Em can bác, em cũng mê BIM nhưng không dám chơi vì em có anh bạn vừa tiễn 1 em BIM 325I đời 2004 lên đường vì nuôi nó như nuôi thằng nghiện
Ah, mình cũng nuôi 1 em Bim đây: 528i E39(keke 14 năm rùi).
Cảm giác vẫn còn phê lắm mặc dù cũng đã cưới em nó gần 1năm.
Cũng chẳng có gì suy nghĩ nhiều:
Trước khi cưới em nó, mình phải lưu trước các số cứu hộ( hic hic hic).
- Đọc các mục về bảo trì Bim tren otosaigon và otofun.
- Chọn cho mình một gâra bên ngoài( Bác autovn_911).
- Tham khảo phụ tùng ở autopart hay chổ Bác Duy.
Các vấn đề hay gặp:
- Phuộc nhún, hệ thống treo( tuỳ loại)..
- Các loại lọc( gió, lạnh, nhớt và xăng).
- hệ thống lạnh.
- các loại cảm biến( ABS, bố thắng, Airbag, nhiệt độ...)
- Hệ thống điện.
Chi phí bảo trì khoảng 20tr/ năm.
Khá ổn khi đi gần( có gì thì gọi cứu hộ) nhưng hàng tháng có đi xa thì Bác cần xem lại( ở tỉnh kiếm thợ sửa Bim hơi khó.
Thân.
Cảm giác vẫn còn phê lắm mặc dù cũng đã cưới em nó gần 1năm.
Cũng chẳng có gì suy nghĩ nhiều:
Trước khi cưới em nó, mình phải lưu trước các số cứu hộ( hic hic hic).
- Đọc các mục về bảo trì Bim tren otosaigon và otofun.
- Chọn cho mình một gâra bên ngoài( Bác autovn_911).
- Tham khảo phụ tùng ở autopart hay chổ Bác Duy.
Các vấn đề hay gặp:
- Phuộc nhún, hệ thống treo( tuỳ loại)..
- Các loại lọc( gió, lạnh, nhớt và xăng).
- hệ thống lạnh.
- các loại cảm biến( ABS, bố thắng, Airbag, nhiệt độ...)
- Hệ thống điện.
Chi phí bảo trì khoảng 20tr/ năm.
Khá ổn khi đi gần( có gì thì gọi cứu hộ) nhưng hàng tháng có đi xa thì Bác cần xem lại( ở tỉnh kiếm thợ sửa Bim hơi khó.
Thân.