Kinh !ntphuoc nói:Em có Anh bạn sử dụng chiếc Ford Laser 2003, mua mới, đến 2009 là 432000 km và đến nay 2013 là 712000 km.
ntphuoc nói:Em có Anh bạn sử dụng chiếc Ford Laser 2003, mua mới, đến 2009 là 432.000 km và đến nay 2013 là 712.000 km.
Kinh quá bác. Cho xin tí hình đi bác?
ga_con_tap_lai nói:Công ty vốn 100% nước ngoài bác ạ quy định là quy định bác ơi, an toàn bên em được đặt cao lắm ạ, có một vụ tai nạn nghiêm trọng là ảnh hưởng toàn bộ bonus của nguyên năm của tất cả mọi người luôn ạ (đối với cò con như em thì vài % thu nhập nguyên năm cóc là cái gì hết ạ, chứ đối với các sếp nó là con số khủng nên mấy vụ an toàn đặt lên cao lắm ạ).i.e. Camry không được ngồi ghế sau 3 người vì seatbelt ở giữa không là 3 điểm, quy định là quy định, thế thôi ! Bác có ngồi vào thì tài xế không chạy vì nếu ổng chạy mà bị ai thấy report là......alê hấp...lên đường !milkyqh nói:Híc, công ty bác chắc công ty tư nhân ạ ?? Bên em vẫn còn xài Pajero 1997..... ngon choét.ga_con_tap_lai nói:Bên cty em quy định là 100.000km hoặc 7 năm là phải thanh lý (hiếm khi nào đến 7 năm lắm) vì nó không còn an toàn nữa.......sao các bác lại thích cái vụ ODO 477k km nhỉ ? Cái gì cũng có cái tuổi đời của nó chứ bác....
Còn xe cũ ngoài đường thì còn hà rầm..... mấy chiếc Corona 1993, Civic 1985 đầy.....
Nghèo thì chơi xe cũ thoai bác.
Còn nói xe cũng không an toàn thì mấy chiếc bên hội Fiat, Peogeot đời 8x chạy phà phà, đăng kiểm ok kìa bác, nói chung của bền tại người. Đừng chê xe cũ.
Kinh thật, bằng tài xế taxi chạy trong hơn 1 năm thì được thay xe mới.
Em thấy mấy bác Mai Linh chạy mấy chiếc đời Vios đời 2003 giờ còn chạy, 1 năm trung bình 70k km thì 11 năm cũng phải trên 700k km.
ga_con_tap_lai nói:Công ty vốn 100% nước ngoài bác ạ quy định là quy định bác ơi, an toàn bên em được đặt cao lắm ạ, có một vụ tai nạn nghiêm trọng là ảnh hưởng toàn bộ bonus của nguyên năm của tất cả mọi người luôn ạ (đối với cò con như em thì vài % thu nhập nguyên năm cóc là cái gì hết ạ, chứ đối với các sếp nó là con số khủng nên mấy vụ an toàn đặt lên cao lắm ạ).i.e. Camry không được ngồi ghế sau 3 người vì seatbelt ở giữa không là 3 điểm, quy định là quy định, thế thôi ! Bác có ngồi vào thì tài xế không chạy vì nếu ổng chạy mà bị ai thấy report là......alê hấp...lên đường !
Công ty bác theo ngu ý của em chắc chỉ có 1 ở VN.
Em từng làm ở công ty Nhật khá tên tuổi, xe quy định 5 chổ như Camry hay Toyota chất đủ tải 5 em là nghiêm lắm rồi, nay còn biết thêm Camry (5 chổ) chỉ cho phép chở 4 mạng thì chuẩn còn hơn nhà sản xuất..... Kinh buzi.
Chưa có gì ghê ghớm cả, để vài bữa về em chộp hềnh show ODO 1,4 triệu km trên Pajero 3.5 cho các bác xem….Mấy con Ỉn ghẻ đã là gì đâu mà gái te te……Mà thực ra cũng mấy cha chại dịch vụ mới vắt cái xe tới cỡ đó, chứ AE mình chạy vài năm là bán, cho chủ sau xe hưởng tý chứ….Vại nên mua Ỉn ghẻ cũ rất sợ, gặp cái xe chại DV như thế này, nó bùa lại ODO vài chục ngàn, hí hửng ôm về coi như ccmnl òi!!!! Chim thúi khôn cực, ko tự sướng vụ này!!!!
Mà em cũng khỏi cảnh báo, ở đây chả có ai mua Ỉn ghẻ cả!!!!
Mà em cũng khỏi cảnh báo, ở đây chả có ai mua Ỉn ghẻ cả!!!!
Last edited by a moderator:
Đâu có bác, nhiều cty thế lắm bác ơi. Bác cứ tìm đại một cty khai thác úpstream theo chuẩn UK hay US nào đó rồi xin cái policy về an toàn của nó mà đọc, không hiếm đâu bác, bên em tiêu chuẩn 2014 còn kinh hơn 2013 nữa bác ơi, rảnh đi uống cafe thì em share cho vuimilkyqh nói:ga_con_tap_lai nói:Công ty vốn 100% nước ngoài bác ạ quy định là quy định bác ơi, an toàn bên em được đặt cao lắm ạ, có một vụ tai nạn nghiêm trọng là ảnh hưởng toàn bộ bonus của nguyên năm của tất cả mọi người luôn ạ (đối với cò con như em thì vài % thu nhập nguyên năm cóc là cái gì hết ạ, chứ đối với các sếp nó là con số khủng nên mấy vụ an toàn đặt lên cao lắm ạ).i.e. Camry không được ngồi ghế sau 3 người vì seatbelt ở giữa không là 3 điểm, quy định là quy định, thế thôi ! Bác có ngồi vào thì tài xế không chạy vì nếu ổng chạy mà bị ai thấy report là......alê hấp...lên đường !
Công ty bác theo ngu ý của em chắc chỉ có 1 ở VN.
Em từng làm ở công ty Nhật khá tên tuổi, xe quy định 5 chổ như Camry hay Toyota chất đủ tải 5 em là nghiêm lắm rồi, nay còn biết thêm Camry (5 chổ) chỉ cho phép chở 4 mạng thì chuẩn còn hơn nhà sản xuất..... Kinh buzi.
seatbelt 2 điểm bị cấm xài khoảng giữa năm nay, hình như nó gây tai nạn rất nghiêm trọng cho một người ngồi giữa ở cty con trong khu vực rồi, rảnh uống cafe chơi thì em nói cho nghe
thường thì ở các công ty nước ngoài hay các tập toàn mang tính toàn cầu, hệ số an toàn cũng như các quy định về an toàn về con người rất cao và chặt chẽ thực ra theo mình hiểu họ cũng vì mục tiêu tránh những kiện cáo từ trên trời nhằm vào các công ty lớn và nhân bản mà thôi
bình thường mà bác, tập đoàn đa quốc gia hay có các yêu cầu này, chẳng hạn như Castrol VNmilkyqh nói:ga_con_tap_lai nói:Công ty vốn 100% nước ngoài bác ạ quy định là quy định bác ơi, an toàn bên em được đặt cao lắm ạ, có một vụ tai nạn nghiêm trọng là ảnh hưởng toàn bộ bonus của nguyên năm của tất cả mọi người luôn ạ (đối với cò con như em thì vài % thu nhập nguyên năm cóc là cái gì hết ạ, chứ đối với các sếp nó là con số khủng nên mấy vụ an toàn đặt lên cao lắm ạ).i.e. Camry không được ngồi ghế sau 3 người vì seatbelt ở giữa không là 3 điểm, quy định là quy định, thế thôi ! Bác có ngồi vào thì tài xế không chạy vì nếu ổng chạy mà bị ai thấy report là......alê hấp...lên đường !
Công ty bác theo ngu ý của em chắc chỉ có 1 ở VN.
Em từng làm ở công ty Nhật khá tên tuổi, xe quy định 5 chổ như Camry hay Toyota chất đủ tải 5 em là nghiêm lắm rồi, nay còn biết thêm Camry (5 chổ) chỉ cho phép chở 4 mạng thì chuẩn còn hơn nhà sản xuất..... Kinh buzi.
Cái vụ này em xác nhận giúp bác ga_con_tap_lai vì em đang làm HSE trong ngành Oil&Gas luôn. Trước đây em làm BP thì cũng quy định rất chặt chẽ những vấn đề như vậy. Tuy nhiên trong 1 số trường hợp vẫn linh động được. Nhưng quy định thì là vậy.milkyqh nói:ga_con_tap_lai nói:Công ty vốn 100% nước ngoài bác ạ quy định là quy định bác ơi, an toàn bên em được đặt cao lắm ạ, có một vụ tai nạn nghiêm trọng là ảnh hưởng toàn bộ bonus của nguyên năm của tất cả mọi người luôn ạ (đối với cò con như em thì vài % thu nhập nguyên năm cóc là cái gì hết ạ, chứ đối với các sếp nó là con số khủng nên mấy vụ an toàn đặt lên cao lắm ạ).i.e. Camry không được ngồi ghế sau 3 người vì seatbelt ở giữa không là 3 điểm, quy định là quy định, thế thôi ! Bác có ngồi vào thì tài xế không chạy vì nếu ổng chạy mà bị ai thấy report là......alê hấp...lên đường !
Công ty bác theo ngu ý của em chắc chỉ có 1 ở VN.
Em từng làm ở công ty Nhật khá tên tuổi, xe quy định 5 chổ như Camry hay Toyota chất đủ tải 5 em là nghiêm lắm rồi, nay còn biết thêm Camry (5 chổ) chỉ cho phép chở 4 mạng thì chuẩn còn hơn nhà sản xuất..... Kinh buzi.