Hạng D
4/2/09
1.140
366
83
Phải vậy mới biết nhiều bác tài chạy không bao giờ nhìn biển báo. Trưa nay tầm 12 rưỡi em chạy XLHN lên tới cầu SG y như thằng trẻ trâu, vì bác nào cũng cà rề 60, có mỗi em là phóng 80.
Chiều chạy về cũng tương tự luôn. Nguyễn Hữu Cảnh thì khỏi nói, cho 70 mà toàn cà rề 50 cả 3 làn.
Hỏi sao "mấy ảnh" vẫn hù được.
Cũng không hẳn là do không nhìn biển hay sợ XXX bác ạ. Nhiều lý do lắm bao gồm:
1. Thói quen chạy chậm, em đã từng lầm bầm chửi mấy ông hay mấy bánh bèo mụa Mẹc rõ xịn, AMG luôn mà đường 80 bò 60, đường 60 bò 40-50 rồi bác ạ.
2. Chở chủ xe đi mà sếp sợ đi nhanh bắt đi chậm đỡ sợ.
3. Do phương tiện, điển hình là mấy ông Innova chạy toàn 60 cao lắm 70, ít ông nào chạy cao hơn vì theo như mấy ổng nói chạy lên 80 xe muốn bay ra khỏi đường. Em không dìm Toy nhé, em nghe nhiều tài xế nói như thế.

Còn trên cao tốc, mang tiếng là nâng lên 120km/h mà em đi chục lần em chưa một lần phải bám đuôi bất kỳ xe nào, kể cả mấy chiếc của Hoa Mai hay Thiên Phú, đa số lên 100 là không lên nữa. Nói chung là số lượng xe boost max 120 là rất ít.
 
  • Like
Reactions: thamtubang
Hạng C
25/6/14
637
775
93
Cũng không hẳn là do không nhìn biển hay sợ XXX bác ạ. Nhiều lý do lắm bao gồm:
1. Thói quen chạy chậm, em đã từng lầm bầm chửi mấy ông hay mấy bánh bèo mụa Mẹc rõ xịn, AMG luôn mà đường 80 bò 60, đường 60 bò 40-50 rồi bác ạ.
2. Chở chủ xe đi mà sếp sợ đi nhanh bắt đi chậm đỡ sợ.
3. Do phương tiện, điển hình là mấy ông Innova chạy toàn 60 cao lắm 70, ít ông nào chạy cao hơn vì theo như mấy ổng nói chạy lên 80 xe muốn bay ra khỏi đường. Em không dìm Toy nhé, em nghe nhiều tài xế nói như thế.

Còn trên cao tốc, mang tiếng là nâng lên 120km/h mà em đi chục lần em chưa một lần phải bám đuôi bất kỳ xe nào, kể cả mấy chiếc của Hoa Mai hay Thiên Phú, đa số lên 100 là không lên nữa. Nói chung là số lượng xe boost max 120 là rất ít.

Thiệt ra chạy chậm không phải cái tội nên thường gặp xe chạy cà rề em toàn tự chuyển làn rồi vượt. Nhưng nhiều quá lại không thể chuyển cũng không vượt được, đành phải cà rề theo sau. Nếu luật có thêm quy định về làn trái chỉ dùng để vượt thì sẽ tận dụng tốt hơn tốc độ mới.

p/s: em thích mấy bác như bác, đường cho nhiêu chạy bấy nhiêu!
 
  • Like
Reactions: iamnofear
Hạng D
4/2/09
1.140
366
83
Thiệt ra chạy chậm không phải cái tội nên thường gặp xe chạy cà rề em toàn tự chuyển làn rồi vượt. Nhưng nhiều quá lại không thể chuyển cũng không vượt được, đành phải cà rề theo sau. Nếu luật có thêm quy định về làn trái chỉ dùng để vượt thì sẽ tận dụng tốt hơn tốc độ mới.

p/s: em thích mấy bác như bác, đường cho nhiêu chạy bấy nhiêu!
cũng chỉ cho nhiêu chạy bấy nhiêu được vài km, còn lại bò sau lưng các bố. Lane phải thì anh công 60, bên trái anh du lịch cũng 60, vượt không được rất ức chế y như bác nói. Em chỉ thích chạy đoạn sau khi qua đoạn exit QL51 lên Dầu Giây đạp 120 sướng vãi, cảnh 2 bên cũng rất nên thơ kaka...
 
  • Like
Reactions: thamtubang
Hạng D
17/7/15
1.343
1.527
113
Bình Dương
Nhanh thêm được một chút, nhưng mong mọi người hãy chạy cẩn thận hơn để ko xảy ra các vụ tai nạn giao thông đau lòng nữa
 
Hạng B2
30/12/15
390
443
63
Rất nhiều người chạy xe không ý thức, đường cho chạy 80 mà cứ bò 60 ở lane ngoài cùng bên trái... Chạy chậm tốt, không ai cấm, nhưng chịu khó chạy lane bên phải, để lane trái cho mấy ai muốn chạy nhanh thì chạy...
 
Hạng B2
30/12/10
493
337
63
57
Rất nhiều người chạy xe không ý thức, đường cho chạy 80 mà cứ bò 60 ở lane ngoài cùng bên trái... Chạy chậm tốt, không ai cấm, nhưng chịu khó chạy lane bên phải, để lane trái cho mấy ai muốn chạy nhanh thì chạy...
đúng quá bác. gặp vậy mình phải vi phạm luật, vượt phải sát ta luy cho rồi, bên đó vẫn còn rộng lắm
 
Hạng B2
30/12/15
390
443
63
đúng quá bác. gặp vậy mình phải vi phạm luật, vượt phải sát ta luy cho rồi, bên đó vẫn còn rộng lắm
Vượt phải dễ dính chấu của xxx lắm, mình đã có lần bị rồi, cãi lộn luôn với xxx cũng chẳng giải quyết được gì.