chuyện....đi xe sang là xài tiền o phải nghĩ....còn cứ lăn tăn....thì nên đi xe cỏ cho lànhLương em có 4.3tr chắc kiếp này ko dám mơ ước xe sang, chứ sạc ga mà 5tr thì bảo dưỡng chắc phải vài chục củ.
Nói vậy cũng ko thật công bằng có hãng bác ạ.Hụt ga thì bác phải nói họ tìm cho ra nguyên nhân tại sao lại hụt ga, rò rỉ chổ nào, xử lý triệt để chứ. Còn bảo hành thì những hạng mục này phải xử lý miễn phí chứ sao lại thu phí nhỉ.
BTW, sạc ga bên gara ngoài có 400k/lần thôi bác ợ, hãng 5tr thì khiếp thật
Nếu xe bâc là gls đời cũ thì chắc vẫn xài gas r134a, giá gốc chỉ 150k/kg gas lạnh.
Xe đời mới gần đây xài r1234yf, giá gấp gần 20 lần.
Còn 1 khả năng nữa là thợ ngoài (do cố tình hoặc ko để ý) sạc gas r134a cho bác. 2 loại gas này ko có máy thì ko cách nào phân biệt đc.
Em chỉ ko hài lòng với kiểu làm việc của hãng (đa số) là ko trừ đi phần gas lạnh tái sử dụng đc của khách mà lại đòi tính phí đầy đủ.
Hơn nữa gas lạnh hút lại vào máy, lại sử dụng lại lần sau. Coi như hãng lời đơn lời kép. Nhất là với loại gas r1234yf cực mắc
Chạy xe sang hay xe cỏ thì tiền vẫn là tiền, 1 đồng tính ko đúng thì cũng là lấy không của ng ta. Ko thể nói chạy xe hơi thì có quyền lấy cắp của ng ta đc
Không tới đâu bác, bảo dưỡng cấp thấp chỉ có hơn 7 củ thôi hà.Lương em có 4.3tr chắc kiếp này ko dám mơ ước xe sang, chứ sạc ga mà 5tr thì bảo dưỡng chắc phải vài chục củ.
Vô hãng báo thiếu ga thì chắc là đúng rồi, chỉ mong là họ nói thật, vì lúc lạnh lúc không đôi khi do cảm biến bị lỗi, hoặc set máy nhiệt độ thấp nên bị đóng băng đường ống, dẫn tới bị nghẹt (cái này không phải do bạn để nhiệt độ thấp trong xe). Nếu lúc mất lạnh bạn tắt A/C đi khoảng 10p rồi mở lại mà lạnh lại thì không phải do thiếu ga. Đấy là tôi nghe người ta nói vậy chứ tôi kg phải chuyên gia, nhưng xe tôi đã từng bị và đã sửa hết.
Người tốt như anh giờ vẫn còn tồn tại sao...Nói vậy cũng ko thật công bằng có hãng bác ạ.
Nếu xe bâc là gls đời cũ thì chắc vẫn xài gas r134a, giá gốc chỉ 150k/kg gas lạnh.
Xe đời mới gần đây xài r1234yf, giá gấp gần 20 lần.
Còn 1 khả năng nữa là thợ ngoài (do cố tình hoặc ko để ý) sạc gas r134a cho bác. 2 loại gas này ko có máy thì ko cách nào phân biệt đc.
Em chỉ ko hài lòng với kiểu làm việc của hãng (đa số) là ko trừ đi phần gas lạnh tái sử dụng đc của khách mà lại đòi tính phí đầy đủ.
Hơn nữa gas lạnh hút lại vào máy, lại sử dụng lại lần sau. Coi như hãng lời đơn lời kép. Nhất là với loại gas r1234yf cực mắc
Chạy xe sang hay xe cỏ thì tiền vẫn là tiền, 1 đồng tính ko đúng thì cũng là lấy không của ng ta. Ko thể nói chạy xe hơi thì có quyền lấy cắp của ng ta đc
Vào Hãng thì giá đó đúng rồi bác..ko dày đâu..kakaE di con gls hết gas ra ngoài nạp thêm có 400k, tốn 20p . Hãng chém nó vừa vừa thôi, ăn dày quá người ta xem thường ,nhục lắm. Thử hỏi sao ngta hết bảo hành ko ai thèm quay lại hãng.
Mặt bằng, cafe ngắm chân dài, thuế , Thợ thầy chính hãng , Gas chính hãng nhập khẩu , tiền ship Gas ......,...bla bla...
Vừa rồi con X5 mình hư cái cao su gạt mưa sau mua bên China ship luôn là 100K ///mà nó báo gần 2 tháng mới tới..thế là phải mua Hãng giá gần 800K có VAT
Cái China mới về ..ktra chi tiết bằng mắt thì thấy như hàng Hãng nhưng ko biết chất lượng ra sao...
Xe còn bảo hành mà bác có bảo dưỡng ở đại lí đầy đủ không, nếu không sẽ bị từ chối bảo hành. Và chi phí sạc lại gas lạnh trong hãng cũng không đến 5 củ đâu, bác có thể up bill lên và che lại những thông tin cá nhân quan trọng để mọi người cùng xem, chắc bác sạc lại gas lạnh và làm bảo dưỡng luôn thì may ra mới đến giá đó
Xe mình đễch bị làm sao cả mà thắng Haxaco Hàng xanh làm trò kêu lắp thêm nước hoa và đòi tính phí, mình đếch chịu và nó tính tiền khám xe. Tổ sư bố #haxaco.