Nhìn chung cách làm Dịch Vụ Sửa Chữa hiện nay của Mercedes Benz Việt Nam như bọn tống tiền vậy.
Cái này thì cộng đồng và người tiêu dùng Việt Nam phải có giải pháp.
Cái này thì cộng đồng và người tiêu dùng Việt Nam phải có giải pháp.
anh nên giữ và cho nó nằm máy lạnh.Nhà mình và cty cách nhau 10m, thành phố đi đất chật người đông xe nhiều, Vũng Tàu, Đà Lạt chẳng lẽ tuần nào cũng đi. Xe để nằm nhà cả tháng hoặc hơn chả có đi đâu, 1 năm ko quá 2000k thì mấy anh nghĩ có nên giữ cái xe 4b không.
Khi nào hãng báo giá mod miếng lót cách âm dưới gầm xe. Khi đó mod sẽ tụt huyết ápCái chụp bụi láp xe em bị rách (Chụp cao su thôi). Hãng kiểm tra báo thay mới tầm 900k. Em đồng ý nhưng không có hàng nên sơ cứu chạy đỡ trong lúc chờ hàng với chi phí là 1800k. Nói chung công thợ khá cao
Nhìn chung cách làm Dịch Vụ Sửa Chữa hiện nay của Mercedes Benz Việt Nam như bọn tống tiền vậy.
Cái này thì cộng đồng và người tiêu dùng Việt Nam phải có giải pháp.
thừa tiền thì đổi thôi chứ đi đến GLS mà quan tâm bảo dưỡng 80 chaiHồi xưa em ở gần nhà cậu Kha hay Khang gì chủ MobiStar, cậu ấy với e cũng hơi chút thi đua đội xe . Sau khi e mua Audi thì cậu ấy mua GLK hay GLS gì đó chả nhớ, mà mới đi được tầm 1 năm thì dội chi phí bảo dưỡng hay thay đồ gì đó, nghe loáng thoáng là Mer nó quất cho 80 chai, cậu ấy tống khứ luôn, chuyển qua Volvo XC60.
Xe Đức hay EU thì same nhau hết nếu vào hãng.Hồi xưa em ở gần nhà cậu Kha hay Khang gì chủ MobiStar, cậu ấy với e cũng hơi chút thi đua đội xe . Sau khi e mua Audi thì cậu ấy mua GLK hay GLS gì đó chả nhớ, mà mới đi được tầm 1 năm thì dội chi phí bảo dưỡng hay thay đồ gì đó, nghe loáng thoáng là Mer nó quất cho 80 chai, cậu ấy tống khứ luôn, chuyển qua Volvo XC60.
vì quá thất vọng với bọn tư bản lừa lọc nên thánh về làm với anh Dương?Khi Helmut Kohl - cựu thủ tướng Germany - tham dự lễ động thổ nhà máy của Mercedes Benz tại Việt Nam, Daimler Chrysler đã cam kết việc tạo dựng môi giao thông tiên tiến, đóng góp vào phát triển của Việt Nam.
Những năm đầu, các cam kết này được thể hiện bằng việc đầu tư vào việc sản xuất và tài trợ xe bus (400 xe cho HCM) và tài trợ các đoàn ngoại giao tại APEC 2003 (78 S klasse).
Nay thì các cam kết đấy đã bị bán sạch (đóng cửa mảng xe bus), và chuyển qua tống tiền bọn "lỡ" mua xe sang chảnh.
Mình thấy : đã sang đã chảnh thì chẳng lỡ đâu.Khi Helmut Kohl - cựu thủ tướng Germany - tham dự lễ động thổ nhà máy của Mercedes Benz tại Việt Nam, Daimler Chrysler đã cam kết việc tạo dựng môi giao thông tiên tiến, đóng góp vào phát triển của Việt Nam.
Những năm đầu, các cam kết này được thể hiện bằng việc đầu tư vào việc sản xuất và tài trợ xe bus (400 xe cho HCM) và tài trợ các đoàn ngoại giao tại APEC 2003 (78 S klasse).
Nay thì các cam kết đấy đã bị bán sạch (đóng cửa mảng xe bus), và chuyển qua tống tiền bọn "lỡ" mua xe sang chảnh.
Mình thấy : đã sang đã chảnh thì chẳng lỡ đâu.