Chính xác là em mất khoảng 721 lít máu cho LTZ ra biển 2/10 nè.
Xin vài dòng làm gì, em kể bác nghe nè. Em đang đi Yaris sedan Trung Đông 1.3.
Thấy quảng cáo Cruze 2016 ở Mỹ ghiền quá nên vào GM hỏi thử mà bản LT cho rẻ.
Ổng bảo bản ở Mỹ còn lâu mới về VN, em chết điếng! Xong kêu em vào xem Cruze 2015.
Em điếng hồn lần 2! Thế là cọc luôn LTZ hôm 28/9, xong 2/10 ra biển vừa chạy được tẹo:
1/ Ngoại hình: khỏi bàn mất công!
2/ Ruột non ruột già: nghe máy Ecotech mới, không phải Daewoo cũ, nhưng em còn hơi gợn bụng tí, chưa biết thế nào. Chạy thử thấy xe đằm tuyệt vời, ga nhẹ nhàng, lướt êm, đi đường bom nổ trong KCN Hiệp Phước thì vẫn ổn định, chả chao chả lắc gì mấy, vô lăng dứt khoát. Sale bảo xe không có cân bằng điện tử, nhưng em nghĩ xe kiểu Mẽo thì tự kết cấu xe biết lo liệu việc đó, điện với năng mà làm gì!
3/ Option thì ổn vì em là người yêu sự đơn giản nhưng tinh tế: màn hình Mylink ngon lành, đèn đuốc trong cốp đầy đủ, Start Stop, cruise control, cửa sổ nóc. Thiết kế tablo đẹp quên sầu. Còn lại em không quá quan tâm.
P/S: khoang xe mới rộng hơn bản cũ một chút, cốp xe cũng rộng hơn, đi Metro tha bò, gà về đầy nhà cũng được.
--> Kết lại, nếu mua phân khúc C vì yêu vẻ đẹp tinh tế và cảm giác lái thì khỏi băn khoăn rút ví (nhưng là LTZ nhé!). Chỉ có vụ lắp ráp ở VN là hơi phản cảm chút, nhưng mà đủ để hưởng thụ một cách hài lòng rùi nhé bác!