Chuyện bình thường thôi. Không hợp lý về bất cứ phương diện nào đều có thể ra đi. Dù là nhập khẩu hay nội địa đều không tránh khỏi quy luật nầy. Toyota FJ là 1 vd. Nếu Trax hạ giá mọi việc có thể sẽ khác.Nhưng đó vẫn là suy nghĩ của phần lớn những người tiêu dùng bình thường... Staff họ phân thích trên con số và 1 triệu thứ khác.
đây là cái kết đã được dự báo trước ! Hi vọng GM sẽ có kế hoạch chiến lược tốt hơn cho các mẫu xe còn lại !
Chính xác rất nhiều anh lấy cái mác xe nhập để ăn dày tính rút xương dân ta . Nhưng khác với rất nhiều oser gạo cội em cho rằng người Việt Nam ta giờ mua xe rất khôn , chọn xe khá chính xác theo nhu cầu của họ . Xe nào hợp lý hơn bán sẽ đc nhiều chiếc nào bán ế thì xác định cmnr lý do sau :Cả ông Suzuki Vitara và ông Chevy Trax đều rơi vào cùng 1 vết xe đổ đó là làm giá quá cao cho cái mác "xe nhập". Tôi nhớ rằng khi xe này và xe Suzuki Vitara ra đều nhận được rất nhiều sự quan tâm, nhưng khách hàng nhìn vào cái giá đắt hơn Ecosport cả trăm triệu đều rất đắn đo, từ đó, họ tìm ra đủ các nhược điểm để "không mua". Danh sách này càng ngày càng dài và nó lan tỏa nhanh nhờ mạng xã hội và các công cụ truyền thông... Cho tới lúc cả Suzuki và Chevy đều không bán được phải hạ giá nhưng người tiêu dùng đã mệt mỏi và quay lưng... họ thậm chí chẳng quan tâm tới việc xe Trax đã xuống 669 triệu và xe Suzuki Vitara có thời điểm cũng giảm còn 680 triệu.
Điều đó chứng tỏ các bác kia có thể bán giá cạnh tranh với Ford Ecosport nhưng muốn ăn dày... GIờ thêm cú 116 nốc ao vào mõm. Không rút luôn thì còn để sản phẩm trong danh mục để làm gì?
1.- chất lượng ko yên tâm
2.- giá đắt muốn rút xương người mua.
3.- thiết kế chưa hợp lý với nhu cầu .
4.- kém thì có kêu gào gì cũng ế thôi
5.- muốn bán được hạ giá nhiều vào
cũng làm mưa làm gió đc mấy thángGiá ngang ngang với Cap là đã thấy chết từ những ngày đầu!