riêng xe máy em thay đồ trong hãng honda mà còn mỗi đại lỹ mỗi giá nữa là hãng xe oto bácChào các bác sữ dụng xe Chevrolet nói chung và xe Orlando nói riêng.
Tình hình là lâu nay mình đi bảo dưỡng xe, đại lý báo giá phụ tùng thế nào thì mình thanh toán thế đó. Tình cờ vừa rồi xe mình mất cặp gương chiếu hậu xe Orlando, mình liên hệ các đại lý để hỏi thì họ báo giá rất ư là chênh lệch, chỗ thấp nhất là 5.030.000đ/cái, chỗ cao nhất nhất đến 7.600.000đ/cái( Giá chưa VAT và là giá một cái). Cuối cùng mình đặt mua một đại lý tại Hà Nội với giá 4.100.000đ/cái chưa VAT. Từ giá cái gương chiếu hậu suy ra các phụ tùng khác, sẽ rất chênh lệch và chém vô tội vạ.
Mình post lên đây hóa đơn bảo dưỡng gần nhất, các bác xem lại và kiểm tra thử giá cả bảo dưỡng, phụ tùng, dịch vụ ở đại lý nào là tốt nhất, chúng ta sẽ chọn đại lý ít chém nhất để bảo dưỡng xe.
Rất mong nhận được ý kiến từ các bạn.
bên dạ nam ,q8 nha bạn
Ông bạn này bán ô tô mà phát biểu hay nhỉ, có ai đi ô tô mà muốn dịch vụ nghiệp dư hầm bà lằng như đi honda không?riêng xe máy em thay đồ trong hãng honda mà còn mỗi đại lỹ mỗi giá nữa là hãng xe oto bác
em nói có gì sai bác, ý em là tất cả hãng xe hầu như đều như vậy chứ không riêng gì chevrolet đâu bác.trước nhà em đi chiếc hyundai get cũng vậy nữa.vậy nên cái nào quan trọng liên quan đến máy móc thì vô hãng, cái nào em thấy ko quan trọng thì em đi ra ngoài làm.đó là ý kiến riêng của em bác ạ.Ông bạn này bán ô tô mà phát biểu hay nhỉ, có ai đi ô tô mà muốn dịch vụ nghiệp dư hầm bà lằng như đi honda không?
Bây giờ người mua xe chạy mà không biết về kỹ thuật rất nhiều nên mới cần các hãng chuyên nghiệp, dịch vụ đồng nhất để khách hàng yên tâm đưa xe vào hãng mà không có có cảm giác bị lùa gà hay không được tôn trọng. Còn nói như bạn thì thua, còn gì gọi là chăm sóc khách hàng hay ý thức cầu toàn cải thiện chất lượng dịch vụem nói có gì sai bác, ý em là tất cả hãng xe hầu như đều như vậy chứ không riêng gì chevrolet đâu bác.trước nhà em đi chiếc hyundai get cũng vậy nữa.vậy nên cái nào quan trọng liên quan đến máy móc thì vô hãng, cái nào em thấy ko quan trọng thì em đi ra ngoài làm.đó là ý kiến riêng của em bác ạ.
dạ.em cũng muốn như bác chứ, em rất ghét bị lừa,vô cùng ghét mới đúng.nhưng em ko phải là người quản lý,ko thay đổi được, chỉ mong hỗ trợ các bác hết mình thôiBây giờ người mua xe chạy mà không biết về kỹ thuật rất nhiều nên mới cần các hãng chuyên nghiệp, dịch vụ đồng nhất để khách hàng yên tâm đưa xe vào hãng mà không có có cảm giác bị lùa gà hay không được tôn trọng. Còn nói như bạn thì thua, còn gì gọi là chăm sóc khách hàng hay ý thức cầu toàn cải thiện chất lượng dịch vụ
Gia vậy la hợp lý rồi, tại đa số các đại lý ở TP đều nhập phụ tùng ở HN về, cho nên giạ phụ tùng ở TP mất hơn ở HN là phai roi!!!
Chào bác. bác mới mua xe thì em khuyên bác hãy bảo trì trong hãng cho đến khi hết 2 năm hoặc 50.000km rồi hãy làm bảo trì sửa chữa ở ngoài, vì nếu như bác không bảo trì sửa chữa, kiểm tra trong hãng thì khi xảy ra sự cố cần phải thay thế sửa chữa mà xe bác còn trong bảo hành, bác mang tới hãng kêu người ta bảo hành thì không đại lý, hãng nào bảo hành cho bác, vì họ dựa vào hồ sơ theo dõi xe bác có vào bào trì định kỳ hay không. lúc trước em làm bên bộ phận bào hành và giải quyế bảo hành của hãng GM đại diện phái nam nên em biết rất rõ.Các bác cho em hỏi xe mới mua mà cứ ra ngoài bảo trì, thay nhớt thì đụng chuyện nếu xe hỏng hóc hãng có bảo hành xe cho mình ko nhỉ ? Em sợ nó dựa vào sổ bảo trì để hoạch họe mình thì mệt.