bác có châm nước làm mát máy chưa.Boydemon nói:Các Bác cho em hỏi tí
Xe e chạy từ từ chưa được 10km thi` kim báo nhiệt chỉ hơn vạch giữa 1 tí,máy rất nóng..
em kiểm tra thì thấy wat gió vẫn hoạt động..nhưng chỉ quay 1tí là thôi...xe chạy rất nhanh nóng máy...ko biết hệ thống làm mát có vấn đề j ko...
Bác nào hiểu biết rộng xin chỉ jup e với...
vucamry nói:bác có châm nước làm mát máy chưa.Boydemon nói:Các Bác cho em hỏi tí
Xe e chạy từ từ chưa được 10km thi` kim báo nhiệt chỉ hơn vạch giữa 1 tí,máy rất nóng..
em kiểm tra thì thấy wat gió vẫn hoạt động..nhưng chỉ quay 1tí là thôi...xe chạy rất nhanh nóng máy...ko biết hệ thống làm mát có vấn đề j ko...
Bác nào hiểu biết rộng xin chỉ jup e với...
Nước làm mát xê vẫn còn đầy ah...e nghi là hệ thống giải nhiệt có thể bị tắt...
Nhưng cái quạt gió...em ko hiểu tại sao nó chỉ quay 1 lúc là tắt ngay...chưa đầy 30s...
bác chạy tốc độ trung bình là bao nhiêu và quãng đường dài hay ngắn ạ? vì nếu bác chạy tốc độ dưới 40km/h với quãng đường hơi dài khoảng 10km thì máy sẽ mau nóng lắm bác ơi, vì két nước ở xa với vận tốc đó sẽ không đủ sức cho nước mát chạy làm mát đâu bác ơi. còn quạt làm mát nếu có chạy là ok rồi bác, nó không chạy mới lo chứ bác ơi.
7 cho nói:bác chạy tốc độ trung bình là bao nhiêu và quãng đường dài hay ngắn ạ? vì nếu bác chạy tốc độ dưới 40km/h với quãng đường hơi dài khoảng 10km thì máy sẽ mau nóng lắm bác ơi, vì két nước ở xa với vận tốc đó sẽ không đủ sức cho nước mát chạy làm mát đâu bác ơi. còn quạt làm mát nếu có chạy là ok rồi bác, nó không chạy mới lo chứ bác ơi.
em chạy với vận tốc trung bình chưa tới 40km/h bác ah...nhưng lên xe chạy cảm giác máy khác với mọi lần...ko êm ái như trước...kim nhiệt trước giờ chưa bao giờ vượt wa vạch giữa mà nay nó đã wa lun...kim báo nhiệt tăng nhanh hơn mọi khi...
Để ngày mai em chạy đi kiểm tra vệ sinh két giải nhiệt xem tình hình thế nào...
Ah...các bác cho em hỏi ngu 1 ti'...
Cái role nhiệt mình có thể can thiệp kỹ thuật vào dc ko...ví dụ như cài đặt nhiệt độ để tự kích hoạt wat gió...vì em muốn khi kim báo nhiệt gần đế vạch giữa thôi thì quạt gió phải dc kích hoạt rồi...(tức là cho quạt gió tự hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ bình thường mà wat gió tự kích hoạt 1ti')
Mong các bác góp ý cho em.Thanks!
Boydemon nói:vucamry nói:bác có châm nước làm mát máy chưa.Boydemon nói:Các Bác cho em hỏi tí
Xe e chạy từ từ chưa được 10km thi` kim báo nhiệt chỉ hơn vạch giữa 1 tí,máy rất nóng..
em kiểm tra thì thấy wat gió vẫn hoạt động..nhưng chỉ quay 1tí là thôi...xe chạy rất nhanh nóng máy...ko biết hệ thống làm mát có vấn đề j ko...
Bác nào hiểu biết rộng xin chỉ jup e với...
Nước làm mát xê vẫn còn đầy ah...e nghi là hệ thống giải nhiệt có thể bị tắt...
Nhưng cái quạt gió...em ko hiểu tại sao nó chỉ quay 1 lúc là tắt ngay...chưa đầy 30s...
ôi giời bác cho thợ kiểm tra cái quạt gió,xưa em cũng bị hệt bác,có thể nó bị lỏng dây quạt! ỏ IC nhiệt!
quên vụ này đi bác!hoặc là bác đấu direct quạt luôn thôi!Boydemon nói:7 cho nói:bác chạy tốc độ trung bình là bao nhiêu và quãng đường dài hay ngắn ạ? vì nếu bác chạy tốc độ dưới 40km/h với quãng đường hơi dài khoảng 10km thì máy sẽ mau nóng lắm bác ơi, vì két nước ở xa với vận tốc đó sẽ không đủ sức cho nước mát chạy làm mát đâu bác ơi. còn quạt làm mát nếu có chạy là ok rồi bác, nó không chạy mới lo chứ bác ơi.
em chạy với vận tốc trung bình chưa tới 40km/h bác ah...nhưng lên xe chạy cảm giác máy khác với mọi lần...ko êm ái như trước...kim nhiệt trước giờ chưa bao giờ vượt wa vạch giữa mà nay nó đã wa lun...kim báo nhiệt tăng nhanh hơn mọi khi...
Để ngày mai em chạy đi kiểm tra vệ sinh két giải nhiệt xem tình hình thế nào...
Ah...các bác cho em hỏi ngu 1 ti'...
Cái role nhiệt mình có thể can thiệp kỹ thuật vào dc ko...ví dụ như cài đặt nhiệt độ để tự kích hoạt wat gió...vì em muốn khi kim báo nhiệt gần đế vạch giữa thôi thì quạt gió phải dc kích hoạt rồi...(tức là cho quạt gió tự hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ bình thường mà wat gió tự kích hoạt 1ti')
Mong các bác góp ý cho em.Thanks!
shdodai nói:quên vụ này đi bác!hoặc là bác đấu direct quạt luôn thôi!Boydemon nói:7 cho nói:bác chạy tốc độ trung bình là bao nhiêu và quãng đường dài hay ngắn ạ? vì nếu bác chạy tốc độ dưới 40km/h với quãng đường hơi dài khoảng 10km thì máy sẽ mau nóng lắm bác ơi, vì két nước ở xa với vận tốc đó sẽ không đủ sức cho nước mát chạy làm mát đâu bác ơi. còn quạt làm mát nếu có chạy là ok rồi bác, nó không chạy mới lo chứ bác ơi.
em chạy với vận tốc trung bình chưa tới 40km/h bác ah...nhưng lên xe chạy cảm giác máy khác với mọi lần...ko êm ái như trước...kim nhiệt trước giờ chưa bao giờ vượt wa vạch giữa mà nay nó đã wa lun...kim báo nhiệt tăng nhanh hơn mọi khi...
Để ngày mai em chạy đi kiểm tra vệ sinh két giải nhiệt xem tình hình thế nào...
Ah...các bác cho em hỏi ngu 1 ti'...
Cái role nhiệt mình có thể can thiệp kỹ thuật vào dc ko...ví dụ như cài đặt nhiệt độ để tự kích hoạt wat gió...vì em muốn khi kim báo nhiệt gần đế vạch giữa thôi thì quạt gió phải dc kích hoạt rồi...(tức là cho quạt gió tự hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ bình thường mà wat gió tự kích hoạt 1ti')
Mong các bác góp ý cho em.Thanks!
Tình hình là sáng nay e đã đem con xe đi kiểm tra hệ thống giải nhiệt--->>Bình thường,ko vấn đề j cả...
e có nhờ tư vấn thì thợ nó bảo...nếu đi từ từ,ít đi xa...thì câu wat trực tiếp lun cho mát máy...vì mình chạy từ từ,lưu lượng gió bên ngoài vào ít nên xe rất mau nóng...e chơi lun...câu thêm 1 dây điện,ko động chạm j đến dàn điện (e ngại nhất vụ này)
Xong xuôi thấy chạy ok hơn khi chưa câu quạt trực tiếp...máy móc lại êm ái như xưa...Thôi thì mình đành chấp nhận cho HAO cái quạt còn hơn là hại máy...mà xe e vừa thay cây quạt mới chắc cũng dc vài năm nó mới hư..
Mọi chuyện tạm ổn....
Xin chân thành cảm ơn các bác đã đóng góp ý kiến cho e...hy vọng có ngày dc gặp và trao đổi kinh nghiệm...
Sáng nay bác SH do dai mới phone cho e ,giờ tối mới rảnh về đến nhà post bài. . E sẽ tổng hợp danh sách với số dt ở trang 1.