glc 250 của thằng bạn bị hư cao su chân máy (gọi là cao su nhưng mỗi cục là 1 cái phuộc nhỏ) vào hãng báo 29c, ra gara ngoài thay có 9c thôi.
Ắc quy nào bền dữ vậy anh?chắc xe tai nạn hay sao chứ banh hết dàn gầm với dàn chân rồi.
Ắc quy thường 6-7 năm mới tèo.
nói chung 1 tấm hình ko nói lên gì
agm anh, c class 2015 đến giờ nhiều chiếc chưa thay ắc quy đâuẮc quy nào bền dữ vậy anh?
mình bảo dưỡng 100K kM Mitsubishi PSG khoảng 56 triệu, từ 100K kM lên 117K kM thêm 46 triệu (có thay lần ba 4 vỏ).
Đi xe cùi cũng được vại mà. Cần gì mer.Đi Mer là phải vậy. Lái xe chạy hẳng vô Mer PMH bảo cố vấn coi gì làm được làm hết cho anh xong ngồi phòng lạnh cafe ngắm đít chờ thanh toán lấy xe về mới đúng sách . Không thì mang ra garage quận ten trải nghiệm bóc phốt chứ dân đi mer tiền nhóc trời Ông Địa
lần đầu tiên của e, cũng nhẹ nhàng ko đau đớn mấy . Hết bảo hành chắc mới vật vã!
ắc quy hãng nào mà 6-7 năm mới tèo vậy anh...chắc xe tai nạn hay sao chứ banh hết dàn gầm với dàn chân rồi.
Ắc quy thường 6-7 năm mới tèo.
nói chung 1 tấm hình ko nói lên gì
Quá chuẩn!Chỉ là Mẹc C thôi mà khiếp vại mí anh.
Mới có 50k km.
Cái chi phí này là thiệt hả mí anh?
View attachment 2237849
Nguồn: otosaigon