1/. Cô gái qua đường rồi định cặp lề chạy ngược chiều: SAI, nhưng đó lại là kiểu di chuyển của đa số 2b xứ ta.
2/. Xe khách do vướng dòng xe hướng ngược lại nên đè vạch chui vào làn trong để qua mặt xe bác chủ đang chạy khoảng 64km/h. Xe khách tốc độ phải trên 70km/h, bất ngờ thấy 2b không thể thắng kịp buộc phải lách ra nếu không muốn gây tai nạn. Xe khách SAI nặng.
3/. Lúc xe khách vượt phải , bác chủ không biết nên vẫn giữ nguyên tốc độ.
Không có thiệt hại về người, và xe chỉ bị trầy xướt nhẹ, vậy là vẫn còn may mắn lắm rồi. Hình như xe chở khách dạng xe công ty hạy dịch vụ chứ không phải xe bến nên mới ngừng lại để giải quyết.
P/s thực tế đi đường xa em liên tục quan sát kính hậu để đề phòng các tình huống có thể gây ra nguy hiểm, như xe vượt phải hoặc xe lớn đi tới với tốc độ nhanh - để cần thì mình signal và giảm ga nhường đường. QL20 thì em thường xuyên nhường 2 anh PT và TB cũng như các bố xe rau 49.
2/. Xe khách do vướng dòng xe hướng ngược lại nên đè vạch chui vào làn trong để qua mặt xe bác chủ đang chạy khoảng 64km/h. Xe khách tốc độ phải trên 70km/h, bất ngờ thấy 2b không thể thắng kịp buộc phải lách ra nếu không muốn gây tai nạn. Xe khách SAI nặng.
3/. Lúc xe khách vượt phải , bác chủ không biết nên vẫn giữ nguyên tốc độ.
Không có thiệt hại về người, và xe chỉ bị trầy xướt nhẹ, vậy là vẫn còn may mắn lắm rồi. Hình như xe chở khách dạng xe công ty hạy dịch vụ chứ không phải xe bến nên mới ngừng lại để giải quyết.
P/s thực tế đi đường xa em liên tục quan sát kính hậu để đề phòng các tình huống có thể gây ra nguy hiểm, như xe vượt phải hoặc xe lớn đi tới với tốc độ nhanh - để cần thì mình signal và giảm ga nhường đường. QL20 thì em thường xuyên nhường 2 anh PT và TB cũng như các bố xe rau 49.
Chỉnh sửa cuối: