84 lên 94 cũng khác biệt lắm đó bác!Vậy lại chạy 94km/h ư
2 hay 3 lane của 1 chiều chạy thì cũng tương tự nhau, quan trọng là các bác tài biết suy nghỉ, biết nhường nhịn nhau.
- Chạy chậm thì nên chạy về tay phải, lane ngoài cùng. Nhường bên trái cho các xe chạy bằng với tốc độ tối đa cho phép hoặc xe cần vượt với những xe quá chậm.
- Nếu có bác tài nào "rén", cảm thấy không an toàn thì nên ra Quốc lộ mà chạy. Vì chạy vào cung đường này làm mất an toàn cho người khác.
- Chạy chậm thì nên chạy về tay phải, lane ngoài cùng. Nhường bên trái cho các xe chạy bằng với tốc độ tối đa cho phép hoặc xe cần vượt với những xe quá chậm.
- Nếu có bác tài nào "rén", cảm thấy không an toàn thì nên ra Quốc lộ mà chạy. Vì chạy vào cung đường này làm mất an toàn cho người khác.
Tóc ít….Cao tốc thấp: 60=>90
Cao tốc: 60 => 100
Cao tốc cao: 60 => 120
Nếu gọi rứa là vẫn là Cao tốc thấp hỉ?
Mấy anh vẫn còn: 60 => 80 thì sẽ gọi là gì?
Cao cao tốc thấp?
Cứ nâng là mừng rồi.Hó hó đúng con ghẻ với con guột . Hoi có là mừng rồi còn hơn hok có
90 cũng đã ổn cho tất cả các xe.
Ý kiến nữa nó tự ái đòi nâng lên kỷ lục 223 km/h như thằng hôm nọ chạy ngoài bắc thì trốn giờ
Lên nữa vẫn đc và better!
Đoạn nào ko có lane khẩn cấp có thể 90-100km/h. Đoạn nào có thì nâng 100-120km/h.
Tốc độ nhanh hơn và phù hợp chính là tiết kiệm time và money, là thúc đẩy phát triển kinh tế.
Đoạn nào ko có lane khẩn cấp có thể 90-100km/h. Đoạn nào có thì nâng 100-120km/h.
Tốc độ nhanh hơn và phù hợp chính là tiết kiệm time và money, là thúc đẩy phát triển kinh tế.
Thế cái gì kiểm định con tem đấy nhỉ!Bác lại nghi ngờ máy không có tem kiểm định sao
Mà con tem đấy là do 1 đơn vị độc lập kiểm định TCVN hay nó cũng do BCA quản nhỉ?