Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cái gì em kg dám chắc chứ riêng cái này em dám khẳng định luôn nè. Công Nghệ luyện "thép" của Đức vẫn hơn Nhật 1 bậc, mặc dù tôi vẫn yêu hàng Nhật, Bác có thấy đường đua F1 có bóng dáng hãng nào của Nhật (Hàn thì lại càng kg có cửa)? nếu mà có thì cũng chỉ ở bét bảng thôi!Tuổi thọ máy sẽ đi về đâu ????
Nói thế ko đúng bác ah, mỗi hãng xe tự chọn các phân khúc mà họ cho là phù hợp và tập trung phát triển, vì lợi nhuận mới là điều các hãng xe nhắm đến, chứ F1 chỉ sướng mắt thôi bác ah Nhật Hàn ko đứng trong bảng xe đua, nhưng Toyota vẫn là hãng xe lớn nhất thế giới, có thể xem là quá thành công chứ ko phải thành công. Mỗi chiến lược đều có ưu nhược chứ bác, ko thép nào cứng hơn thép nào, quan trọng là đầu vào và đầu ra tương quan ra sao, thị trường đón nhận như thế nào, và cuối cùng con số trên bảng cân đối kế toán sẽ nói lên tất cảCái gì em kg dám chắc chứ riêng cái này em dám khẳng định luôn nè. Công Nghệ luyện "thép" của Đức vẫn hơn Nhật 1 bậc, mặc dù tôi vẫn yêu hàng Nhật, Bác có thấy đường đua F1 có bóng dáng hãng nào của Nhật (Hàn thì lại càng kg có cửa)? nếu mà có thì cũng chỉ ở bét bảng thôi!
Red Bull đua động cơ của Infiniti nhé bác!Cái gì em kg dám chắc chứ riêng cái này em dám khẳng định luôn nè. Công Nghệ luyện "thép" của Đức vẫn hơn Nhật 1 bậc, mặc dù tôi vẫn yêu hàng Nhật, Bác có thấy đường đua F1 có bóng dáng hãng nào của Nhật (Hàn thì lại càng kg có cửa)? nếu mà có thì cũng chỉ ở bét bảng thôi!