chiếc này mơ hay sao mà đi cạnh tranh với honda civic, mazda 3 hay altis. Bỏ gần 750 triệu để ra cái biển cho con xe này đi 2 năm bán lại được 400-420 triệu là max, vị chi mỗi năm lỗ khoảng gần 150 triệu, mỗi tháng lỗ hơn 12-13 triệu. Nên xem lại giá bán đi mấy bác GMVN ơi, em nghỉ giá con này đẹp nhất ra biển 550 triệu là đẹp, khách hàng sẽ mua nhiều, đừng định vị cái xe này gần bằng với xe nhật mà hãy cạnh tranh với xe Hàn trước đi (Kia K3, Huyndai,...). Trước đây em mua con CRUZE 2013 (11/2013) ra biển khoảng gàn 750 triệu, đi được 20 ngàn km bán (tháng 06/2015) được 400 triệu, nghỉ lại giờ vẫn sợ cái thương hiệu GM này, nhà em còn 1 con CAPTIVA 2008 cũng vậy, muốn bán mà nghe người mua trả giá mình buồn, xe CAPTIVA 7 chỗ đi 50 ngàn KM họ trả giá 270 triệu đồng, đúng bó tay GM rồi. Thằng bạn mua con Vios cùng thời điểm mình mua con CRUZE với ít tiền hơn tiền mình mua con CRUZE nhưng đợt vừa rồi nó bán lại được 600 triệu đồng, buồn cho GM quá, mà cũng buồn cho mình.[/QUOTE
nghe thấy cũng tội mà thôi cũng kệ :v đùa chứ. rút kinh nghiệm mua Mazda đi a
Bác qua hội MSFC hỏi chiếc CRUZE LTZ 2013 của em bán bao nhiêu thì biết, mấy bác bán đi sẽ hiểu, xe em biển tỉnh (không phải biển sài gòn), em rao theo mấy bác đăng trên mạng lúc đầu rao 500 triệu khoảng 2 tháng không ai alo, hạ xuống 450 triệu, alo được 3 cú, nói đi xem rồi chả thấy ai đến xem, sau đó hạ xuống 420 triệu thì đến xem nhiều nhưng toàn cò lái, người mua chả thấy, mất khoảng 2 tháng, sau đó 1 đồng chí bên bình Dương trả 400 triệu lấy liền nên em mệt mõi quá bán cho rảnh nợ (Xe em chưa từng va quẹt, hay sơn phết gì, màu bạc, xe trang bị DVD theo xe, đèn pha Bi xê non dạng BMW I8). Bạn em cũng trong hội mới đổi con Honda CRV bán con CRUZE 2011 màu bạc được 370 triệu đó bác. Mấy bác ko chấp nhận thực tế tự lừa dối mình thôi, chứ bán xe đi sẽ thấy được cảnh ép giá thê thảm của người mua
Chẳng biết bác bán xe kiểu gì mà "được" giá đó ...nhưng giờ bác thử đi kiếm con LS 2013 có ai bán giá 400 (chứ chưa nói tới con Lờ Tờ Zờ) em chết liền. Cách đây hơn 1 tháng có một bác rao bán con LS 2012 (odo 40k) giá 400 mà người ta gọi tới xem xe quá trời và ra đi nhanh chóng.
Thấy nhiều người trích bài viết của bác rồi nhưng mà em cũng trích cho nó vui đời.chiếc này mơ hay sao mà đi cạnh tranh với honda civic, mazda 3 hay altis. Bỏ gần 750 triệu để ra cái biển cho con xe này đi 2 năm bán lại được 400-420 triệu là max, vị chi mỗi năm lỗ khoảng gần 150 triệu, mỗi tháng lỗ hơn 12-13 triệu. Nên xem lại giá bán đi mấy bác GMVN ơi, em nghỉ giá con này đẹp nhất ra biển 550 triệu là đẹp, khách hàng sẽ mua nhiều, đừng định vị cái xe này gần bằng với xe nhật mà hãy cạnh tranh với xe Hàn trước đi (Kia K3, Huyndai,...). Trước đây em mua con CRUZE 2013 (11/2013) ra biển khoảng gàn 750 triệu, đi được 20 ngàn km bán (tháng 06/2015) được 400 triệu, nghỉ lại giờ vẫn sợ cái thương hiệu GM này, nhà em còn 1 con CAPTIVA 2008 cũng vậy, muốn bán mà nghe người mua trả giá mình buồn, xe CAPTIVA 7 chỗ đi 50 ngàn KM họ trả giá 270 triệu đồng, đúng bó tay GM rồi. Thằng bạn mua con Vios cùng thời điểm mình mua con CRUZE với ít tiền hơn tiền mình mua con CRUZE nhưng đợt vừa rồi nó bán lại được 600 triệu đồng, buồn cho GM quá, mà cũng buồn cho mình.
Tâm tình bác 1 câu: những người có tâm lý mua xe để bán thì làm sao hiểu gì về xe mà nói chuyện.
Vậy thôi.
GM ở Việt Nam cần 1 cuộc cách mạng từ nhân sự cấp cao, chiến lược bán hàng - tiếp thị, đại lý, chăm sóc sau bán hàng, ...không thì uổng cho 1 thương hiệu lớn đang lây lất tại VN...
chiếc này mơ hay sao mà đi cạnh tranh với honda civic, mazda 3 hay altis. Bỏ gần 750 triệu để ra cái biển cho con xe này đi 2 năm bán lại được 400-420 triệu là max, vị chi mỗi năm lỗ khoảng gần 150 triệu, mỗi tháng lỗ hơn 12-13 triệu. Nên xem lại giá bán đi mấy bác GMVN ơi, em nghỉ giá con này đẹp nhất ra biển 550 triệu là đẹp, khách hàng sẽ mua nhiều, đừng định vị cái xe này gần bằng với xe nhật mà hãy cạnh tranh với xe Hàn trước đi (Kia K3, Huyndai,...). Trước đây em mua con CRUZE 2013 (11/2013) ra biển khoảng gàn 750 triệu, đi được 20 ngàn km bán (tháng 06/2015) được 400 triệu, nghỉ lại giờ vẫn sợ cái thương hiệu GM này, nhà em còn 1 con CAPTIVA 2008 cũng vậy, muốn bán mà nghe người mua trả giá mình buồn, xe CAPTIVA 7 chỗ đi 50 ngàn KM họ trả giá 270 triệu đồng, đúng bó tay GM rồi. Thằng bạn mua con Vios cùng thời điểm mình mua con CRUZE với ít tiền hơn tiền mình mua con CRUZE nhưng đợt vừa rồi nó bán lại được 600 triệu đồng, buồn cho GM quá, mà cũng buồn cho mình.
Gì chứ Captiva 208 đi được 70k km mà khách trả 300 triệu là em thấy đúng rồi đó.....thằng bạn em rao bán mà khách tới trả như vậy nó chả muốn bán nữa.Để cho chạy dịch vụ luôn....
Em cũng bị sâu dụ, nhưng mà trước khi sâu dụ là em bị vẻ hào nhoáng của Cruze nó dụ . Trước khi lái thử Cruze, em đã đi lái thử City rồi bác CRUZE2013 ah, và em biết là xe Gà Mờ thế nào cũng bị đè ra mần thịt gà để cúng Toy thần thánh. Nhưng sau khi cân nhắc 2 xe, em quyết định chọn Cruze LS vì ít lúa, không muốn cố. Bà cả nhìn Cruze phán Cruze liền, ông anh mình cũng vậy, dù ổng có chiếc Zace thần thánh đó. Xe nào cũng lỗ cả, xe này có thể lỗ nhiều hơn, nhưng quan trọng là mình thích, nếu mình không thích sẽ cảm thấy hối hận, còn bán lỗ thì sẽ ấm ức, nhưng rồi mình cũng sẽ chấp nhận thôi, mọi việc sẽ qua. Hồi xưa mua chiếc @ Trung Quốc, 19 triệu, chạy 5 năm, dàn nhựa banh talon (vì đi như xe ngựa), cuối cùng bán, lái kêu trả 2 tr 6. . kì kèo nói trả 2tr8 cho nó đẹp số, lấy tí phong thủy. lỗ cha nó 16 triệu (80% giá trị xe). Nhưng khi nghe ông anh họ bán chiếc @ xịn mua 80 tr, chạy cũng 5 năm, bán được 53 triệu, em nghĩ, thế là vẫn được, còn may, vì lỗ ít hơn. .
Em xem xe là phương tiện thôi, và trước khi mua đã nhẩm giá nó bị bán thấp hơn mình tưởng tượng tí, thế là xong.
Em xem xe là phương tiện thôi, và trước khi mua đã nhẩm giá nó bị bán thấp hơn mình tưởng tượng tí, thế là xong.
Chả biết mấy bác khen gì cái thằng LS -> đổi chữ S thành chữ T, cả 2 phiên bản thay cái body cho theo phong trào xe Hàn thêm mấy cái linh tinh chả cần thiết trong khi ghế chỉnh điện không, đèn Bi-xenon không, cân bằng điện tử không, EBD,BA không, hỗ trợ ngang dốc không, lẫy chuyển số cũng không mà cũng gọi là nâng cấp. Cho thêm cái Mylink mà chưa biết chất lượng có như thằng Mẽo hay chưa, quan trọng nhất là vẫn phải bỏ gần nửa tỳ cho cái động cơ Daewoo (bản LS- LT) cách đây gần chục năm mà nhiều bác vẫn khen được cái thương hiệu GMVN thì thôi pó tay. Không tôn trọng khách hàng mình không chê thì thôi còn khen lấy khen để.
Dịch vụ bình thường đã không tốt như các hãng khác mà nâng cấp sản phẩm còn như thế bộ nghĩ GMVN đạt tới cảnh giới của Toyota Vios chỉ thay cái vỏ nhưng doanh số vẫn ào ào chắc.
Dịch vụ bình thường đã không tốt như các hãng khác mà nâng cấp sản phẩm còn như thế bộ nghĩ GMVN đạt tới cảnh giới của Toyota Vios chỉ thay cái vỏ nhưng doanh số vẫn ào ào chắc.
Riêng em không khen LS, LT vì cái động cơ đâu bác, vì ít lúa mà khoái Cruze nên chọn Ls thôi, với lại nó tiết kiệm xăng tí ấy màChả biết mấy bác khen gì cái thằng LS -> đổi chữ S thành chữ T, cả 2 phiên bản thay cái body cho theo phong trào xe Hàn thêm mấy cái linh tinh chả cần thiết trong khi ghế chỉnh điện không, đèn Bi-xenon không, cân bằng điện tử không, EBD,BA không, hỗ trợ ngang dốc không, lẫy chuyển số cũng không mà cũng gọi là nâng cấp. Cho thêm cái Mylink mà chưa biết chất lượng có như thằng Mẽo hay chưa, quan trọng nhất là vẫn phải bỏ gần nửa tỳ cho cái động cơ Daewoo (bản LS- LT) cách đây gần chục năm mà nhiều bác vẫn khen được cái thương hiệu GMVN thì thôi pó tay. Không tôn trọng khách hàng mình không chê thì thôi còn khen lấy khen để.
Dịch vụ bình thường đã không tốt như các hãng khác mà nâng cấp sản phẩm còn như thế bộ nghĩ GMVN đạt tới cảnh giới của Toyota Vios chỉ thay cái vỏ nhưng doanh số vẫn ào ào chắc.
Riêng em không khen LS, LT vì cái động cơ đâu bác, vì ít lúa mà khoái Cruze nên chọn Ls thôi, với lại nó tiết kiệm xăng tí ấy mà
E chỉ thấy thương người yêu thương hiệu Chevrolet thà nó bỏ cái động cơ E-tech II cũ của Daewoo thay bằng động cơ Ecotech như bản 1.8 LT (số sàn 6 cấp thì phải) bán giá bằng thằng City ít ra còn có tí gọi là trân trọng khách hàng trung thành.