Giá thuê Pin 6tr/tháng là chiêu trò bán hàng thôi, mục đích là để cho khách đã cọc đợt đầu kg rút cọc.Chơi với Vin giống chơi loto cứ hồi hộp và chờ đợi xem mình có bắt đáy được ko, như VF8,VF9 tăng giá thuê pin 1 cái là mấy anh mua xe khóc thét. Cái xe ko cần biết đi nhiều hay ít cứ mỗi tháng móc ra 6tr tiền thuê pin (300l xăng chạy được khoảng 3000km) thì cũng chua phết các bác nhỉ?
Ah hóa ra vậy, xe chưa chạy ngoài đường nhưng các chính sách về gói thuê pin đã thay đổi xoành xoạch, tính ra nhiều người dũng cảm ghê.Giá thuê Pin 6tr/tháng là chiêu trò bán hàng thôi, mục đích là để cho khách đã cọc đợt đầu kg rút cọc.
Cặp đèn pha là điểm nhấn quan trọng nhưng thiết kế cho vf5, 34 đơn giản quá, vf8 thì chia 2 tầng nhìn rối mắt thua mấy xe tàuMấy cái thiết kế vf 5, 6, 7… này là do phòng tke của vin vẽ ra hay đi thuê vẽ ra nhỉ. Kiểu dáng khá ổn, ko ẻo lả, rối rắm như xe hàn.
thông số công bố 300km có lẽ là trong điều kiện đi 1 hoặc 2 người và giữ đều ga ở giải tốc bao nhiêu nữa. Thường các hãng sẽ công bố cái range xa nhất mà xe đạt được, chứ ít ai công bố trong điều kiện khắc nghiệt nhất vì sợ khách hàng thất vọng. Con này bán ra ở VN với giá đó, nếu chở 5 người (khoảng 350kg) đi liên tục được 200km trở lên mà pin còn khoảng 20% là đủ yên tâm (tất nhiên nếu rẻ hơn nữa thì quá tốt, bao luôn phân khúc! ). Ít ra cũng phải đi 1 mạch được tới Phan Thiết, Bảo Lộc hoặc Cần Thơ rồi mới phải dừng lại sạc. Chứ VN được mấy người mua xe hơi chỉ để đi trong nội thành đâu, làm range thấp quá thấy phí, khó sử dụng ...đúng mà bác... điện thoái, laptop toàn quảng cáo onscreens mười mấy giờ nhưng thực tế thế nào thì cũng biết rồi mà bác.... thông số pin công bố thì cứ trừ ra 30% là chuẩn phù hợp với điều kiện dùng thực tế mà
Chỉnh sửa cuối: