv hoặc cuv mà chưa thấy con nào thuyết phục.
- CRV bản mới xấu đau, bản cũ hết hàng.
- CX5 bản mới đẹp nhưng nhiều lời đồn chất lượng cx5 nói chung kém.
- Xtrail kiểu dáng mờ nhạt
- Everset, Outlander, Pajero Sport đắt quá.
- Mux nhiều lời chê
Đang chờ 1 con hoàn hảo hơn.
Em thấy good chỉ còn xem giá thế nào , hy vọng giá đẹp cho bà con được nhờ chứ đừng có tham như Civic rồi ôm xe giữ xài .
Ưu điểm lớn nhất của em này là xe dầu nhập khẩu hưởng thuế 0% đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này đạt E4 về Việt Nam , không như Everest và Ranger đã thi rớt các em khác chưa về , Like cho e nó đạt doanh số tốt.
Ưu điểm lớn nhất của em này là xe dầu nhập khẩu hưởng thuế 0% đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này đạt E4 về Việt Nam , không như Everest và Ranger đã thi rớt các em khác chưa về , Like cho e nó đạt doanh số tốt.
Xe về ít bọn nó làm giá vãi lều. Đang tính lấy 1 con mà chưa ưng con nào hết. Chắc vài tháng nữa xem sao?Em thấy good chỉ còn xem giá thế nào , hy vọng giá đẹp cho bà con được nhờ chứ đừng có tham như Civic rồi ôm xe giữ xài .
Ưu điểm lớn nhất của em này là xe dầu nhập khẩu hưởng thuế 0% đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này đạt E4 về Việt Nam , không như Everest và Ranger đã thi rớt các em khác chưa về , Like cho e nó đạt doanh số tốt.
Theo e giờ ko nên hành động bác , có thế nào tạm dùng thế đó đã . Con của e cũng đã 5 năm đúng tiêu chí của e là đổi đi xe mới nhưng giờ thì phải chờ , chớ dạiXe về ít bọn nó làm giá vãi lều. Đang tính lấy 1 con mà chưa ưng con nào hết. Chắc vài tháng nữa xem sao?