Hạng D
4/6/10
1.731
2.485
113
Ko thích cruze ở cho :chạy đường dài 250km máy lạnh tự có mùi thúi thúi mac du lay gio trg,đi buổi trưa hơi nóng phải mở 20độ ,quạt nấc4 keu vu vu như bão,chạy vài ngày loanh quanh tp thấy kim xăng tụt liên tục.:)

Bác lưu ý, khi đi đường dài (nói chung là đi lâu) thì không nên để gió trong vì mật độ O2 sẽ thấp dẫn đến choáng và nhức đầu khi lái xe. Khi đi đường trường thì khoảng 30p mở gió ngoài để refesh không khí trong xe tầm 5 phút. Nếu đi giữa trưa thì để low, quạt số 3 là đủ rồi. Nếu gió yếu và ồn là do tắc lọc, tháo ra vệ sinh là OK rồi, nên vệ sinh mỗi 2 tháng.

Về mùi trong xe, em nghĩ do dàn lạnh xe bác dơ rồi, thông thường mồ hôi, mùi người tỏa ra dần dần sẽ bám trên dàn lạnh. Vì thế, bác nên vệ sinh dàn lạnh. Em thỉnh thoảng mua cái chai liquid molly để vệ sinh dàn lạnh. Ngoài ra, 3 tháng 1 lần sấy giàn lạnh để vệ sinh. Nổ máy tại chỗ, mở quạt, tắt AC, chỉnh nhiệt độ HI và chuyển lấy khí trong để tăng nhiệt độ trong xe. Nổ máy tầm 20p thì khí thổi ra rất nóng, mục đích diệt nấm trong họng gió, sau đó thỉnh thoảng vặn qua LOW để khí nóng qua dàn lạnh (nhưng AC tắt) để sấy giàn lạnh.

P/S: em đã từng ngửi cái dàn lạnh xe spark đã tháo ra khỏi xe vì bị xì, nó hôi dã man (không phải mùi gas).
 
Hạng D
28/9/14
1.194
1.024
113
Nhà Trắng
Bác lưu ý, khi đi đường dài (nói chung là đi lâu) thì không nên để gió trong vì mật độ O2 sẽ thấp dẫn đến choáng và nhức đầu khi lái xe. Khi đi đường trường thì khoảng 30p mở gió ngoài để refesh không khí trong xe tầm 5 phút. Nếu đi giữa trưa thì để low, quạt số 3 là đủ rồi. Nếu gió yếu và ồn là do tắc lọc, tháo ra vệ sinh là OK rồi, nên vệ sinh mỗi 2 tháng.

Về mùi trong xe, em nghĩ do dàn lạnh xe bác dơ rồi, thông thường mồ hôi, mùi người tỏa ra dần dần sẽ bám trên dàn lạnh. Vì thế, bác nên vệ sinh dàn lạnh. Em thỉnh thoảng mua cái chai liquid molly để vệ sinh dàn lạnh. Ngoài ra, 3 tháng 1 lần sấy giàn lạnh để vệ sinh. Nổ máy tại chỗ, mở quạt, tắt AC, chỉnh nhiệt độ HI và chuyển lấy khí trong để tăng nhiệt độ trong xe. Nổ máy tầm 20p thì khí thổi ra rất nóng, mục đích diệt nấm trong họng gió, sau đó thỉnh thoảng vặn qua LOW để khí nóng qua dàn lạnh (nhưng AC tắt) để sấy giàn lạnh.

P/S: em đã từng ngửi cái dàn lạnh xe spark đã tháo ra khỏi xe vì bị xì, nó hôi dã man (không phải mùi gas).
Em thì cứ lên xe là đạp va tap trung chay thoi chứ ko de y chỉnh máy lạnh như Bác.để gió trog đạp một mạch gan đến Cha Diệp là bị về cũng vậy.thế là con gấu nó cào cấu nhức cái đầu.
 
Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
Em thì cứ lên xe là đạp va tap trung chay thoi chứ ko de y chỉnh máy lạnh như Bác.để gió trog đạp một mạch gan đến Cha Diệp là bị về cũng vậy.thế là con gấu nó cào cấu nhức cái đầu.
Hay bị một quả gì đấy vì đi một mạch không ra ngoài xả stress :3dcuoi::D. Nói vui, xe bác có chế độ auto gió trong, gió ngoài mà, Ls cùi của em còn có nữa, đi xa, để auto nó còn tự động đổi gió trong ngoài để đỡ bị thiếu Oxy nữa.
 
  • Like
Reactions: tocdo1
Hạng D
23/8/08
3.172
1.868
113
45
Cruze em đã từng đap cao tốc 150 cay chuối vẫn đầm chăc và bám đường nhé Bác.nay đi Cam đạp 125 thấy ớn ớn,bay bay.chỉ đc cái rộng và đi đường dằn êm hơn chứ độ đầm thì ko bằng cruze đâu.
E không phải fan của hãng nào cả. Xong thông tin của bác đưa rất khó xác nhận.
Độ ổn định của xe ở tốc độ cao phụ thuộc ngoài các thiết bị phụ trợ ra thì có thể dự đoán nhanh dựa vào:
- Khoảng cách giữa các trục bánh xe hai bên, trước và sau: càng lớn càng ổn định.
- Khối lượng của xe: càng lớn càng ổn định.

Cruze so hai cái trên với Camry là không đạt; có thể chỉ là cảm quan chủ quan của bác thôi.
 
Hạng D
4/6/10
1.731
2.485
113
E không phải fan của hãng nào cả. Xong thông tin của bác đưa rất khó xác nhận.
Độ ổn định của xe ở tốc độ cao phụ thuộc ngoài các thiết bị phụ trợ ra thì có thể dự đoán nhanh dựa vào:
- Khoảng cách giữa các trục bánh xe hai bên, trước và sau: càng lớn càng ổn định.
- Khối lượng của xe: càng lớn càng ổn định.

Cruze so hai cái trên với Camry là không đạt; có thể chỉ là cảm quan chủ quan của bác thôi.

Em nghĩ còn liên quan đến cấu tạo dàn treo, góc bánh xe, phuộc.... Mặc dù dàn treo same same, phuộc cũng same same nhưng những dòng xe khác em đã đi không đầm như vậy. Em quên mất cái dàn treo sau của i30 như thế nào rồi nhưng chạy trên NVL khá là bồng bềnh nhưng cruze không bị như vậy (phuộc i30 có vẻ mềm hơn cruze). Thông thường phuộc mềm sẽ làm người lái có cảm giác êm khi lái qua gờ nhưng khi chạy nhanh sẽ làm cho xe bị bồng bềnh. Forte Sli cũng hơi bồng bềnh khi chạy nhanh vì phuộc cũng mềm hơn cruze.
 
Hạng D
28/9/14
1.194
1.024
113
Nhà Trắng
E không phải fan của hãng nào cả. Xong thông tin của bác đưa rất khó xác nhận.
Độ ổn định của xe ở tốc độ cao phụ thuộc ngoài các thiết bị phụ trợ ra thì có thể dự đoán nhanh dựa vào:
- Khoảng cách giữa các trục bánh xe hai bên, trước và sau: càng lớn càng ổn định.
- Khối lượng của xe: càng lớn càng ổn định.

Cruze so hai cái trên với Camry là không đạt; có thể chỉ là cảm quan chủ quan của bác thôi.
Chắc do cảm quan chủ quan của em:)
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng C
23/11/14
824
1.204
93
Em thì cứ lên xe là đạp va tap trung chay thoi chứ ko de y chỉnh máy lạnh như Bác.để gió trog đạp một mạch gan đến Cha Diệp là bị về cũng vậy.thế là con gấu nó cào cấu nhức cái đầu.
Bác Xờ pít Oăn tốt nghiệp trường Đại học SV hả :D

Thi thoảng luyện tập môn đả hổ thì Bear đỡ hung dữ bác nha :3dcuoigif:
 
  • Like
Reactions: tocdo1 and yeuxemy
Hạng D
28/9/14
1.194
1.024
113
Nhà Trắng
Hay bị một quả gì đấy vì đi một mạch không ra ngoài xả stress :3dcuoi::D. Nói vui, xe bác có chế độ auto gió trong, gió ngoài mà, Ls cùi của em còn có nữa, đi xa, để auto nó còn tự động đổi gió trong ngoài để đỡ bị thiếu Oxy nữa.
Ăn hủ tiêu mỹ tho cuoi cao toc xog đạp một phát qlo1 đen Cha diệp,cúng xong quay về liền.đi về đều bị Bác à,xe em luc đó mới 5000km thôi
 
  • Like
Reactions: yeuxemy