Không biết bác đã bao giờ "có cơ hội" đi nộp phạt chưa, nếu có rồi thì bác biết cứ hễ vừa cầm quyết định phạtra tới cửa là có vài anh cò hỏi bác có cần nộp dùm không, nếu bác đưa cho họ thì lệ phí là 50k (theo thông lệ chung) và bác chỉ việc ngồi chờ 15-20p là họ đưa biên lai nộp phạt về cho bác. Còn nếu bác tự đi thì em xin thưa là 45p chưa chắc đã đóng phạt được. Còn nếu tính chi li thì bác phải trừ tiếp 15k (gởi, lấy xe 3 lần) mới tính xe máy thôi nha bác, còn lại 45k, rồi tiền xăng... Nói túm lại là bác không muốn làm hư cán bộ (nếu bác suy nghĩ thế) thì bác tự đi.Em ko muốn đôi co. Ở góc độ người vi phạm thì có lợi thiệt. Nhưng ở chiều ngược lại, Theo lời bác nói thì 60k EMS, vậy là còn lại 60k tiền công, nếu 1 tháng đóng giúp 1.000 người thì bác thấy sao? Thu ngân sách thì ko nói, nếu thu cá nhân thì em cũng xin 1 chân nộp phạt thay.
ok vậy cho bạn đi tự nộp hạt vì tiền đó không chi vào ngân sách nhà nước, mà nói thiệt dù có vào ngân sách nhà nước đi nữa rồi cũng xây tượng hay gắn camera mấy tỷ là hết ngayEm ko muốn đôi co. Ở góc độ người vi phạm thì có lợi thiệt. Nhưng ở chiều ngược lại, Theo lời bác nói thì 60k EMS, vậy là còn lại 60k tiền công, nếu 1 tháng đóng giúp 1.000 người thì bác thấy sao? Thu ngân sách thì ko nói, nếu thu cá nhân thì em cũng xin 1 chân nộp phạt thay.
Bên bưu chính giờ thu nhập ko như viễn thông.
Bưu điện liên kết với Kho bạc, phòng CSGT tạo điều kiện cho khách vãng lai có nhu cầu đóng phạt vpgt từ xa.
Ko bắt buộc ai cả, đây là dịch vụ tốt và họ phải chịu trách ngiệm về giấy tờ của người ủy quyền đóng phạt.
Nếu các bác ở SG mà bị phạt tận Nha Trang thì các bác tính sao. Mức giá đưa ra là quy chuẩn chung xa hay gần, nặng nhẹ, và theo từng tỉnh có khác nhau.
Bưu điện liên kết với Kho bạc, phòng CSGT tạo điều kiện cho khách vãng lai có nhu cầu đóng phạt vpgt từ xa.
Ko bắt buộc ai cả, đây là dịch vụ tốt và họ phải chịu trách ngiệm về giấy tờ của người ủy quyền đóng phạt.
Nếu các bác ở SG mà bị phạt tận Nha Trang thì các bác tính sao. Mức giá đưa ra là quy chuẩn chung xa hay gần, nặng nhẹ, và theo từng tỉnh có khác nhau.
Tính ra đôi bên đều có lợi, không hại aiBên bưu chính giờ thu nhập ko như viễn thông.
Bưu điện liên kết với Kho bạc, phòng CSGT tạo điều kiện cho khách vãng lai có nhu cầu đóng phạt vpgt từ xa.
Ko bắt buộc ai cả, đây là dịch vụ tốt và họ phải chịu trách ngiệm về giấy tờ của người ủy quyền đóng phạt.
Nếu các bác ở SG mà bị phạt tận Nha Trang thì các bác tính sao. Mức giá đưa ra là quy chuẩn chung xa hay gần, nặng nhẹ, và theo từng tỉnh có khác nhau.
Cái này là làm DV chứ không phải bánh mì kiểu của xxx nhé. Bác có quyền không dùng DV, tự mình đi đóng phạt để tiết kiệm 120k mà.Vậy coi như 1 dạng bánh mì trá hình vừa thu được ngân sách, vừa có bánh mì nhai
Cái này ở tỉnh nào vậy bác? Theo e biết thì hiện giờ đang có Vũng Tàu. Nếu có thêm các TP các thì quá tốt.
Bác cứ xin 1 chân đi, còn xin không được thì xem lại mình nhé.Em ko muốn đôi co. Ở góc độ người vi phạm thì có lợi thiệt. Nhưng ở chiều ngược lại, Theo lời bác nói thì 60k EMS, vậy là còn lại 60k tiền công, nếu 1 tháng đóng giúp 1.000 người thì bác thấy sao? Thu ngân sách thì ko nói, nếu thu cá nhân thì em cũng xin 1 chân nộp phạt thay.
Miền Tây có An Giang... sẽ cập nhật thêmCái này ở tỉnh nào vậy bác? Theo e biết thì hiện giờ đang có Vũng Tàu. Nếu có thêm các TP các thì quá tốt.