Gud morning các bác! Lát nữa Em lại lấy GL450 đi làm rẫy
cố gắng cho hết 1 triệu tiền xăng đây đi hoài không hết, bực ghê!
Thật ra là dùng xe theo đúng mục đích thì cực kỳ hiệu quả, tiện lợi, xăng ít. Em nói trường hợp dùng xe của Em, các bác đừng nghĩ Em này nọ nhé! Hiện tại Em đang sử dụng có mỗi xxx chiếc thôi 1 chiếc xe nho nhỏ 3.0 để tài xế đưa đón 2 bé & bà xã loanh quoanh trong P.M.H và thỉnh thoảng Em đi ké hay mượn xe Vợ để đi "thăm" Công Ty và city tour bên Sàigòn khi trời mưa. Nếu trời đẹp thì Em vi vu bằng Vespa hay Motor qua Q.1
thú vui của Em đó! Còn vũ khí bí mật của Em là xx chiếc xe King Size chuyên dùng đi phát Cỏ và cả nhà vi vu đi du lịch chi phí cho xxx chiếc xe của Em trong 1 tuần không hết 2 triệu tiền xăng. Hết ạ!
Thật ra là dùng xe theo đúng mục đích thì cực kỳ hiệu quả, tiện lợi, xăng ít. Em nói trường hợp dùng xe của Em, các bác đừng nghĩ Em này nọ nhé! Hiện tại Em đang sử dụng có mỗi xxx chiếc thôi 1 chiếc xe nho nhỏ 3.0 để tài xế đưa đón 2 bé & bà xã loanh quoanh trong P.M.H và thỉnh thoảng Em đi ké hay mượn xe Vợ để đi "thăm" Công Ty và city tour bên Sàigòn khi trời mưa. Nếu trời đẹp thì Em vi vu bằng Vespa hay Motor qua Q.1
KVL nói:Khoảng 40k km thì thay phuộc 1 lần, bảo dưỡng cỡ 4tr cho 8000km. Còn lại hắt hơi sổ mũi tuỳ xe bác ạ. Nhiên liệu thì 20L tp. Đường trường 12l
Như bác nói thì chi phí cũng thấp chứ khg cao ha? hi
Theo em thấy thì các bác nên tư vấn bác chủ nhiệt tình hơn vì thấy bác đó cũng muốn mua GL đấy./.
Theo e thì nếu đi ít, phục vụ công việc thường ngày thì xe ít hao xăng và xe hao xăng giao động như sau:
- matit: 7 lit/100 km x 2.100 km ( trung bình 1 ngày 70km) = 150 lit x 23650 = 3.500.000 đồng
- GL:20 lit/ 100 km x 2.100km = 420 lit x 23.650 = 9.460.000 đồng
Như vậy 1 em ít nhất và 1 em nhiều nhất chênh nhau 6 triệu, nhưng khi bạn đi 2 xe này thì được mấy khoản sau:
- matit: Nhỏ gọn, chi phí sửa chữa bảo dưỡng ít, không sợ mất trộm linh tinh, XXX hỏi thăm cũng chi ít hơn.
- GL: Lội nước Ok (Sg gòn đi xe thấp thì có lúc đi mà không về được tới nhà), chở được 7 e, ra đường ai cũng ngoái nhìn, chi phí cao hơn, mấy chú xxx hỏi thăm cũng chi cao hơn, nhưng đẳng cấp thì rất rất rât.... cao vì chi phí mua xe cao hơn, chi phí xăng cao hơn và gầm cũng cao hơn.
Nếu thấy Oke nghĩ Bác chủ thớt múc GL đi, nói thật nếu Bác đi e này muốn đổi e khác tại thời điểm này cũng chưa biết đổi e nào ngon hơn, còn matit thì 6 tháng Bác lại phải tính đổi vợ khác ah.
- matit: 7 lit/100 km x 2.100 km ( trung bình 1 ngày 70km) = 150 lit x 23650 = 3.500.000 đồng
- GL:20 lit/ 100 km x 2.100km = 420 lit x 23.650 = 9.460.000 đồng
Như vậy 1 em ít nhất và 1 em nhiều nhất chênh nhau 6 triệu, nhưng khi bạn đi 2 xe này thì được mấy khoản sau:
- matit: Nhỏ gọn, chi phí sửa chữa bảo dưỡng ít, không sợ mất trộm linh tinh, XXX hỏi thăm cũng chi ít hơn.
- GL: Lội nước Ok (Sg gòn đi xe thấp thì có lúc đi mà không về được tới nhà), chở được 7 e, ra đường ai cũng ngoái nhìn, chi phí cao hơn, mấy chú xxx hỏi thăm cũng chi cao hơn, nhưng đẳng cấp thì rất rất rât.... cao vì chi phí mua xe cao hơn, chi phí xăng cao hơn và gầm cũng cao hơn.
Nếu thấy Oke nghĩ Bác chủ thớt múc GL đi, nói thật nếu Bác đi e này muốn đổi e khác tại thời điểm này cũng chưa biết đổi e nào ngon hơn, còn matit thì 6 tháng Bác lại phải tính đổi vợ khác ah.
V-KOOL nói:Gud morning các bác! Lát nữa Em lại lấy GL450 đi làm rẫycố gắng cho hết 1 triệu tiền xăng đây đi hoài không hết, bực ghê!
Thật ra là dùng xe theo đúng mục đích thì cực kỳ hiệu quả, tiện lợi, xăng ít. Em nói trường hợp dùng xe của Em, các bác đừng nghĩ Em này nọ nhé! Hiện tại Em đang sử dụng có mỗi xxx chiếc thôi 1 chiếc xe nho nhỏ 3.0 để tài xế đưa đón 2 bé & bà xã loanh quoanh trong P.M.H và thỉnh thoảng Em đi ké hay mượn xe Vợ để đi "thăm" Công Ty và city tour bên Sàigòn khi trời mưa. Nếu trời đẹp thì Em vi vu bằng Vespa hay Motor qua Q.1thú vui của Em đó! Còn vũ khí bí mật của Em là xx chiếc xe King Size chuyên dùng đi phát Cỏ và cả nhà vi vu đi du lịch chi phí cho xxx chiếc xe của Em trong 1 tuần không hết 2 triệu tiền xăng. Hết ạ!
Giờ farmer như bác này là sướng nhất này, cứ đi làm rẫy vi vu tối về là ngủ sâu giấc ko lo khủng hoảng ảnh hưởng đến mình... Xe cộ thì đủ dùng cho mỗi mục đích từ lội nước cho đến đi thăm rẫy... Thôi em học bác cho đời nhàn chứ cứ cố là Mr. Boss sao vớt quá, chả có phút thảnh thơi.
Mr.Kaka nói:Theo e thì nếu đi ít, phục vụ công việc thường ngày thì xe ít hao xăng và xe hao xăng giao động như sau:
- matit: 7 lit/100 km x 2.100 km ( trung bình 1 ngày 70km) = 150 lit x 23650 = 3.500.000 đồng
- GL:20 lit/ 100 km x 2.100km = 420 lit x 23.650 = 9.460.000 đồng
Như vậy 1 em ít nhất và 1 em nhiều nhất chênh nhau 6 triệu, nhưng khi bạn đi 2 xe này thì được mấy khoản sau:
- matit: Nhỏ gọn, chi phí sửa chữa bảo dưỡng ít, không sợ mất trộm linh tinh, XXX hỏi thăm cũng chi ít hơn.
- GL: Lội nước Ok (Sg gòn đi xe thấp thì có lúc đi mà không về được tới nhà), chở được 7 e, ra đường ai cũng ngoái nhìn, chi phí cao hơn, mấy chú xxx hỏi thăm cũng chi cao hơn, nhưng đẳng cấp thì rất rất rât.... cao vì chi phí mua xe cao hơn, chi phí xăng cao hơn và gầm cũng cao hơn.
Nếu thấy Oke nghĩ Bác chủ thớt múc GL đi, nói thật nếu Bác đi e này muốn đổi e khác tại thời điểm này cũng chưa biết đổi e nào ngon hơn, còn matit thì 6 tháng Bác lại phải tính đổi vợ khác ah.
- Bác tính cụ thể quá hehe