Chắc là 699 thui mà, giống kiểu bây giờ là 599.Xe này về lại bị làm giá lên 700 thôi, e dự đoán vậy
Em nghĩ thì lý thuyết là vậy. Thực tế là bị cho ăn thêm hành và lạc vào nữa.Bản RS về vn 650tr, lăn bánh chắc 730tr quá
Lúc em mua Airblade nó chênh 4-5tr so với Honda đề xuất. Về chạy tiếp con Future ghẻ đời 2000, mãi sau này mới mua Airblade khi bán đúng giá.
hoan nghênh tinh thần của bác, định giá và làm giá là quyền của người bán, nhưng người mua có quyền quyệt định chốt hay không.Em nghĩ thì lý thuyết là vậy. Thực tế là bị cho ăn thêm hành và lạc vào nữa.
Lúc em mua Airblade nó chênh 4-5tr so với Honda đề xuất. Về chạy tiếp con Future ghẻ đời 2000, mãi sau này mới mua Airblade khi bán đúng giá.
Còn trong mảng ô tô thì có vẻ như Honda VN "cáo" theo kiểu khác. Họ vẫn có thể bán những chiếc xe như City, Civic, Brio, HRV với giá rẻ hơn để tăng doanh số, nhưng lúc đó lại phải set up thêm hệ thống bảo dưỡng, đại lý. Trong khi cứ như hiện tại thì vẫn bán được hàng (nhờ yếu tố thương hiệu, và 1 phần nào nhờ cách định vị sản phẩm), tuy doanh số không quá cao nhưng lợi nhuận trên mỗi sản phẩm có lẽ đã đáp ứng được mong muốn của họ đối với thị trường VN.
Chê 3 máy, chê luôn cái CVTHóng mấy a chê 3 máy nè
Nhìn giống ắc cọt nhĩ
700 mua Kona chạy cho nó sướng thằng ngườiXe này về lại bị làm giá lên 700 thôi, e dự đoán vậy
Mình đang đi con attrage 3 máy cvt ko có chê vì nó quá tiết kiệm nên chấp nhận, chấp hết mấy con sedan A tê và cã vios mờ tơ mà ăn ít hơn nó mình mời nhậu con gà 45kg. HeheChê 3 máy, chê luôn cái CVT
Chỉnh sửa cuối:
nếu giảm 50tr/chiếcChiếc xe giết hết đối thủ phân khúc.